Chương 176: Phượng Trầm Ngư, Ngươi Trốn Không Thoát Đâu

4.9K 122 4
                                    

! --Go -- >

Lúc này, Kim Trân vâng theo tiến lên đem Trầm Ngư thay đổi, một đôi bàn tay tại trên dưới đầu vai lão thái thái chuyển động, bóp trong lòng lão thái thái cuối cùng thư thản một chút.

“Sau năm ngày chúng ta toàn gia liền muốn lên sơn giổ tổ.” Rốt cục, tại cái cuối cùng tiến vào Diêu thị sau khi ngồi xuống, lão thái thái mở miệng nói đến chính sự, “Nên chuẩn bị cũng đã chuẩn bị gần như, chính là các ngươi mấy đứa trẻ, vẫn cũng phải vì tổ phụ các ngươi tận điểm hiếu tâm.” Nàng vừa nói vừa nhìn về phía Tưởng Dung, đêm hôm qua cái này Tam tôn nữ và di nương nàng còn có Diêu thị đứng chung một chỗ cùng Phượng Cẩn Nguyên hình thành đối lập lúc, lão thái thái chỉ cảm thấy vô cùng chướng mắt. Trong lòng nàng, Tưởng Dung xưa nay chính là nhát gan, cũng không biết khi nào, những hài tử này cũng sẽ không tiếp tục là trong ấn tượng của nàng trông vẻ. “Tưởng Dung, đi trong phòng hạ nhân nhận một đống tiền giấy, tự mình lấy hai trăm nguyên bảo cho tổ phụ ngươi.” 

Tưởng Dung nghe được thẳng cau mày, nàng ở bên ngoài tìm Phượng Vũ Hoành tìm vừa giữa trưa, buổi trưa cơm cũng chưa kịp ăn, liền chuẩn bị chờ một lúc tiếp tục ra đi tìm đây, có thể lão thái thái phái việc này, thì có nghĩa nàng vốn không còn thời gian lại ra đi tìm Phượng Vũ Hoành.

Tưởng Dung giác có vô cùng ủy khuất, nhưng lại không dám ngỗ nghịch ý nguyện lão thái thái, chỉ đành không cam lòng gật gật đầu: “Tôn nữ biết.” 

An thị bất đắc dĩ khẽ thở dài dưới, cũng không nói gì. Dù sao nàng chỉ là Phượng Cẩn Nguyên thiếp, nữ nhi thiếp sinh, trong nhà này là căn bản không có địa vị.

“Còn có một chuyện quan trọng.” Lão thái thái lại mở miệng, nói “Trong chốc lát ta đã sẽ sai người đi đem Tử Hạo gọi trở về, tế tổ ngày ấy người cả nhà thì phải cùng nhau lên núi, các ngươi những thứ này cũng đều hảo hảo chuẩn bị chuẩn bị, không có chuyện gì sẽ không cần cứ chạy ra ngoài.” 

Nàng vừa nói những lời này, liền nghênh đón Diêu thị một ánh mắt sắc bén.

Lão thái thái theo bản năng quay đầu đi chỗ khác, không dám cũng không mặt cùng Diêu thị ánh mắt va chạm.

Nàng không có cách nào, Phượng Cẩn Nguyên rõ ràng muốn bảo đảm Trầm Ngư, tại giữa hai cái tôn nữ này, kỳ thực lòng của nàng là có chút thiên hướng Phượng Vũ Hoành, nhưng hơn nữa một cái nhi tử thân sinh, thì lại đừng bàn những thứ khác.

Đến cùng Phượng gia còn phải dựa vào Phượng Cẩn Nguyên đến chống, tôn nữ sao, chẳng qua cục cưng tạm thời nuôi ở nhà, một ngày nào đó thì phải xuất giá.

Phượng Tử Hạo lúc chạng vạng tối tổ trạch, vừa về đến liền chạy tới cho lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên dập đầu.

Lúc ấy Trầm Ngư cũng tại, cũng không biết là ảnh hưởng trong lòng nàng hay sao, chỉ cảm thấy Phượng Tử Hạo trong ánh mắt nhìn về phía nàng tràn đầy ý tứ dâm uế.

Nàng chán ghét quay đầu đi chỗ khác, lại nghe Phượng Tử Hạo nói: “Đã lâu không gặp, quá là tưởng niệm, tất cả tốt chứ?” 

Phượng Trầm Ngư liếc hắn một cái, chỉ phát ra một câu: “Hừ!” 

Lão thái thái nhíu mày lại: “Ca ca ngươi nói chuyện với ngươi, sao là thái độ này?” Tự đánh ra Phượng Vũ Hoành chuyện, lão thái thái đã không nguyện cho Trầm Ngư sắc mặt tốt bao nhiêu.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Where stories live. Discover now