CHAP 32

1.8K 42 0
                                    

  Vẻ mặt của Đỗ Lôi Ty mê man nhìn anh ta, một lúc lâu sau, lúng ta lúng túng nói: "Vậy nếu kẻ trộm trộm cả chiếc điện thoại di động hộp đen thì sao?"

"..."

Ngay lập tức anh chàng mắt kính đen mặt, vẻ mặt giống như bị táo bón mấy tuần liền. "Loại công nghệ cao như thế này, người ngoài nghề như cô không hiểu được đâu! Tôi nói cho cô nghe nguyên lý của nó nha! Chính là..." Quang quác quang quác, nói nhiều đến mức nước bọt bay tán loạn, đến nỗi hai mắt Đỗ Lôi Ty mờ đi, anh ta vẫn không nói đến vấn đề nếu di dộng hộp đen bị trộm thì phải xử lý ra sao.

Trong tíc tắc, Đỗ Lôi Ty bỗng nhiên hiểu tại sao sếp tổng đại nhân lại bận rộn như vậy, thì ra là bởi vì mỗi ngày đều phải gặp những người khủng bố như thế này!

Trong lúc anh chàng mắt kính đang oanh tạc thao thao bất tuyệt, đầu Đỗ Lôi Ty đã bắt đầu ong ong, thấm thoát, thời gian đã qua hai giờ.

Chiếc đồng hồ điện tử khổng lồ ở trên tường đã gần đến 1 giờ chiều, nhưng sếp tổng đại nhân vẫn không có dấu hiệu nào là sẽ ra khỏi phòng làm việc. Anh không cần ăn cơm trưa sao? Đỗ Lôi Ty lo lắng trong lòng.

Bỗng nhiên, cửa phòng tiếp đãi mở ra, một mỹ nữ mặc áo cánh dơi đi đến.

Trên thế giới này, mỹ nữ phân ra rất nhiều loại, có mỹ nữ rất xinh đẹp, có mỹ nữ khí chất cao ngạo, có mỹ nữ biết cách chọn trang phục... Tóm lại tạo ra rất nhiều cảm giác khác nhau. Nhưng cô gái đẹp ở trước mắt này lại khiến cho Đỗ Lôi Ty phải cảm thán ở trong lòng, vóc người nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp không nói làm gì, quan trọng nhất là cô ấy có khí chất, khiến cho người khác không thể không nhìn cô ấy.

Mỹ nữ đi đến chỗ thư ký, khí thế hỏi: "Liêm tổng có ở đây không?"

"A! Hạ tiểu thư! Liêm tổng ở trong phòng làm việc chờ cô đã lâu rồi, mời cô vào, mời vào!"

Cứ như vậy, mỹ nữ rất thuận lợi được nghênh đón vào phòng làm việc của sếp tổng.

Cửa phòng làm việc vừa mở ra, Đỗ Lôi Ty đã nhận ra một bóng dáng quen thuộc đưa lưng về phía cô đứng ở cửa sổ, trong lòng cô lại thấp thỏm không yên.

"Aiz! Đầu năm nay, mỹ nữ rất nổi tiếng a!" Anh chàng mắt kính ở một bên phát ra cảm thán.

"Anh... Nói gì?" Chẳng biết tại sao, trong lòng Đỗ Lôi Ty có chút khó chịu.

"Cô không nhìn ra sao?" Anh chàng mắt kính khinh bỉ liếc nhìn Đỗ Lôi Ty, "Mới vừa rồi, người phụ nữ xinh đẹp như vậy, vóc dáng hot như vậy, vừa nhìn đã biết là có quan hệ đặc biệt với sếp tổng ở trong kia! Nếu không chỉ bằng thái độ hùng hùng hổ hổ của cô ta, thư ký sao có thể để cho cô ta đi vào được?" Anh ta nói xong, thở một hơi dài, "Anh hùng không qua khỏi cửa mỹ nhân a! Nói không chừng giờ này người vợ chưa cưới của Liêm tổng vẫn đang chờ anh ta về nhà ăn cơm, thế nhưng anh ta lại ở đây mèo mỡ! Thật đáng buồn a thật đáng buồn... Ê, ê! Cô đi đâu thế?"

Đỗ Lôi Ty không trả lời anh chàng mắt kính, cầm hộp cơm, như người mất hồn đi về phía thang máy.

Đi tới cửa thang máy, đúng lúc cửa thang máy mở ra.

"Phu nhân?" Jason kinh ngạc kêu lên "Sao cô lại ở đây?"

Đỗ Lôi Ty lấy lại tinh thần, ánh mắt có chút lấp lánh: "Tôi... Tôi tới đưa cơm..."

"Cô đến lúc nào vậy?" Jason nhìn Đỗ Lôi Ty ôm hộp cơm vào trước ngực, "Chẳng nhẽ cô vẫn chưa đưa cơm vào? Vào đây, tôi dẫn cô vào..."

"Không cần!" Đỗ Lôi Ty cắt đứt lời của anh, "Tôi còn có việc, trước... Đi về trước! Cái này... Cái này anh cầm lấy, đợi lát nữa giúp tôi đưa cho anh ấy..." Cô vội vàng nhét hộp cơm đang cầm vào trong tay Jason, sau đó không quay đầu lại, đi nhanh đến thang máy.

Để lại Jason ngơ ngác cầm hộp cơm, vẻ mặt mê mang.

15, 14, 13... 9, 8, 7...

Từng số trên thang máy không ngừng trôi qua, đúng là giờ phút này tâm tình của Đỗ Lôi Ty rất nôn nóng.

Hình ảnh bóng lưng của sếp tổng đại nhân đứng ở phòng làm việc và bóng dáng mỹ nữ đi vào không ngừng hiện ra ở trước mặt cô, hình ảnh cuối cùng là hai người dính lại với nhau, cô cảm thấy giống như trái tim cô như bị bóp chặt.

Cảm giác này, quả thực tệ quá!

Nhưng rất nhanh, tâm tình của cô lại càng tệ hơn.

Bởi vì, khi Đỗ Lôi Ty lảo đảo đi ra khỏi thang máy, cúi đầu đang chuẩn bị đi ra cửa công ty, một bóng người đứng trước mặt cô.

Một giọng nói lười nhác mang theo tia đùa cợt vang lên bên tai cô: "Baby, đừng đi vội a!"

"Baby, đừng đi vội a!"

Nghe thấy giọng nói này, Đỗ Lôi Ty ngẩng đầu lên, sau đó cô thấy đôi mắt hoa đào quen thuộc.

Tiêu Doãn!?

Vừa nhìn thấy người này, ngọn lửa trong lòng Đỗ Lôi Ty bốc lên hừng hực, nếu không phải tại người này, mình có thể nứt xương thảm đến thế sao? Còn hại cô phải bó thạch cao lâu như vậy, còn khiến sếp tổng đại nhân hiểu lầm...

Vừa nghĩ như vậy, Đỗ Lôi Ty nghẹn một bụng oán khí cũng muốn xả hết ra, hung hăng trợn mắt nhìn Tiêu Doãn một cái, quát: "Cút ngay!"

Lúc thỏ trắng giận lên cũng có thể cắn người, điều này khiến Tiêu Doãn bất ngờ. Nụ cười trên môi anh cứng đờ trong nháy mắt, nhưng rất nhanh trở về vẻ ngả ngớn như trước: "Baby, em hung dữ như vậy làm gì?" Vừa nói vừa ngăn cô lại.

Đỗ Lôi Ty không để ý tới hắn ta, chỉ chăm chăm đi về phía trước, hai người cứ em đi tôi chặn như diều hâu bắt gà con, cứ giằng giằng co co như vậy được một lát, Đỗ Lôi Ty rốt cục đã tức giận thật sự.

"Nếu anh còn cản đường rôi, tôi sẽ hét lên có dâm tặc đấy!"

"Baby, lửa giận của em hôm nay rất lớn đấy!" Lời tuy nói như vậy, nhưng Tiêu Doãn cũng biết nơi này là chỗ công cộng, lỡ mà làm loạn lên thì khó xử lý, cho nên biết điều một chút lui ra.

Nói là nhường, nhưng Tiêu Doãn không bỏ qua Đỗ Lôi Ty, cô đi phía trước, anh theo sát phía sau không nhanh không chậm, cho đến tận trước công ty.

Đỗ Lôi Ty xoay người, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi cảnh cáo anh, đừng có bám theo tôi nữa!"

"Anh đi theo em lúc nào? Chẳng qua là thuận đường mà thôi." Tiêu Doãn buông tay, tiện đà dùng ánh mắt mập mờ nói, "Baby nói như vậy, chẳng lẽ là muốn ám hiệu cái gì với anh sao?" Vừa nói, đưa tay ra quàng qua người cô.

"Cút ngay! Tôi không muốn hao phí tâm tình với anh!" Đỗ Lôi Ty không chút do dự hất tay anh ta ra, cô ghét nhất là loại đàn ông cuồng vọng, tự đại, thích đùa bỡn tình cảm!

"Đừng mà~!" Cánh tay Tiêu Doãn nhấc lên, lại chặn cô lại, "Baby ơi, nếu tâm tình em đã không tốt, hay là anh với em đi uống gì đó giải sầu?"

"Muốn uống tự đi mà uống!" Đỗ Lôi Ty không chút khách khí lườm anh một cái, đi vòng qua cánh tay chắn trước mặt cô, bước về phía trước.

Xem ra đúng là hôm nay nha đầu này ăn nhầm thuốc nổ rồi, Tiêu Doãn thoáng ngẩn ngơ, ngược lại càng thêm hăng hái, nhanh nhẹn xoay mình một cái, tiếp tục cản cô lại: "Baby ơi, em như vậy là không cho anh chút mặt mũi nào sao?" Nói xong ra vẻ đau thương.

Lúc này, cơn tức giận trong lòng Đỗ Lôi Ty đã đạt tới điểm giới hạn để bộc phát, cô nghiêm mặt, lạnh lùng nói: "Tôi đếm đến ba, nếu anh còn tiếp tục cản đường, đừng trách tôi không khách khí! Một, hai..."

"Này, anh đang làm gì đó?"

Đột nhiên xuất hiện giọng nói khiến hai người đang giằng co đồng thời quay đầu lại, lần này là Đỗ Lôi Ty hoảng sợ.

Đây... Đây không phải là mỹ nữ ở cửa phòng làm việc của sếp tổng đại nhân lúc nãy sao?

"Tiêu Doãn, anh lại đi đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng sao?" Mỹ nữ khinh thường lườm Tiêu Doãn một cái.

"Đâu nào, anh chỉ là muốn mời Liêm phu nhân đi uống chén rượu mà thôi." Tiêu Doãn vô tội nói.

"Liêm phu nhân?" Mỹ nữ sửng sốt, hướng mắt hoàn toàn vây lấy Đỗ Lôi Ty đang ở trạng thái thất thần.

"Đúng vậy, tiểu thư đây chính là phu nhân Chủ tịch Liêm thị — Alice!" Tiêu Doãn vừa nói, cũng nhìn về Đỗ Lôi Ty, ra vẻ tiếc hận, "Đáng tiếc Liêm phu nhân không nể mặt người ta, chẳng qua là uống chén rượu với nhau, bồi dưỡng một chút tình cảm mà thôi... Hạ Hạ, em nói có đúng không?""Đừng có giở trò hoa công tử , nhà anh ở đây!" Mỹ nữ trừng mắt nhìn Tiêu Doãn, sau đó thoải

SỐNG CHUNG VỚI SẾP TỔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ