Văn án + [TGT1] Chương 1 - 2 - 3.

27.8K 809 436
                                    

Văn án

Thực ra là, ngày đó trên weibo quyết định viết "tra gặp đối thủ", một truyện H văn hài hước.

Chuyện kể rằng, một tra công xuyên vào những quyển sách khác nhau, khiến "thể xác lẫn tinh thần" bị tra tấn, cuối cùng bị công "làm" đến ngoan ngoãn dễ bảo. 1V1

Thuộc tính: Khi thì quỷ súc khi thì phúc hắc khi thì thanh lãnh (nhiều mặt) công X cuồng soái khốc bá duệ đùa bức thụ (trước kia là tra công).

Có nhiều loại kiểu công xuất hiện (đều là một người). Văn này còn có tên [Khoái xuyên chi tôi cùng nhân vật chính giành đàn ông].

==============================

Lời bình:

Meiyinglang: Cũng không tệ lắm, thụ thuộc loại tui thích, bề ngoài rất là man O(∩_∩)O ha ha ha ~

' Cứ lăn qua lăn lại: Cũng được... Một bên khoái xuyên một bên "làm"...

___________♥♥♥__________

Chương 01. SM là cái gì, tôi không hiểu (xin cẩn thận).

Lúc Sở Phong tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ, cứ như là lọt vào trong sương mù.

Đầu anh có chút đau, giống như là vừa trải qua một đợt say rượu. Tay chân cũng nặng nề vô cùng, như là bị cái gì đó trói lại.

Tầm mắt của Sở Phong mờ mịt chuyển sang cổ tay của mình, đột nhiên mắng to một tiếng chết tiệt.

Hai tay hai chân của anh bị còng ở đầu giường, cả người tạo ra thành hình chữ đại (大), toàn thân trần truồng, y hệt như tư thế của người chơi SM.

Vào lúc Sở Phong vô cùng khiếp sợ, thì trong đầu chợt vang lên một tiếng.

【Chúc mừng player xuyên đến thế giới trò chơi đam mỹ VR (thực tế ảo*), trước mắt ngài có giá trị nhân phẩm là 10, giá trị trinh tiết là 1, mời ngài mau chóng làm quen với nội dung vở kịch, sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, trở về thế giới thực.】

*Thực tế ảo (VR – virtual reality) : là thuật ngữ miêu tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính. Đa phần các môi trường thực tại ảo chủ yếu là hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính hay thông qua kính nhìn ba chiều, tuy nhiên một vài mô phỏng cũng có thêm các loại giác quan khác như âm thanh hay xúc giác. (Nguồn: wikipedia)

Sau khi giọng nữ máy móc biến mất, còn không kịp cho Sở Phong khép miệng lại vì kinh ngạc, thì một đống hình ảnh lớn lập tức trào vào đầu anh, cứ như là đang coi một bộ phim, suýt nữa khiến đầu anh nổ tung.

20 phút sau, sắc mặt Sở Phong nhăn nhó mà tiêu hóa hết thông tin đã tiến vào đầu.

Thì ra là anh xuyên vào trong một quyển đam mỹ Mary Sue(*) H văn, còn là một phú nhị đại (con ông cháu cha) pháo hôi (bia đỡ đạn) công, vai diễn của anh trên cơ bản là bám dai như đĩa si hán quỳ liếm đối với nhân vật chính thụ, cuối cùng so với anh là một tên có tiền có quyền cũng chính là nhân vật chính công, và sau đó anh thành công bị đánh bại đến bi thương.

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora