[TGT3] Chương 23 - 24 - 25

10.4K 460 125
                                    


Chương 23: Thế giới thứ ba.

Sở Phong bị một trận chấn động làm cho tỉnh lại.

Anh mở mắt ra, hoàn toàn không nhìn thấy rõ mọi vật xung quanh, giọng nữ máy móc quen thuộc liền vang lên trong đầu.

【 Chào mừng người chơi tiến vào hình thức tinh tế tương lai, trước mắt ngài giá trị nhân phẩm là 950, giá trị trinh tiết là 0. Mời người chơi mau chóng làm quen với nội dung vở kịch, sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ. 】

Kỳ quái, sao giá trị nhân phẩm của anh thế mà lại không thanh linh? Sở Phong nhíu mày, âm thầm mừng rỡ, chỉ là không biết là nghĩ tới chuyện gì, nụ cười bên miệng của anh rất nhanh liền ảm đạm lại.

*thanh linh: ở đây theo mình hiểu là sao lại không đưa về 0 nữa mà vẫn giữa nguyên điểm nhân phẩm đã tích được. Bởi vì đợt trước khi vào thế giới thứ hai thì điểm nhân phẩm và điểm trinh tiết đều là 0.

Cũng không biết là sau khi anh chết đi, Lăng Phỉ sẽ phản ứng ra sao... Hay là, một khắc khi anh bị hệ thuống cưỡng chế rời khỏi kia, thế giới đó cũng biến mất theo?

Sở Phong không có thời gian để suy nghĩ chuyện này sâu hơn, trong đầu đã tràn vào một lượng lớn hình ảnh của nội dung vở kịch, làm cho anh không thể không tập trung lực chú ý để bắt đầu tiêu hóa lượng thông tin này. Sau 20 phút, Sở Phong mở mắt ra, bất đắc dĩ mà xoa xoa cái trán hơi đau.

Trò chơi này thật biết gây khó dễ cho anh mà, hai thế giới trước nhân vật của anh đều là pháo hôi công, nhưng mà lại bị chính quy công đè, lần này hệ thống trực tiếp an bài cho anh làm một nhân vật pháo thôi thụ, yêu chính quy công đến mức chết đi sống lại, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào để chiếm được. Sở Phong dùng đầu ngón chân cũng biết được loại nhân vật cố chấp lại hung tàn này nhất định không có kết quả tốt, thở dài, Sở Phong buông dây an toàn ra, từ ghế dựa đứng dậy, tới phòng rửa tay.

Căn cứ theo thông tin mà hệ thống đưa, hiện tại anh đang ở trên một chiếc tàu chiến phi hành tư nhân, khoang của chiếc tàu chiến này được bố trí cũng tương tự như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng mà anh đã xem trước đây, đơn giản, gọn gàng, tràn đầy mùi vị của hiện đại. Ở cuối khoang có hai người máy có bộ dạng là nữ đang đứng ở đó, miệng hơi cười, chắc là nhân viên phục vụ trên tàu chiến phi hành này.

Đời này thân phận của Sở Phong là một quân nhân, là người chỉ huy ưu tú đã tốt nghiệp trong học viện tinh tế, hiện đang là phó đoàn trưởng của quân đoàn Tường Vi, cấp bậc Trung tá. Tuy rằng Sở Phong đối với loại đồng phục đang mặc này không có đặc biệt để ý gì, nhưng khi anh đứng trước kính nhìn nửa người trên, lúc thấy dáng dấp quân trang thẳng tắp lại xa lạ của mình trong gương, chính là ngẩn người đến nửa ngày.

Màu xanh đậm thêm đường viền màu vàng trên quân phục bao bọc lấy thân thể cường tráng lại cao lớn của anh, phần cổ áo ngăn nắp mà gọn gàng, không có một tia nhăn nheo nào. Hoa tường vi màu bạc trên tay áo được tạo ra một cách tinh xảo, hiện lên ánh sáng kim loại nhàn nhạt, Sở Phong nhịn không được mà lấy tay sờ sờ, xúc cảm kỳ dị kia làm anh cảm thản không ngớt.

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora