[Phiên Ngoại] Chương 53 - 54

8.1K 370 54
                                    


Lời editor: Cám ơn cô vantich đã tìm ra bản raw PN giúp tui. https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 53: Phiên ngoại 1.

Cuộc sống cứ như nước chảy mà lặng lẽ trôi qua.

Trong nháy mắt, Ninh Viễn Chi cùng anh đã sống chung với nhau được một tháng rồi. Trong vòng một tháng này, Sở Phong đối với những hành động công khai ám chỉ của Lâm Đông đều hờ hững không quan tâm, khiến cho trái tim thủy tinh của người nào đó bị thương không nhẹ chút nào, sau đó la hét bảo phải về Mỹ chữa trị.

Cùng lúc đó, tình cảm giữa anh và Ninh Viễn Chi cũng càng ngày càng tốt. Mỗi ngày đều hẹn nhau đi ăn cơm, cuối cùng cũng thường thường ở chung với nhau, ngày nào thời tiết đẹp thì đi đánh golf, xem bóng đá, ngày nào thời tiết xấu thì sẽ thuê đĩa CD về nhà coi, uống chút rượu, hàn huyên một chút về cuộc sống, tuy rằng nhạt nhẽo, nhưng nhìn chung vẫn có chút mùi vị.

Từ trước tới nay, mười ngón tay của Sở Phong chưa từng dính chút nước xuân nào (hiểu theo kiểu chưa từng động tay động tay làm việc nhà), toàn mua đồ ăn ở bên ngoài rồi đem về nhà ăn. Ninh Viễn Chi vốn cũng không phải là người nấu ăn giỏi, chẳng qua cảm thấy hai người ở chung một nhà mà mỗi lần đều phải ra nhà hàng ăn uống này nọ thì không phải là biện pháp lâu dài gì, vì thế hắn liền tới chỗ của Hình Thiên để bái sư học nghệ. Hình Thiên tuy rằng là tổng tài của công ti, là bộ dáng cà lơ cà phất của mấy công tử nhà giàu, nhưng mà bàn về nấu mấy món ăn Trung Quốc, nhất là món cay Tứ Xuyên thì tuyệt khỏi chê. Vừa lúc Sở Phong thuộc loại người không cay ăn không vui, Ninh Viễn Chi mặt dày tới cửa xin chỉ bảo mấy lần, cuối cùng cũng học được vài chiêu bài nấu ăn không truyền ra ngoài của Hình Thiên, một món là cá luộc, một món là tương móng heo.

Đêm đó sau khi về nhà thì hớn hở muốn trổ tài nấu ăn trước mặt Sở Phong, làm bốn món ăn, cá luộc, tương móng heo, đậu hũ mapo, sợi thịt cá. Trong đó thì món tương móng heo là món được làm tốt nhất, màu sắc vàng óng ánh, chưa nói tới mùi thơm mê người, ăn vào mùi vị còn tuyệt hơn nữa, vừa giòn lại vừa mềm, khiến cho Sở Phong thiếu chút nữa là muốn liếm sạch cái đĩa luôn rồi.

"Thật là muốn thuê tám cái kiệu khiêng lớn tới cưới anh về nhà." Sở Phong mút lấy ngón tay còn dư lại nước tương, cảm thán không thôi.

Thanh niên vốn đang lau dọn cái bàn thì ngẩng đầu lên cười híp mắt, "Được, khi nào?"

Sở Phong không ngờ tới là hắn sẽ đồng ý, ngượng ngùng cười hai tiếng, nói sang chuyện khác, "Lúc trước không phải nói là muốn về Thanh Thủy nhìn một chút sao? Anh coi lúc nào thì rảnh rỗi, chúng ta đặt mua vé máy bay trước."

"Chỉ cần em rãnh, anh thì không có vấn đề gì." Ninh Viễn Chi cười đến mức ung dung, "Em nói là một thời gian nữa hả, để anh nói trợ lý lên kế hoạch."

"Ai nha, trợ lý của anh thật là không tầm thường." Sở Phong hâm mộ ghen tị hận mà cảm thán một tiếng, giả bộ lơ đãng nói, "Thân mật như vậy, là nam hay nữ thế?"

"Nữ, đã kết hôn rồi."

Sở Phong hừ một tiếng từ mũi ra, "Lớn lên chắc đẹp lắm ha?"

(EDIT) [ĐAM MỸ H - HOÀN] Tra gặp đối thủ.Where stories live. Discover now