[TGT2] Chương 13 - 14 - 15

9.6K 492 28
                                    


Chương 13. Trúng kế (H)

"Như Nguyệt, ngươi đi ra ngoài trước đi."

Lăng Phỉ vẫy Như Nguyệt lui, liền ra hiệu cho thị vệ cũng lui ra ngoài cửa, lúc này mới ngồi xuống bên bàn tròn. Hắn rót cho mình một chén rượu, mắt phượng khẽ nâng lên, ánh mắt trong suốt mà thâm thúy nhìn về phía Sở Phong, "Tam đệ hôm nay thế nào lại có hứng thú đi nghe đàn vậy ?"

"Câu này nên hỏi đại ca mới đúng đi." Sở Phong mở quạt xếp ra, đại mã hoành đao mà nhìn hắn đang ngồi phía đối diện, như có như không mà nói, "Đại ca không phải đã có Mộ Nhiên rồi sao, thế nào lại còn đi đến nơi trăng hoa này vậy ?"

Thần sắc Lăng Phỉ đọng lại một chút, trong đầu không tự nhủ được mà nhớ tới cảnh trước đó. Hắn tới sương phòng của Trầm Mộ Nhiên thăm hỏi một tiếng, lại nghe được một cái tên từ trong miệng cậu lúc đang ngủ, đến gần, mới nghe rõ đó là hai chữ "Tuyên vương". Lúc đó hắn liền đứng sững sờ tại chỗ, cảm thấy ngực bị cái gì đó đè lên, lại không đành lòng chất vấn Mộ Nhiên, dưới cái cảm giác cô đơn mới tới Ô Y Hạng, muốn mượn rượu giải sầu.

Sở Phong nhìn vẻ mặt của hắn cũng đã đoán ra được sơ sơ, nam nhân mà, cũng chỉ đơn giản là vì hạ thân chưa được thỏa mãn nên mới muốn mượn rượu giảm bớt nổi u sầu. Anh vui cười hớn hở mà nhấc bầu rượu lên, rót cho Lăng Phỉ một chén rượu, "Đại ca không cần nói đâu, Tam đệ hiểu mà. Đến, đại ca uống thêm một chén nữa nào."

Ngón tay nhỏ dài trắng noãn của Lăng Phỉ nắm chén thanh ngọc, nâng lên chén nước dập dờn, mắt phượng khẽ liếc anh một cái, bỗng sáng sủa mà nở nụ cười, "Bổn cung sao có thể uống một mình được, Tam đệ, ta cũng nên mời người một chén mới phải."

Nụ cười này sáng rực rỡ như hoa quỳnh bỗng nhiên nở rộ chốn u tối, nói là làm điên đảo chúng sinh cũng không phải là nói quá. Sở Phong sửng sốt nhìn đôi mắt kia, ở trong tối véo bắp đùi mình một cái, mời hồi hồn sau khi nhìn sắc đẹp của thái tử.

"Ha ha, đại ca nói phải." Con ngươi Sở Phong chuyển động, hướng phía ngoài cửa nói, "Người đâu, đem rượu lên !" Đêm nay ở đây, anh sẽ thuận theo Lăng Phỉ mà uống cho thật sảng khoái, lúc say thì nam nhân rất thành thật, lúc đó nói không chừng còn có thể từ trong miệng hắn dụ nói ra một ít bí mật, về sau nếu mà lúc không thể không cùng thái tử đối mặt nhau, thì còn có thể lấy nhược điểm của thái tử ra mà áp chế hắn, thực sự là không còn gì tốt hơn nữa rồi.

Trong chốc lát, lão bản đã đem tới hai bình nữ nhi hồng tốt nhất tới, còn có hai chén ngọc trắng nhỏ. Sở Phong trước tiên bỏ giấy dán đi, đổ vào nửa chén rượu, đưa đến tay Lăng Phỉ, ân cần nói, "Đại ca, đây là loại rượu tốt, ngươi nếm thử."

Lông mi dài của Lăng Phỉ khẽ nâng, khẽ cười rồi liếc mắt nhìn anh, tiếp nhận cái chén, dứt khoát uống sạch hết trong một hơi.

Sở Phong vỗ tay, "Đại ca tửu lượng thật tốt a ! Tam đệ đây cũng xin kính ngươi một chén !" Anh tự rót cho mình nửa chén rượu mang tính chất tượng trưng, sau đó cùng Lăng Phỉ đụng vào một cái, làm bộ dùng tay áo che miệng lại, đầu thì ngẩng lên.

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ