[Hiện Thực] Chương 51 - 52

5.2K 272 9
                                    

https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 51: Tâm sự

"Đang nhìn cái gì thế?" Lâm Đông tò mò tiến tới.

Sở Phong liền lật lại mặt của điện thoại, đặt ở trên bàn, như không có chuyện gì hết mà nói, "Không có gì."

Lâm Đông nhìn vẻ mặt không tốt của anh, cũng không tiện hỏi thêm nữa, đổi chủ đề nói, "Chúng ta tốt xấu gì cũng là bạn cũ. Chẳng lẽ ngay cả cùng ăn bữa cơm cũng không được sao?"

"Chỉ đơn thuần là ăn cơm thôi?" Sở Phong nheo mắt lại.

"Thật ra tôi còn muốn làm hỏi chút chuyện. Anh có thể mời tôi không?" Lâm Đông cười khổ.

"Được, tôi mời cậu." Sở Phong quyết đoán đứng lên, bắt đầu dọn lại đồ, "Nhưng mà có một điều kiện. Bắt đầu từ hôm nay, đừng có làm phiền tôi nữa, đặc biệt là tặng hoa."

"Anh cảm thấy tôi tặng anh hoa hồng là làm phiền anh sao?" Mặt Lâm Đông đầy ai oán.

"Đúng, hơn nữa còn tạo thành một vết thương tâm lý." Sở Phong nới lỏng caravat ở áo sơ mi, cười âm u, "Đừng có mà dùng thủ đoạn lấy lòng phụ nữ trước đây của cậu để lấy lòng tôi."

Câu này liền đâm trúng chỗ đau của Lâm Đông. Cậu là một song tính luyến (thích cả nam lẫn nữ), bạn gái so với bạn trai cũng không ít chút nào, với lại cậu khá biết cách dùng trò lãng mạn để câu nam nữ, cố tình lại đụng trúng cái vách tường tên là Sở Phong này, trong lòng dù gì cũng có chút không cam lòng.

"Được rồi, đêm nay về nhà tôi sẽ tự kiểm điểm lại bản thân." Lâm Đông cùng anh đi ra khỏi văn phòng, trên mặt tràn đầy phấn khởi, "Tối nay đi nơi nào ăn thế? Tôi vừa mới về nước, chưa quen với nơi này lắm..."

Hai người mới tới thang máy, 'keng' một tiếng, cửa thang máy bên cạnh cũng mở ra. Ninh Viễn Chi bị mấy vị của các công ty cao tầng vây quanh, hắn nhìn thấy Sở Phong với Lâm Đông kề vai đứng cùng một chỗ, sắc mặt lập tức trở nên có chút khó coi.

"Ninh..." Sở Phong muốn nói gì đó, nhưng vì tình huống hiện giờ không đúng lắm, nên đành phải nuốt lời giải thích vào lại trong cổ họng. Lâm Đông trái lại cười híp mắt, còn gật gật đầu với mấy vị cao tầng, chỉ sợ người khác không để ý tới sợ tồn tại của cậu.

"Lâm công, không bằng cùng đi ăn tối đi?"

"Thật ngại quá, tôi còn có hẹn. Lưu tổng Ninh tổng, chúc các ngài ăn ngon uống ngọt."

Sở Phong nhìn bóng lưng Ninh Viễn Chi biến mất sau cửa kính, từ đầu đến cuối, ánh mắt của hai người cũng không đối diện nhau lần nào. Trong lòng anh thở dài, phỏng chừng Ninh Viễn Chi hiểu nhầm quan hệ của anh với Lâm Đông rồi. Nhớ tới lúc nhìn thấy bức ảnh kia, trong con ngươi xẹt qua một tia suy tư (suy nghĩ tìm tòi).

**

Lúc ăn cơm tối thì ít nhiều cũng có chút không được tập trung. Lâm Đông cũng không dây dưa gì, cơm nước xong liền để anh về nhà. Sở Phong như được đại xá, tốc độ lái xe là một trăm hai, rất nhanh đã về tới nhà.

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Where stories live. Discover now