Chương 121: Thẩm Thị Hồi Phủ

2K 62 0
                                    

! --Go -- >

Một đám nô tài bị Phượng Vũ Hoành từ trong phòng bếp cho đuổi ra, ai cũng không hiểu này Nhị tiểu thư là có ý gì, từng cái từng cái đứng trong sân ngẩn người.

Phượng Vũ Hoành rồi mới hướng Vong Xuyên nói “Vừa rồi nói với ngươi đều nhớ chứ?” 

Vong Xuyên gật đầu, “Nhớ, Hoàng Tuyền vào lúc này chắc đã đến rồi Bách Thảo Đường, liền nhìn bên kia tốc độ phối dược liệu, hẳn là dùng không được bao lâu liền có thể trở về.” 

“Hảo.” Phượng Vũ Hoành lại nói: “Vậy ngươi cũng đi mời người thôi, cứ làm theo như ta nói. Phòng bếp này ngươi cũng thấy đấy, lại lớn như vậy, muốn mang bao nhiêu người đến ngươi trong lòng nắm chắc.” 

Vong Xuyên liếc nhìn phòng bếp này, quay lưng bước đi.

Phượng Vũ Hoành này mới hồi vào trong viện, nhìn một vòng những hạ nhân này, âm thanh lạnh lùng nói: “Ngày mai tiệc đoàn viên ta tự có an bài, các ngươi... nghỉ.” 

Nàng nói tự có an bài thì thật chính là tự có an bài, đuổi rồi một đám hạ nhân sau, không lâu, Hoàng Tuyền liền mang theo Bách Thảo Đường bên kia tiểu nhị vào đến, từng bao dược liệu bãi đến trên bếp lò. Không lâu sau nữa, rau xanh cũng có người đưa đến, còn có một cái đồ tể cùng đến, cùng Phượng Vũ Hoành hỏi cặn kẽ thứ cần thiết sau, hàm hậu nói: “Tiểu thư yên tâm đi, thịt cá loại vì bảo đảm mới mẻ, sáng sớm ngày mai tiểu nhân cũng cho đưa đến phủ.” 

Phượng Vũ Hoành đối an bài như thế rất hài lòng, lại cùng Vong Xuyên người mang về thương lượng một canh giờ, tất cả người xin việc nàng tự mình đính xuống đến, lúc này mới hồi Đồng Sinh Hiên đi nghỉ ngơi. Mà nhà bếp bên này, nhưng lại từ Vong Xuyên và Hoàng Tuyền cùng nhìn chằm chằm.

Lúc chạng vạng, nàng lại đến nhà bếp nhìn một lần, tất cả cũng có điều bất ổn tiến hành, Hoàng Tuyền cùng Vong Xuyên còn quyết định ban đêm thay phiên tại dưới bếp gác đêm, dùng bảo đảm chắc chắn thực phẩm an toàn.

Đêm đó, Huyền Thiên Minh đúng hẹn mà tới, chỉ nghe được Đồng Sinh Hiên bên trong vườn từng trận tiên vang, mang theo đầu thu lá rụng, đầy trời bay lượn.

Rốt cục, Thẩm thị hồi phủ.

Người nhà họ Phượng tất cả dậy thật sớm, từng cái từng cái trang phục lộng lẫy, đến tới gần buổi trưa, có nô tỳ thông báo các viện di nương các tiểu thư nhanh chóng tới cửa nghênh tiếp, Đại phu nhân xe ngựa đã vào kinh.

Bởi vì Thẩm thị rời phủ lý do là vì Phượng gia cầu phúc, cho nên nàng trở về đối với Phượng phủ mà nói là chuyện vinh dự, liền cả lão thái thái đều mặc quần áo mới sáng rỡ, trên đầu còn bôi dầu dưỡng hoa quế, tinh quang bóng lưỡng.

Phượng Cẩn Nguyên mới từ triều đình trở lại, liền dứt khoát xuyên qua quan bào cùng mọi người cùng nhau chờ.

Không lâu, chỉ thấy một chiếc xe ngựa chạy chầm chậm mà đến, ở trước cửa Phượng phủ dừng lại. Góc trên bên trái thùng xe ngựa mang theo một tấm bảng gỗ, mặt trên viết một cái chữ Phượng.

Diêu thị An thị Hàn thị cùng với Kim Trân đầu tiên tiến lên một bước, tư cách thiếp thất, các nàng là sẽ đối Thẩm thị quỳ xuống đất nghênh tiếp.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Where stories live. Discover now