CHƯƠNG 12.

211 17 1
                                    

- Bác sĩ !

Vương Tuấn Khải mở tung cửa phòng cấp cứu , bất ngờ đến mức khiến vị bác sĩ ngồi gần đó giật mình , làm đổ cặp lồng đựng cơm đang cầm trên tay lên tường .

- B...B...BOSS !

Vương Tuấn Khải không thèm để ý đến bức tường gần đó dính một đống cơm , đem người trong ngực đặt xuống bàn phẫu thuật . Vị bác sĩ vừa nãy nhanh chóng rửa tay rồi mang theo bao tay diệt khuẩn đi vào , cô nhìn kỹ miệng vết thương trên vai Dịch Dương Thiên Tỉ , sau đó liền hướng vào phòng nghỉ gọi lớn :

- Hy Hy , cậu ra đây giúp tôi đỡ lấy cậu ấy !

Vừa dứt lời , liền có một cô gái cao lớn , trông rất linh hoạt đi ra , sau khi nhìn thấy Vương Tuấn Khải thì lễ phép chào một cái . Rất nhanh sau đó cô liền chú ý tới người bị thương đang hôn mê nằm trên bàn phẫu thuật , lập tức ngầm hiểu mà chạy đi lấy hộp dụng cụ . Bác sĩ lập tức mở đèn , nói với Vương Tuấn Khải :

- Boss , cảm phiền ngài kéo áo sơ mi của cậu ấy xuống một chút để miệng vết thương lộ ra .

Vương Tuấn Khải mở mấy cái nút áo sơ mi của Dịch Dương Thiên Tỉ , hơi kéo nó xuống một chút , vết thương cùng dấu hôn ngân  trên người cậu vẫn chưa tan cứ thế bại lộ trong không khí . Vương Tuấn Khải hơi đỏ mặt , vị bác sĩ bên cạnh không chút dấu vết âm thầm cười trộm , trên mặt của cô gái tên là Hy Hy có chút phiếm đỏ , tâm hồn hủ nữ của cô hiện tại cứ như có một bầy nai chạy rần rần qua .

Sau khi làm xong phẫu thuật , Vương Tuấn Khải đều tận lực che giấu dấu vết trên người Dịch Dương Thiên Tỉ , Hy Hy một mực đỏ mặt dọn dẹp dụng cụ phẫu thuật , ngược lại thì nàng bác sĩ bên kia lại thật bình tĩnh tiếp nhận dụng cụ gắp mảnh đạn , kỳ thật trong nội tâm cô đã cười tới mức muốn lăn lộn luôn rồi .

Khi Dịch Dương Thiên Tỉ được đẩy vào phòng bệnh , Vương Tuấn Khải một bước cũng không rời khỏi cậu , Hy Hy nhịn không được nói :

- Hề Hề tỷ (*) , thì ra đại Boss của chúng ta chính là người đồng tính a . "

Hề Hề nói một câu đầy hàm ý với Hy Hy :

- Cậu tự mình nghĩ đi ~ -- Sau đó cô sải bước tiến về phía phòng nghỉ . " Phanh " một tiếng đóng sầm cửa lại , cô lập tức vịn lên khung cửa cười như điên .

- Ha ha ha ha ha ha ...

Hy Hy ở bên kia cửa lo lắng hỏi :

- Này , Hề Hề tỷ , chị không sao chứ ?

Hề Hề lau lau khóe miệng , phất tay : " Không có gì ! "

.

Vương Tuấn Khải nhìn chằm chằm người đang nằm trên giường . Vết thương trên vai đã được băng bó nhưng trên băng vẫn còn thấm chút máu rỉ ra , người nọ trên môi trắng bệch đến không còn chút huyết sắc , dưới mí mắt là một quần thâm thật đậm vây lấy  . Vương Tuấn Khải thở dài . Dựa theo tình huống hiện tại , xem ra người trong K Gangster chưa nhìn nhận rõ về Dịch Dương Thiên Tỉ , vì vậy hắn còn phải tiếp tục giam lỏng cậu .

Chuông điện thoại đột nhiên vang lên , Vương Tuấn Khải vội vàng đứng dậy đẩy cửa đi ra ngoài nhận điện thoại .

Người gọi đến là Lưu gia chủ , ông ta vừa mở miệng liền hỏi :

- Vương Tuấn Khải , ngươi đã làm gì hai đứa con trai của ta !

Vương Tuấn Khải hừ lạnh một tiếng :

- Ta không có đem bọn họ làm gì cả , ngài có bản lĩnh thì đích thân đến đây đón người đi .

Lưu gia chủ nhịn không được lớn tiếng quát lên :

- Vương Tuấn Khải , ta không cho ngươi động vào Lưu Chí Hoành và Lưu Bưu , ta sẽ không ... , sẽ không chuộc Dịch Dương Thiên Tỉ ra , tuy nó là do ta nhận nuôi nhưng thân thủ cũng không tệ . Ta van cầu ngươi đừng làm hại con ta .

Nằm ở phía sau cánh cửa , Dịch Dương Thiên Tỉ bất động thanh sắc mà lau nước mắt .

________________________________________________________________________________

END CHƯƠNG 12.

Thứ hai, ngày 16 tháng 10 năm 2017.

[KHẢI THIÊN] SUICIDEWhere stories live. Discover now