Chương 99: Ngươi Kêu Phượng Trầm Ngư Hay Gọi Thẩm Trầm Ngư?

2.5K 68 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Trầm Ngư đến lúc đó, sớm nghe Triệu ma ma nói chuyện đã xảy ra, tuy nhiên đã tận lực chậm lại bước chân nỗ lực cho mình tranh thủ thêm điểm thời gian tự hỏi, nhưng đến Thư Nhã Viên lúc, nàng còn chưa hiểu rõ việc này đến cùng phải làm gì đây.

Nàng không biết lão thái thái gọi nàng tới làm sao? Chẳng lẽ là muốn cho nàng chuyển ra Kim Ngọc Viện, đền sân ấy cho Phượng Vũ Hoành sao? Đây là Phượng Trầm Ngư có thể nghĩ tới dự tính xấu nhất.

“Cho Đại tiểu thư thỉnh an.” Trầm Ngư vừa tiến đến, An thị và Hàn thị liền chủ động đứng lên. Hàn thị cũng không dám nhìn Phượng Trầm Ngư, lúc như thế này nàng cảm thấy còn là cùng Trầm Ngư phủi sạch quan hệ thì tốt hơn. Mặc kệ vị Đại tiểu thư này ngày sau có phát triển gì, nàng thế nào cũng phải trước tiên đem trước mắt giấu diếm đi.

“Hai vị di nương không cần đa lễ.” Trầm Ngư vẫn là tính khí hiền hòa, nâng đỡ An thị và Hàn thị một phen, thấy các nàng đều đứng lên, lúc này mới hạ bái với lão thái thái, “Trầm Ngư từng thấy tổ mẫu.” 

“Mau đứng lên.” Lão thái thái mau để cho Triệu ma ma đem Trầm Ngư đỡ lên, “Ngồi xuống nói chuyện.” Mặc kệ nàng đối Thẩm thị bất mãn chừng nào, cháu gái này, trong mắt của lão thái thái vậy hãy cùng nàng lưu hư Phượng Vũ Hoành là một cái tâm thái. Phượng Vũ Hoành là trước mắt uy phong, có thể Phượng Trầm Ngư không thể đắc tội, nàng là Phượng gia ngày sau hi vọng, Phượng thị một bộ tộc có thể hay không triệt để quật khởi, thì nhìn Phượng Trầm Ngư.

“Không biết tổ mẫu gọi Trầm Ngư đến, có thể là có chuyện gì sao?” Trầm Ngư ngồi vào Phượng Vũ Hoành bên cạnh, hỏi lão thái thái, “Vừa mới nghe Triệu ma ma cũng nói chút, chỉ là Trầm Ngư không hiểu, mẫu thân bây giờ đang trong Phổ Độ Am vì Phượng gia cầu phúc, tổ mẫu đem Trầm Ngư gọi tới vì chuyện gì?” 

Ý tứ của nàng rất rõ ràng, các ngươi cũng vứt mẹ ta bên ngoài, hiện tại cũng không thể để ta trả tiền lại chứ? Ta một cái cô nương không xuất giá có thể có cái gì tiền?

Lão thái thái đương nhiên không phải là nghĩ như vậy, nàng có thể đối với Trầm Ngư hảo, nhưng cũng tuyệt không có thể nuông chiều Thẩm thị, càng không thể bỏ qua Thẩm gia. Từ Phổ Độ Tự trên đường trở về, Phượng Cẩn Nguyên cùng nàng nói một chút Thẩm gia chuyện, nàng thế mới biết thì ra buổi tối hôm ấy thật ra có chút sai, chỉ có điều đã bị Phượng Vũ Hoành bên người cao thủ cho bãi bình, nhưng sau lưng thuê sát thủ Thẩm gia liền hoàn toàn bị lão thái thái ghi hận.

“Trầm Ngư như là đã biết được chuyện này, kia tổ mẫu liền cũng không vòng vèo. Những số tiền kia mẹ ngươi vẫn chưa giao đến trong công nửa đồng, ta ở đây điều tra trên sổ sách trong công viết được thế nhưng rõ rõ ràng ràng. Nàng đã trong am không về được, Trầm Ngư ngươi liền thông báo Thẩm gia một tiếng, Thẩm thị tham hạ tiền liền do Thẩm gia đến trả. Tổng cộng hai mươi vạn lượng, trong vòng ba ngày đưa đến Phượng phủ, cũng không được thiếu một đồng.” 

“Cái gì?” Phượng Trầm Ngư vạn không nghĩ đến lão thái thái lại muốn để Thẩm gia đến trả tiền, nhất thời cả kinh đứng lên, “Tổ mẫu lời này nhưng thật?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ