[TGT3] Chương 29 - 30 - 31

7.6K 389 98
                                    


Chương 29: Tâm loạn (H)

Minh Uyên nhìn một vòng quanh căn phòng đang sáng ngời, không có bất kì thân ảnh nào khác. Hắn nhíu nhíu mày lại, đi tới trước giường, tầm mắt tận lực né tránh bộ vị nào đó của nam nhân, cúi người thô bạo vỗ vỗ mặt anh.

"Này, anh có muốn trở về Minh gia không hả ?"

Sở Phong ợ rượu, con ngươi đen mông lung hơi nước đợi hết nửa ngày mới tập trung nhìn người trước mặt. Khuôn mặt này thật quen nha, là hắn à...

Cái cổ bỗng nhiên bị hai cánh tay thon dài vòng lấy, Minh Uyên ngẩn người ra, cực kỳ kinh ngạc mà nhìn mặt Sở Phong đang gần trong gang tấc.

Trên người thanh niên mang theo mùi hương nhàn nhạt sau khi tắm rửa, Sở Phong đắng chìm trong loại mùi hương khiến anh an tâm kia, cảm thấy từ trước tới nay chưa bao giờ được thả lỏng thoải mái như vậy. Thật tốt, hắn đúng lúc chạy tới...

"Trên người anh toàn là mùi rượu, đi tắm đi."

Minh Uyên rất không thích ứng với việc Sở Phong dựa vào gần như vậy, bởi vì do say rượu, khuôn mặt anh tuấn cương nghị của nam nhân nhuộm một tầng màu đỏ nhàn nhạt, cùng với dáng dấp thẳng tắp lúc mặc đồng phục thường ngày đúng là khác một trời một vực. Hắn cố gắng kéo cánh tay Sở Phong ra, không nghĩ tới trái lại còn bị vòng qua chặt hơn.

"Đừng đi..."

Giọng nói Sở Phong khàn khàn, mang theo nồng đậm mùi vị không muốn rời xa. Sống lưng Minh Uyên cứng đờ một chút, hắn cúi đầu, nhìn vẻ mặt yếu đuối mờ mịt của Sở Phong, tim tựa hồ bị kéo căng ra một chút. Điều này không nên, hắn cầm lấy cánh tay của Sở Phong, quyết tâm muốn hung hăng đẩy nam nhân ra, nhưng hắn còn chưa làm xong động tác ấy, thì gương mặt mang theo nụ cười khúc khích của nam nhân đã tới gần.

Có cái gì đó ấm áp dán lên môi của hắn, mềm mại, phảng phất như mang theo mùi thơm tinh khiết của rượu đỏ. Minh Uyên trợn to mắt, nhìn lông mi màu đen lấp lánh trước mắt. Gò má trắng của hắn không tự chủ được nổi lên một màu hồng nhạt, hắn thậm chí còn có thể cảm giác được đầu lưỡi của Sở Phong chạm nhẹ vào hàm răng hắn, loại xúc cảm mịn màng kia từ trước tới nay hắn chưa từng được trải nghiệm.

Lúc hắn ngây người, môi lưỡi nam nhân đã im lặng không tiếng động mà mở ra hàm răng của hắn, tiến quân thần tốc. Cánh tay càng ôm chặt cổ hắn, muốn hắn hướng về phía mình. Trọng lượng của hai nam nhân trưởng thành đè lên giường, đệm giường mềm mại lập tức lún sâu xuống. Minh Uyên rốt cục ý thức được là cả người mình đang đè lên người Sở Phong, hắn kinh hãi đến mức biến sắc muốn vùng dậy, nhưng vào đúng lúc này, đèn trong phòng bỗng nhiên tối sầm lại, trong không khí cũng có nhiều thêm một loại hương vị ngào ngạt, trên chao đèn ở tủ đầu giường còn truyền tới nhạc cổ điển triền miên êm tai...

Thì ra đầy là phòng tình nhân dành cho khách vip ! Minh Uyên quả thực dở khóc dở cười, đây cũng quá là có trí năng đi. Hắn nhìn Sở Phong đang động tình dưới thân, khó khăn mà quay mặt đi nơi khác, đem hai tay đang giãy giụa của Sở Phong nắm lấy, nhẹ nhàng thở gấp nói, "Sở Phong, anh tỉnh táo lại, chúng ta phải về."

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Where stories live. Discover now