CHAP 40

1.7K 35 0
                                    

  Tâm tình của Liêm Tuấn vì cô thốt lên tiếng "Chồng ơi" chợt trở nên vui vẻ: "Sao thế, gặp ác mộng à? Lớn thế này rồi, gặp ác mộng còn sợ đến thế, người ta không biết còn nghĩ rằng em đã rơi xuống nước thật." Lời của anh bỗng dừng lại, vì anh phát hiện ánh mắt khác thường của Đỗ Lôi Ty.

"Sao thế?" Anh hỏi.

"Nếu như em và mẹ anh cùng rơi xuống nước, anh cứu người nào trước?"

Liêm Tuấn có chút bất đắc dĩ: "Tại sao đột nhiên lại hỏi điều này?"

"Anh đừng bận tâm tại sao em hỏi, trả lời em trước đi!" Đỗ Lôi Ty thúc giục, tâm trạng cũng trở nên khẩn trương.

Liêm Tuấn không trả lời trực tiếp, anh hỏi: "Nếu như anh và cha em cùng rơi xuống nước, em cứu ai trước?"

Anh lại đem vấn đề đổ sang cô! Đỗ Lôi Ty có chút ngẩn người, một lát sau, cô nói rõ ràng: "Cha em."

"Anh cũng vậy." Liêm Tuấn nhàn nhạt nói: "Anh sẽ cứu mẹ anh trước."

Rõ ràng là lường trước đáp án, nhưng trong lòng Đỗ Lôi Ty vẫn không nhịn được mà dâng lên một cảm giác cô đơn, thất vọng cúi đầu. Anh sẽ cứu mẹ anh trước, thật giống giấc mơ vừa rồi...

"Nhưng" Giọng nói của Liêm Tuấn lần nữa vang lên, "Nếu như anh không cứu được em, anh sẽ chìm xuống cùng em."

Đỗ Lôi Ty ngẩn người.

Anh nói, anh sẽ chìm xuống cùng cô...

Cô cảm thấy sâu thẳm trong nội tâm có thứ gì đó đang phá kén chui ra, phóng vào trong não, lỗ mũi cay cay, mắt cũng cay cay.

"Đỗ Đỗ, em sẽ không dễ dàng cảm động như vậy chứ?"

Đỗ Lôi Ty lấy lại tinh thần, chú ý tới nụ cười nơi khóe miệng Liêm Tuấn: "Ai, ai cảm động đâu?" Cô nói xong hơi chột dạ, đưa mắt nhìn xung quanh.

Bỗng nhiên, cằm bị giữ lại, rất chặt, làm cho cô phải nhìn thẳng vào anh.

"Nói, có phải em cảm động không?" Anh hỏi.

Làm sao có thể đem cảm động mà giắt ngoài miệng chứ? Sếp tổng đại nhân thật biến thái!

"Nếu như em thật sự cảm động, anh không ngần ngại để em lấy thân báo đáp." Anh nói xong lại đưa móng vuốt đến nút áo trong của cô.

Đỗ Lôi Ty phản ứng kịp, đỏ mặt lui dần về phía sau: "Cái đó... Em... Em ngủ vẫn chưa tỉnh..." Vừa nói, chui chui trong chăn giống như cá trạch.

Nhưng cô lại không phải là cá trạch, bề mặt không có dịch nhờn, cho nên rất nhanh đã bị sếp tổng đại nhân bắt được, hơn nữa cả người cũng bị anh gắt gao đặt ở phía dưới.

Bông nhiên Đỗ Lôi Ty có cảm giác chui vào lưới, sếp tổng đại nhân chính là người đánh cá cầm lưới, đợi con cá nhỏ béo mập là cô ngu ngốc chui vào, anh chỉ cần cất lưới —— dễ như trở bàn tay!

Đỗ Lôi Ty cảm thấy, nếu như lúc này cô không phản công, rất có thể cả đời sẽ bị đè phía dưới anh .

"Em muốn ở phía trên!" Cô vừa nói xong, liền hối hận. Bởi vì cô vốn cho là sếp tổng đại nhân nhất định sẽ tức giận, không nghĩ tới anh không giận ngược lại còn cười, cười đến mức cực kỳ dâm ô.

"Đỗ Đỗ, nói rồi không được hối hận."

Đỗ Lôi Ty muốn khóc: "Em... Em sai rồi... A!"

Một tiếng thét chói tai, tay của anh đã ôm lấy eo cô, sau đó lật người, tư thế hai người lại được thay đổi rất nhanh chóng, cô ở trên cao, anh ở dưới.

"Bắt đầu đi." Giọng nói của anh thật dễ dàng.

Đỗ Lôi Ty rõ ràng cảm giác được phía dưới có một vật thô ráp đang chà xát, mới chà một chút mặt đã đỏ cả lên.

"Em... Em... Em..." Liên tiếp nói bảy tám lần em, không nói nổi lời muốn nói ra, lại nhìn vẻ mặt "Do bản thân tự nguyện" của Liêm Tuấn, vừa xem trò vui vừa ngó chừng cô.

"Sao lại bất động?" Liêm Tuấn hỏi.

Đỗ Lôi Ty nuốt nước miếng, bắt đầu ở trong lòng tính toán: đã mạnh miệng nói ra, mẹ nó chứ, vậy thì ở phía trên! Mặc kệ, ở trên thì ở trên! Chết sống cũng là "thụ", không bằng tiếp nhận có tôn nghiêm một chút!

"Ai nói em bất động? Em... Em chỉ đang suy nghĩ mở nút áo nào trước."

"Nghĩ kĩ chưa?"

"Kĩ, kĩ rồi." Cô nói xong, run rẩy vươn tay, cởi chiếc nút áo đầu tiên trên áo anh. Tiếp theo là cái thứ hai, thứ ba... Chờ đến lúc tất cả nút áo đều được cởi ra, liếc nhìn một cái là thấy được toàn bộ lồng ngực săn chắc kia không sót chỗ nào.

Đỗ Lôi Ty chết lặng khắc sâu cảm giác bản thân đã được sếp tổng đại nhân huấn luyện, thấy lồng ngực mê người như vậy nhưng cô lại không chảy máu mũi!

Liêm Tuấn một tay gối đầu, thú vị nhìn cô biểu diễn.

SỐNG CHUNG VỚI SẾP TỔNGUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum