Chương 188: Hoàng Thượng, Mặc Cả

5.5K 127 1
                                    

! --Go -- >

Phượng lão thái thái đạp Hàn thị đạp trật eo, eo này tê rần vùng lên vẫn còn không tốt lắm, suốt ngày nằm ở trên giường không dám làm một cử động nhỏ nào.

Phượng Cẩn Nguyên thỉnh hai vị đại phu đồng loạt đến cho lão thái thái hội chẩn xem bệnh, kết quả hai vị đại phu đứng cạnh giường cùng nhau lắc đầu: “Nên viết phương thuốc chúng ta cũng mở, còn dư lại cũng chỉ có thể là tĩnh dưỡng. Lão phu nhân dù sao đã có tuổi, thương gân động cốt vốn chậm hơn tuổi trẻ, có thể tuyệt đối không thể sốt ruột a.” 

Lão thái thái nằm ở trên giường thẳng hừ hừ, Triệu ma ma nhanh chóng giúp đỡ hỏi một câu: “Muốn nằm bao lâu mới có thể xuống đất a?” 

Đại phu nói: “Ít nhất cũng phải nửa năm, thậm chí một năm hai năm cũng khả năng.” 

Lão thái thái vừa nghe lời này thì hỏng mất, “Cút! Đều cho ta cút! Đều là vô dụng, cả cái bệnh nhẹ như vậy cũng không trị hết, còn làm đại phu gì? Cút ra ngoài!” 

Hai cái đại phu liếc mắt nhìn nhau, không ai nhiều lời, xách hòm thuốc đối Phượng Cẩn Nguyên khom thân, đồng loạt lui ra ngoài.

Phượng Cẩn Nguyên bất đắc dĩ khuyên lão thái thái: “Mẫu thân muôn ngàn lần không thể quá gấp, vạn nhất xuống giường sớm dưỡng gân cốt không được, đó mới là cái được không đủ bù đắp cái mất a!” 

“Ngươi nói những này hữu dụng gì?” Lão thái thái trừng Phượng Cẩn Nguyên, bởi vì thân mình không thể động, góc độ nắm giữ không được, dùng sức như vậy trừng suýt nữa trừng con ngươi ra. Tự mình đem tự mình trừng mơ hồ trong chốc lát, lúc này mới nhớ tới hỏi Triệu ma ma: “Trước đây A Hoành cho ta loại thuốc cao kia, có còn hay không?” 

Triệu ma ma khó xử nói: “Sớm thì dùng hết.” 

“Tìm một chút!” Nàng không cam lòng, “Ta nhớ rõ khi đó A Hoành cho thật nhiều.” 

“Lúc đó là cho không thiếu, có thể lão thái thái ngài hồi đó cũng đang đau thắt lưng, một ngày liền dán bốn tấm, tại lúc tổ trạch bên kia thì dùng hết nha! Vốn là Nhị tiểu thư là nói không lập tức lại cho đưa tới, nhưng này không là...” 

“Ta A Hoành a!” Không ra ngoài dự liệu, lão thái thái lại bắt đầu gào khóc lên.

Phượng Cẩn Nguyên trách cứ trừng mắt liếc Triệu ma ma, nhanh chóng mở lời an ủi: “Mẫu thân chớ vội, nhi tử lập tức tiến cung đi mời thái y, trong cung thuốc tốt gì không có? Chắc chắn còn nhanh hơn thuốc cao kia!” 

“Mau cái rắm!” Lão thái thái đưa tay nắm Phượng Cẩn Nguyên, “Ngươi đi cho ta phái người tiếp tục tìm! A Hoành chắc chắn không có chết, nàng tuyệt đối không chết được!” 

“Chết rồi!” Phượng Cẩn Nguyên có chút tức giận, “Đã sớm đốt thành tro! Hỏa lớn như vậy sao nàng không chết được!” 

“Bao nhiêu hỏa cũng không thể thiêu đến xương cốt cũng không thừa lại!” Lão thái thái cuối cùng còn chưa quá hồ đồ, “Hoả ấy có lớn chừng nào? Xà nhà cũng chưa đốt sạch sẽ, thế nào một người lớn sống sờ sờ có thể một chút động tĩnh cũng không có thì thiêu chết? Ngươi nghe được A Hoành gào khóc?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Where stories live. Discover now