CHƯƠNG 8.

205 18 0
                                    

Sau đó Dịch Dương Thiên Tỉ trở về K Gangster, cậu vẫn như lúc trước ở chổ của tân sinh . Vương Tuấn Khải vì để tránh việc cậu và Lưu Bưu lại xảy ra xung đột nên đã chuyển cậu đến lớp huyấn luyện khác , nhưng vẫn là do Lưu Nhất Lân đứng lớp . 

Dịch Dương Thiên Tỉ không quên nhiệm vụ Đường San San đã giao cho cậu, hôm nay đã là ngày thứ 2 rồi nhưng cậu vẫn chưa có bất kì manh mối nào , thậm chí ngay cả phòng làm việc của hắn ở đâu cậu cũng không biết. Dịch Dương Thiên Tỉ tức giận đánh một cái thật mạnh vào vách tường nhưng nhanh chóng bị đau mà rút lại. 

Vách tường truyền đến tiếng động rất nhỏ, cậu giật mình nhìn lên rồi từ từ dời tầm mắt khỏi nó . Cậu vẫn luôn cho rằng loại tình cảnh này chỉ có trong mấy bộ phim nói về tình báo trong chiến tranh xảy ra ở Thượng Hải . Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn xung quanh xác định không có người sau đó mới đi vào , rất nhanh tìm được nút đóng cửa trên cánh cửa , cậu nhanh chóng sập nó lại (*) . 

( Vũ : giải thích đoạn trên một chút , đoạn mà Dịch Dương Thiên Tỉ nghĩ đến tình báo ở Thượng Hải thì có lẽ Thiên đã đứng ở cửa phòng làm việc của Tuấn Khải nên mới nghĩ hoàn cảnh ' trộm tài liệu ' của mình gian nan như công việc tình báo trong thời Thượng Hải chiến tranh , vì thế đoạn sau chính là cậu ấy lẻn vào được phòng rồi . Vì tác giả miêu tả đoạn này hơi khó hiểu nên mấy bạn chịu khó xíu nha ) 

 Lúc còn trong tổ chức ( của Lưu thị), trong quá trình rèn luyện hàng ngày đã để lại cho Thiên Tỉ thói quen đầu tiên là quan sát xung quanh một lần . Trang trí trong phòng lấy màu xanh trắng làm chủ đạo . Không theo bố cục truyền thống mà lại giống như văn phòng quản lí ở công ty nhưng lại rộng hơn một chút. Bên cạnh cửa số sát đất có đặt ghế sopha và cây cảnh, trên bàn làm việc chất đầy tài liệu. Dịch Dương Thiên Tỉ nhớ lại nội dung tin ngắn kia. Vội vã tìm giá sách . Đã tìm thấy

Vương Tuấn Khải lạnh lùng đưa điện thoại cho Hạ Húc : 

 - Xảy ra chuyện gì ? Hạ Húc cau mày nhìn chằm chằm vào tiêu đề thật lớn : VƯƠNG THỊ HƯ HƯ THỰC THỰC ĐÁNG NGHI NGỜ TỔ CHỨC BUÔN LẬU LỚN . Hắn nghi hoặc nhìn Vương Tuấn Khải hỏi : 

 - Boss , văn bản tài liệu này là giấu ở chỗ của ngài , làm sao có thể tiết lộ ra ngoài ? Vương Tuấn Khải rũ xuống lông mi , trầm ngâm một hồi rồi chắc chắn nói : 

 - Có người đột nhập vào phòng của tôi , cậu đi tìm băng ghi hình ngày hôm đó đến đây . 

 - Chuyện này ... Boss , ngày hôm đó chúng ta không có mở camera . -Hạ Húc nói . 

 - Kháo ! - Vương Tuấn Khải mắng một câu rồi cau mày đi về phòng làm việc , Hạ Húc vội vàng đuổi theo ...

Biết được tin này , mấy ngày sau K Gangster nhận được từ T thị một cành ô liu (*) , nội dung cụ thể là chỉ cần K Gangster đầu tư vào hạng mục mới của T thị 30% thì bọn họ liền gánh chịu loại tin tức xấu này , hứng lấy phong ba . Vương Tuấn Khải nhíu chặt lông mày , trong nội tâm liên tục suy nghĩ về động cơ của T thị . Mà Dịch Dương Thiên Tỉ bên này lại nhận được một nhiệm vụ khác từ Đường San San : Bắt buộc Vương Tuấn Khải kí tên lên hợp đồng .

(*) : cành ô liu đại diện cho hòa bình , thiện ý . Ở đây là chỉ T thị muốn ' giúp đỡ ' K Gangster

________________________________________________________________________________END CHƯƠNG 8.

Thứ hai, ngày 11 tháng 9 năm 2017.

[KHẢI THIÊN] SUICIDEWhere stories live. Discover now