Chương 195: Dù Đến Âm Tào Địa Phủ Cũng Phải Đòi Nợ

5.1K 134 0
                                    

! --Go -- >

Bộ Nghê Thường mặt không vui, có thể Huyền Thiên Dịch đã tái mặt, nàng biết, đây là quyết định Tứ hoàng tử sau khi cân nhắc hơn thiệt. 

Đã đành phải thấp đầu, đối với Tưởng Dung lên tiếng: “Xin lỗi.” 

Tưởng Dung không nói gì, đứng Huyền Thiên Hoa bên người, trên người không ngừng mà run rẩy. 

Huyền Thiên Hoa đối với Huyền Thiên Dịch ôm hạ quyền, không nói gì thêm nữa, một lần nữa ôm lên Tưởng Dung vai, đỡ người đến trước trong đình thuyền. 

Bộ Nghê Thường trừng bóng lưng hai người, hung hăng cắn lên răng bạc. 

Mà trong hồ nước, thị vệ kia đã đem Trầm Ngư hạn chế, nâng bơi đến Phấn Đại mạn thuyền, dùng sức nhấc người lên, liền do thái giám phía trên tiếp nhận một lần nữa thu xếp về thuyền. 

Ỷ Lâm nhanh chóng tiến lên lấy áo choàng mỏng sau lưng mình xuống cho Trầm Ngư, đỡ người đến trong đình thuyền. 

Trầm Ngư đã đông tê thần trí cũng hơi mơ hồ, trong miệng loạn xạ hô: “Thất điện hạ, cứu giúp ta.” 

Phấn Đại hừ nhẹ một tiếng, “Thất điện hạ cũng không có thời gian cứu ngươi... ngươi được thị vệ và thái giám cứu.” 

Trầm Ngư mơ mơ hồ hồ cũng không nghe rõ Phấn Đại đang nói cái gì, chỉ cảm thấy trên người lạnh run cầm cập, hoàn toàn người cứ như rơi vào trong băng động. 

Phấn Đại đứng dậy, ghét bỏ đá Trầm Ngư một cước, cái này Đại tỷ tỷ bây giờ đối với nàng mà nói, y hệt một cái hàng hóa bị người dùng xong còn bỏ đi không cần, cùng với đứng chung một chỗ cũng cảm thấy mất mặt đây! 

Ỷ Lâm trừng Phấn Đại chớp mắt, nhưng cũng không dám nói gì. Nàng dù sao chỉ là nha đầu, Trầm Ngư bây giờ tại Phượng phủ địa vị khá xấu hổ, nàng không nghĩ lại bởi vì Trầm Ngư đắc tội rồi Phấn Đại, đến thời điểm nháo lên, chỉ sợ Trầm Ngư cũng không giữ được nàng. 

Một hồi phong ba cuối cùng kết thúc, các gia thuyền dồn dập lái tới bến tàu đảo giữa hồ. 

Lên bờ lúc, sớm có cung nữ chờ ở bên bờ, vừa thấy Tưởng Dung tại Huyền Thiên Hoa nâng đỡ xuống thuyền, vội vàng tiến lên tiếp đón người. “Điện hạ yên tâm, nô tỳ cái này mang Tam tiểu thư đi đổi xiêm y.” 

Huyền Thiên Hoa gật đầu, đối với Tưởng Dung nói: “Đi thôi, không phải sợ.” Lại phân phó cung nữ: “Hầu hạ tốt.” 

Tưởng Dung thực sự lạnh run cầm cập, gật đầu, mang theo ánh mắt khóc sưng Mai Hương, đi theo cung nữ rồi đi. 

Mà Trầm Ngư bên này đợi đến nửa ngày đều không người nào để ý, sau này có cái quan gia phu nhân quả thực nhìn không được, chủ động đắp áo choàng của mình cho nàng, lúc này mới có cái thái giám tiến lên, liếc nhìn Trầm Ngư nói “Ngươi cùng chúng ta đến đây!” 

Trầm Ngư đã không để ý tới tính toán, cũng không kịp nhớ lại tìm Huyền Thiên Hoa, mơ mơ màng màng ngay Ỷ Lâm nâng đỡ đi theo thái giám ấy. 

Đảo giữa hồ này nói là đảo, nhưng trên thực tế ấy mà một khối đất phẳng, diện tích rất lớn, đầy đủ hơn người tụ tập ăn tiệc hôm nay nhiều hơn gấp hai. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ