[TGT3] Chương 38 - 39 - 40 - 41

7.6K 398 20
                                    


https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 38: Gặp nạn

"Minh thiếu tá, hoan nghênh các anh đến với trại quân sự ở biên giới tinh. Tôi là đoàn trưởng, họ Lý."

"Lý đoàn trưởng, anh khỏe." Minh Uyên đưa tay ra, mỉm cười với nam tử có khuôn mặt đôn hậu trước mặt, người đó cũng đưa tay ra bắt lại.

Lý đoàn trưởng gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía sau lưng hắn, trong mắt có hơi nghi hoặc, "Nghe nói Sở Phong trung tá cũng có tham gia vào kế hoạch Hồng Mang, nhưng hình như tôi không nhìn thấy anh ta ở đâu cả..."

"Sở trung tá là thuộc đội trưởng của đội hàng không, cho nên không có cách nào tự mình tham gia vào chỉ huy mặt đất được." Ngữ khí Minh Uyên bình tĩnh, hắn dừng lại nhìn vào màn hình lớn trong phòng chỉ huy, cất cao giọng nói, "Nhóm đầu tiên thử lái chiếm hạm Liệt Diễm sau 15 phút nữa sẽ tới bãi đổ, Sở trung tá cũng lái chiếm hạm tới đó, vì tiết kiệm thời gian, sau khi làm xong tiếp tế thì lập tức xuất phát, không dừng lại làm việc vô ích. Đến lúc đó chúng ta sẽ trực tiếp thông qua máy truyền tin liên lạc vũ trụ mà gặp Sở trung tá."

"Thì ra là như vậy." Lý đoàn trưởng không nghĩ tới là bản thân Sở Phong lại đích thân ra trận, vì chuyến đi lần này hệ số nguy hiểm cũng không thấp chút nào. Biên giới tinh tuy rằng đang tạm thời do quân đội đế quốc chiếm lĩnh, nhưng quân đội liên bang cũng vẫn luôn chiến giữa một khu vực bên cạnh là Bối Pháp Tinh, nhìn chằm chằm động tĩnh bên này, thậm chí thỉnh thoảng còn phía mấy loại máy bay không người lái đi quấy rầy họ một chút. Y thực sự không hiểu vì sao bọn họ lại lựa chọn đi tới nơi này thử chiếm hạm nữa.

"Minh thiếu tá, anh cũng biết, gần đây thế cuộc ở biên giới tinh không ổn định chút nào, vạn nhất quân đội liên bang nhân cơ hội này mà đánh lén, hoặc là xảy ra chuyện gì đó, ảnh hưởng tới kế hoạch Hồng Mang, tình huống sẽ trở nên rất phức tạp đó."

"Lý đoàn trưởng cứ việc yên tâm." Minh Uyên khẽ mỉm cười, một bộ dáng đã tính trước mọi việc, "Chúng tôi còn ước gì quân đội liên bang qua đây đánh lén, sẽ cho bọn họ nếm thử mùi vị kiểu pháo mới của Liệt Diễm."

Lý đoàn trưởng nhìn biểu tình vân đạm phong khinh của hắn, trong lòng hơi xác định. Hai người sau khi nói chuyện vài câu, thì đội thử lái chiến hạm Liệt Diễm cũng đã tới bãi đổ. Lúc này không nói nhảm nữa, hai người tới phòng chỉ huy ngồi xuống.

"Sở trung tá, sau khi nhận được tiếp tế các anh sẽ bay lên không, có thể sẽ gặp phải quân đội loại nhỏ của liên bang, hi vọng các anh sẽ nhanh chóng kết thúc chiến đấu, cầu chúc tất cả đều sẽ thuận lợi."

Mặt Sở Phong trên màn hình là ẩn sau chiếc mũ sắt trong suốt, kính bảo vệ mắt màu đen che đi đôi mắt, đường nét từ cổ tới cằm đầy mạnh mẽ mà kiên nghị. Tuy rằng không phải là lần đầu tiên nhìn hình ảnh ảo của anh, nhưng lần này Minh Uyên có cảm giác không giống trước đây. Hắn nhìn mặt của Sở Phong, càng có loại cảm giác hoảng hốt không thôi.

"Không thành vấn đề, sau khi về nhớ mời tôi ăn một bữa tiệc lớn đấy." Sở Phong cong lên khóe miệng, ở trên màn hình giơ ngón tay cái về phía hắn.

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Where stories live. Discover now