CHAP 37

1.7K 27 0
                                    

  Hai người tới cửa nhà, ông Dư đã đang chờ ở cửa, thấy hai người, ông cúi người chào, sau đó vẻ mặt quái dị nói: "Thiếu gia, Thiếu phu nhân, phu nhân đã ở trong phòng đợi lâu rồi." Dứt lời, ông dẫn bọn họ đi đến phòng khách.

Liêm Tuấn đi phía trước, không nhanh không chậm đi theo, Đỗ Lôi Ty chỉ giống như chim cút đi theo phía sau.

Lúc đến phòng khách, Liêm Tuấn bỗng nhiên dừng bước lại, vươn tay cầm lấy tay Đỗ Lôi Ty đang hơi run run.Taycủa anh bởi vì mới phải truyền nước, rất lạnh.

"Không có việc gì." Anh nói.

"Ừ." Đỗ Lôi Ty gật đầu, cố gắng lấy vài phần dũng khí.

Bị sếp tổng đại nhân nắm tay dẫn vào phòng khách, Đỗ Lôi Ty nhìn thấy Liêm phu nhân yên lặng ngồi ở ghế sô pha, đầu tiên là cô ngẩn người, sau đó không khỏi đau buồn.

Vì sao mẹ chồng lại có dáng người chuẩn hơn cô? Thật đáng buồn a! T_____T

Không sai, Liêm phu nhân mặc một bộ quần áo màu đen nhìn qua rất nhã nhặn mà không mất đi vẻ thướt tha thùy mị. Trên cổ đeo một chiếc dây chuyền kim cương sáng lấp lánh, làm Đỗ Lôi Ty bị chói mắt.

Mẹ ơi! Đây chính là điển hình mẫu phu nhân nhà giàu có a!

Nghe thấy tiếng động, Liêm phu nhân quay đầu nhìn về phía bọn họ, khuôn mặt của cô được bảo dưỡng rất tốt, chỉ thấy được dấu vết do năm tháng lưu lại ở đáy mắt, với khuôn mặt này, cô có thể tưởng tượng được, khi còn trẻ, mẹ chồng của cô phải rất xinh đẹp.

Nhưng những thứ này đối với Đỗ Lôi Ty mà nói cũng không phải là trọng điểm, trọng điểm chình là cặp mắt của bà, thâm thúy, sắc bén, không đoán ra được bà đang nghĩ gì. Quả thực giống hệt lần đầu tiên cô gặp sếp tổng đại nhân! Nhìn thấy ánh mắt đó, Đỗ Lôi Ty nhút nhát, nắm tay Liêm Tuấn thật chặt.

Cùng lúc đó, ánh mắt của Liêm phu nhân cũng rơi xuống tay của hai người, đột nhiên dâng lên một tia ý tứ hàm xúc không rõ.

"Mẹ." Liêm Tuấn đi tới phía trước, hỏi, "Sao mẹ lại từ Italy về đây?"

Liêm phu nhân thu hồi ánh mắt, thản nhiên nói: "Mấy ngày nữa là ngày giỗ ông ngoại con, mẹ trở về để xem một chút."

Liêm Tuấn hỏi: "Gần đây mẹ thế nào?"

"Vẫn như vậy, tình hình công ty gần đây như thế nào?"

"Rất tốt, vừa mới ký mấy hợp đồng..."

Hai mẹ con mỗi người một câu, trò chuyện, Đỗ Lôi Ty ở bên cạnh nghe được có chút mơ màng.

Vì sao hai mẹ con đã lâu không gặp, lại đi nói những chuyện này? Nghe thấy... giống như là đang nói chuyện công việc phải không?

Cho nên Đỗ Lôi Ty nhớ đến Vương mẫu nương nương ở nhà cô, nếu bọn họ lâu lắm không gặp, nhất định câu đầu tiên của nương nương sẽ là: "Nha đầu xấu xa, có nhớ mẹ hay không? Không nhớ mẹ thì không cần trở về nhà!"

Rất khí thế! Rất hào hùng nha! Nhưng dáng vẻ của mẹ sếp tổng đại nhân, nhìn thấy con cũng không cười lấy một cái, giống như ...

Đỗ Lôi Ty đang rối rắm, hai mẹ con sếp tổng đã nói chuyện xong!

Liêm Tuấn đứng lên khỏi ghế sô pha, muốn đi.

Đỗ Lôi Ty nóng nảy, sếp tổng đại nhân làm sao có thể quên chuyện quan trọng nhất chứ? Cô còn chưa nói chuyện với mẹ chồng đại nhân mà!

"Dạ..." Đỗ Lôi Ty yếu ớt mở miệng, "Con tên là Đỗ Lôi Ty."

Sau khi nói xong những lời này, Đỗ Lôi Ty quẫn đến mức muốn tát vào mồm mình, làm gì có con dâu nào lần đầu tiên nhìn thấy mẹ chồng lại giới thiệu tên của mình chứ? Đầu tiên cũng phải hỏi mẹ có khỏe không chứ? Hơn nữa, mẹ chồng biết tên cô là Đỗ Lôi Ty, mẹ chồng có cảm thấy đó là một chuyện cười đồi trụy...

Đang lúc Đỗ Lôi Ty quẫn không biết phải làm gì cho phải, sắc mặt của Liêm phu nhân không thay đổi, hỏi Liêm Tuấn: "Sắc mặt của con nhìn qua không tốt lắm, con bị bệnh à?"

"Không có gì, là ăn lung tung nên bị đau bụng."

Liêm phu nhân biến sắc: "Dạ dày của con không thể ăn lung tung, chẳng lẽ con không biết sao?"

Đỗ Lôi Ty bị câu hỏi bất thình lình làm cho sợ hết hồn, đến lúc phục hồi tinh thần, mới phát hiện ý tứ của Liêm phu nhân là hỏi cô, rất rõ ràng, ý tứ trong câu hỏi là : Làm vợ người ta, sao cô không chăm sóc tốt đến bữa ăn của chồng mình?

Đỗ Lôi Ty nhất thời ngu ngơ, lắp bắp: "Cái kia... Con..."

Đang lúc cô không biết nên trả lời như thế nào, Liêm Tuấn bỗng nhiên mở miệng đỡ lời thay cô: "Không biết." Dừng một chút, anh lại nói, "Nếu trước đây mẹ nói cho con, con sẽ biết ."

Sắc mặt của Liêm phu nhân bỗng dưng trầm xuống, liếc nhìn Đỗ Lôi Ty với ý vị sâu xa, không nói thêm một câu nào.

Theo sếp tổng đại nhân trở lại gian phòng, Đỗ Lôi Ty vẫn lo sợ bất an, cộng thêm thấy Liêm Tuấn một bộ không sao cả, cô không nhịn được: "Chúng ta cứ như vậy đi lên, không tốt lắm đâu?"

"Có gì không tốt ?"

"Đó là..." Đỗ Lôi Ty không biết nên biểu đạt như thế nào, "Bà ấy... Bà ấy là mẹ của anh, vì... vì sao nhìn qua giống như hai người có hận thù với nhau vậy?" Nói xong, cô len lén liếc mắt nhìn Liêm Tuấn, anh nhíu mày, vẻ mặt trở nên nghiêm trọng.

Anh yên lặng một lúc rồi mới nói: "Không có chuyện đó, em đừng suy nghĩ nhiều." Vừa nói, vừa đi vào phòng tắm.

Đỗ Lôi Ty nhảy lên bắt lấy anh, thốt lên: "Anh nói dối!"

Liêm Tuấn dừng bước, ánh mắt hơi kinh ngạc.

Đỗ Lôi Ty bị anh nhìn có chút khiếp đảm, nhưng đã nói, cô phải kiên trì nói đến cùng: "Dù sao đó cũng là mẹ của anh, dù bà có làm sai chuyện gì, anh cũng không thể đối xử như thế với bà! Trên đời này làm gì có cha mẹ nào không thương con cái? Em cảm thấy hai người nên nói chuyện với nhau nhiều một chút, nói không chừng hiểu lầm sẽ được hóa giải..." Đỗ Lôi Ty càng nói càng nhỏ, bởi vì ánh mắt của Liêm Tuấn nhìn cô càng ngày càng nặng nề.

Đỗ Lôi Ty cảm thấy trong lòng có chút khó chịu, là anh thấy cô đã tham gia vào quá nhiều chuyện ư? Anh là sếp tổng đại nhân cao cao tại thượng, khi nào thì đến phiên cô phải dạy anh chứ? Nhưng nói thế nào thì cô cũng là vợ của anh, vợ lo chuyện của chồng có gì sai chứ... Được rồi, mặc dù anh chồng này có chút cường thế một chút chút >___<

Đỗ Lôi Ty đang vô cùng rối rắm, vẻ mặt của Liêm Tuấn trở nên dịu xuống.

"Không nghiêm trọng như em nghĩ đâu." Anh kiên nhẫn giải thích.

Còn định lừa cô sao, rõ ràng là không định nói cho cô biết! Đỗ Lôi Ty buồn bực, nắm chặt tay áo của anh.

Liêm Tuấn có chút bất đắc dĩ: "Ngoan, buông tay ra, anh muốn đi tắm."

Cô hiểu, nhưng không thể buông!

"Đỗ Đỗ." Liêm Tuấn thở dài, "Em cứ như vậy là muốn tắm cùng anh sao?"

"..." Đỗ Lôi Ty nhanh chóng buông móng vuốt.

"Anh không ngại đâu." Anh mỉm cười nói.

Sếp tổng đại nhân, anh không nên khinh người quá đáng. T____T

Cuối cùng, hai người tất nhiên là không cùng nhau tắm, bởi vì nếu tắm uyên ương, thật sự rất khó làm cho người ta nhịn được, hôm nay anh cũng không còn khí lực để ăn hiếp người khác. Nhưng, điều này cũng không có nghĩa là anh không thể đùa giỡn cô, sau khi khiến Đỗ Lôi Ty mặt đỏ tới mang tai, Liêm Tuấn hài lòng bước vào phòng tắm.

Sau khi đóng cửa lại, ý cười trong mắt anh chìm xuống.

Có lẽ, nên tìm một cơ hội, nói rõ ràng tất cả mọi chuyện...Hôm sau, cuối tuần.

SỐNG CHUNG VỚI SẾP TỔNGWhere stories live. Discover now