CHƯƠNG 7.

215 24 0
                                    

Vương Tuấn Khải chậm rãi đọc tập văn kiện , cầm lấy bút máy kí lên tên mình . Nụ tươi cười trên mặt Đường San San ngày càng quỷ dị , cô ta phân phó cấp dưới đi làm đồ uống , sau đó đưa Vương Tuấn Khải cùng Dịch Dương Thiên Tỉ đi tham quan T thị . Đường San San đưa hai người bọn họ đến trước một cánh cửa : 

- Vương thiếu , cha tôi ở bên trong , anh mau vào đi . Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ vừa định bước vào , Đường San San vội nói : 

- Dịch tiên sinh , việc này ... Vương thiếu phải tự mình vào , cậu và tôi nên cùng ở ngoài đi . Vương Tuấn Khải nhìn chằm chằm vào Đường San San , khuôn mặt tỏ vẻ không tin tưởng cô ta . Dịch Dương Thiên Tỉ tranh thủ thời gian dùng ánh mắt nhắc nhở hắn phải cẩn thận , sau đó Vương Tuấn Khải mới kéo cửa bước vào . Trầm mặc một hồi , Đường San San đột nhiên xoay người lại , trên mặt tràn ngập nụ cười sáng lạn :

- Xin chào , J .


Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng phát lạnh . Nhưng ngoài mặt vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh chờ Đường San San nói tiếp . 

- Tôi thấy cậu không biết vì sao thấy rất quen , thì ra là cậu đã từng hợp tác với cha tôi , cậu là người của Lưu Thị. Cấp trên của cậu nếu tôi nhớ không lầm hình như là Lưu Chí Hoành đúng không? Thấy Dịch Dương Thiên Tỉ không kìm nổi tức giận, Đường San San nói tiếp: 

- Không thể tưởng tượng được lần này Lưu Thị lại chơi lớn như vậy , không chỉ để Lưu Chí Hoành biến thành quản lý của bộ phận nhân sự ( ở K Gangter), nhị thiếu gia vẫn luôn quan hệ không tốt với cậu - Lưu Bưu cũng vào K Gangster. Còn cậu ! Với tư cách là nhân tài của Lưu Thị . Nhiệm vụ lần này nhận nhất định không đơn giản đúng không ? 

Cô nhìn mặt Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng tức giận thì cười cười : 

Nếu như... chuyện này bị Vương Tuấn Khải biết, cậu nghĩ xem hắn sẽ làm như thế nào ? Cậu nắm chặt nắm tay , nhẹ nhàng nói:

- Cô muốn thế nào? - Cậu có quyền nói điều kiên với tôi sao? Đường San San cười , đôi mắt cong cong: 

- Tôi muốn cậu cùng tôi hợp tác , tôi muốn chiếm được K Gangster cùng.... Vương Tuấn Khải Dịch Dương Thiên Tỉ cười lạnh một tiếng nói : 

 - Tôi từ chối.

Đường San San bày ra thái độ tiếc nuối vô cùng nói : 

- Ai nha , làm sao bây giờ, kế hoạch của Lưu Thị đành phải ngâm nước lạnh vậy , Vương Tuấn Khải không chừng cũng sẽ biết chuyện này ....

- Câm miệng ! - Dịch Dương Thiên Tỉ gầm nhẹ một tiếng .

Cậu rất rối , bởi vì thứ cậu phải chọn là Vương Tuấn Khải và Lưu Chí Hoành , lựa chọn giữa tình yêu từ rất nhiều năm trước kéo dài đến hôm nay và tình thân. Cậu nhắm mắt lại , nhẫn tâm lựa chọn người sau .
- Tôi đáp ứng cô .
Đường San San cười đến vui vẻ .


_____________

Sắc trời dần chuyển tối , Dịch Dương Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải ra khỏi cửa lớn T thị . Cậu nhìn bóng lưng của người trước mắt , cậu cảm nhận được mắt mình chua xót , thiếu chút nữa là muốn khóc .

Cậu quả thật là tinh anh của Lưu thị . Thứ cậu nợ Lưu gia là mạng sống của mình. Từ nhỏ cậu đã không có người thân, mỗi ngày đều ngủ ở đầu đường xó chợ. Mùa đông năm đó , dưới cái rét đến điếng người , cậu thật sự đã nghĩ mình sẽ chết vì lạnh cóng nếu không có Lưu lão gia - gia chủ Lưu gia phát hiện ra cậu đang nằm co ro trong con hẻm rồi cứu cậu mang về Lưu gia , đối đãi với cậu như đối với Lưu Chí Hoành và Lưu Bưu . 

Lưu Bưu tuổi còn nhỏ, rất hay đi khắp nơi kiếm chuyện với cậu. Lưu Chí Hoành thì lại khác, hắn giống một người ca ca thường xuyên an ủi bọn họ , Dịch Dương Thiên Tỉ từ tận đáy lòng luôn mang ơn Lưu gia.

Khi cậu vào Đại học cậu cũng thường xuyên nhận một ít nhiệm vụ.
Trong quá trình rèn luyện chuyên nghiệp hàng ngày , cậu am hiểu nhất chính là ngụy trang , cậu thường có thể thay đổi tính cách của mình , che giấu thật cẩn thận thân phận của mình trước mặt người khác.

Cậu im lặng ngồi bên cạnh Vương Tuấn Khải , nhìn chằm chằm vào ánh đèn mới sáng lên ngoài cửa sổ , điện thoại đột nhiên reo lên . Cậu vội vàng nhìn sang bên cạnh , phát hiện người kia đã ngủ say ,mở điện thoại ra xem tin nhắn .

' Giúp tôi lấy tài liệu ở giá sách cuối cùng trong văn phòng của Vương Tuấn Khải '

_____________________________________________________________________________

END CHƯƠNG 7.

Thứ hai, ngày 28 tháng 08 năm 2017.

THẤT TỊCH NGÀY BUỒN ...

[KHẢI THIÊN] SUICIDEWhere stories live. Discover now