[TGT2] Chương 19 - 20 - 21 - 22

11.1K 589 46
                                    


Chương 19: Long sàng (H)

"Bổn vương... Không có ý này..." Sở Phong tốn sức lắm mới lấy được cái gối che trước ngực mình. Anh thế mà lại có cái loại cảm giác giống như là mình bị hái hoa tặc cưỡng X hoàng hoa đại khuê nữ thế này à.

*Hoàng hoa đại khuê nữ là cách gọi những thiếu nữ hãy còn trinh trắng.

Lăng Phỉ cười khẽ một tiếng, liền đè cả người lẫn gối ở dưới thân, bàn tay đặt bên hông Sở Phong, ở thắt lưng nhẹ xoa xoa một cái, cơ thể cường tráng với màu mật ong của nam nhân lập tức mềm nhũn ra.

Lúc ở sau bức rèm che nhìn thấy hai tỳ nữ lau sạch sẽ thân thể Sở Phong, hắn liền nhìn thấy hết toàn bộ từ trên xuống dưới của anh không chừa một mống nào. Chiều dài chân Sở Phong, lưng vai rộng cùng với cái eo gầy cứng cáp đều lộ ra vẻ nam tính mạnh mẽ vô cùng. Cái đùi lớn che đi phần cơ nhục mỏng, đường nét từ cẳng chân đến xương mắt cá chân thì đặc biệt thẳng tắp mạnh mẽ. Đương nhiên, làm cho Lăng Phỉ không thể dời mắt chính là, cái mông cao vểnh no đủ kia của Sở Phong, đặc biệt là lúc anh nằm nhoài xuống đệm, lúc đó mông không thể không vểnh thật cao lên...

"Bên trong... Đã được chuẩn bị sạch sẽ rồi đi ?" Ngữ khí của Lăng Phỉ đầy ám muội, tay trái của hắn trượt xuống hạ thân, vòng qua hai cánh hoa gò núi, chuẩn xác mà mò tới nơi u tối chật hẹp giữa hai mông.

Nghĩ tới vừa nãy ở trong điện bị người khác nhìn thấy cảnh tượng tắm rửa như tắm cho heo kia, Sở Phong liền giận tới mức không có chỗ phát tiết.

"Lăng Phỉ, CM ngươi ! Lần sau tốt nhất đừng có mà rơi vào tay của bổn vương, không thì — —"

"Thật dài dòng." Ánh mắt Lăng Phỉ tối sầm lại, rút đi cái gối anh ôm trong ngực ném qua một bên, tay phải nắm lấy cằm của anh, mạnh mẽ lấp kín đôi môi ấy.

Miệng Sở Phong còn mở, liền bị một chiếc lưỡi mềm mại ẩm ướt chặn lại một cách rất vững vàng. Lăng Phỉ dùng hàm răng cắn lấy bờ môi ướt át của anh, lưỡi tiến vào trong khoang miệng ấm áp để công thành đoạt đất. Sở Phong lúc đầu còn phản kháng hai lần, có thể là do tư vị của Lăng Phỉ thực sự quá tuyệt, khuôn mặt tinh xảo tuyệt mỹ kia lại cách anh gần như vậy, trong lòng anh giật mình một cái, lại càng không nhịn được mà chủ động lè lưỡi, cùng lưỡi của Lăng Phỉ dây dưa với nhau.

"A..."

Lăng Phỉ biến đổi góc độ hôn anh, tay cũng không nhàn rỗi, cách một lớp lụa trắng xoa bóp cái mông vểnh cao của anh, ngón tay thon dài thỉnh thoảng còn chà xát qua nơi hơi lõm xuống kia. Sở Phong bị hắn mò tới mức có chút động tình, dục vọng giữa hai chân cũng dần dần đứng thẳng, cứng rắn ưỡn lên chạm tới bụng.

"Nhanh như vậy ?" Lăng Phỉ cảm nhận được thứ nóng rực đang dán vào bắp đùi mình, không khỏi tạm thời rời khỏi môi của anh, giọng nói mang theo vài phần kinh ngạc cùng trêu chọc. Khi bờ môi hai người tách thì thì có một sợi chất lỏng trong suốt dính vào nhau, Sở Phong vô ý thức mà liếm liếm môi, tức giận nhìn về phía Lăng Phỉ, "Có bản lĩnh thì ngươi cũng cho lão tử sờ mấy cái thử xem !"

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ