CHƯƠNG 9.

219 21 1
                                    

Nhận được tin nhắn , Dịch Dương Thiên Tỉ đành phải lần nữa đi đến phòng làm việc của Vương Tuấn Khải .

Lần này Đường San San còn yêu cầu cậu thường xuyên giữ liên lạc , vì vậy điện thoại của cậu chưa từng tắt máy .

Sau khi lục tung khắp nơi một hồi , Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thấy một sấp văn kiện của Vương Tuấn Khải . Mở ra , bên trong đều là hợp đồng do tự tay Vương Tuấn Khải ký . Dịch Dương Thiên Tỉ cẩn thận mô phỏng lại chữ ký , chữ ký của hắn không thô kệch , không tùy tiện , ngược lại rất hữu lực gọn gàng . Dịch Dương Thiên Tỉ duỗi đầu ngón tay , viết theo chữ ký của Vương Tuấn Khải lên bàn .

Cậu không hề nghe thấy tiếng bước chân .

Cánh cửa đột nhiên bị mở ra . Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chóng ngước lên nhìn liền thấy được khuôn mặt của Vương Tuấn Khải .

Trên mặt hắn tràn đầy phẫn nộ , kinh ngạc , thậm chí còn có một sự thất vọng chợt lóe lên rồi biến mất . Cậu mở miệng định nói gì đó thì Vương Tuấn Khải toàn thân tỏa ra áp suất thấp đã đi đến gần cậu .

Dịch Dương Thiên Tỉ sợ đến mức động cũng không dám động , những kiến thức đã từng rèn luyện dường như cũng đi gặp quỷ rồi .

Vương Tuấn Khải nắm lấy cổ tay cậu , khí lực lớn đến nỗi dường như muốn nghiền nát nó ra . Sau khi cánh tay Vương Tuấn Khải nhấc lên , Dịch Dương Thiên Tỉ liền thuận thế bị hắn bắt được .

Vương Tuấn Khải một tay đưa ra sau lưng Dịch Dương Thiên Tỉ bắt chéo hai cổ tay cậu , buộc cậu lùi về phía sau cho đến khi lưng đụng vào vách tường . Hắn hơi nheo mắt lại nhìn xuống mái đầu đang cúi thấp của cậu .

Bởi vì cậu đang cúi đầu cho nên Vương Tuấn Khải không nhìn rõ được nét mặt của cậu , nhưng hắn có thể cảm nhận rõ được thân thể cậu đang run rẩy . Cánh tay còn trống kia của hắn mạnh mẽ nắm lấy cằm của cậu , bắt buộc cậu phải ngẩng đầu lên .

Điều không ngờ tới chính là hắn lại nhìn thấy đôi mắt mờ mịt hơi nước của cậu . Cậu ta khóc ? Cậu ta dựa vào cái gì mà khóc ? Mặc dù nghĩ như vậy nhưng trong nội tâm của hắn lại vì cậu khóc mà trở nên mềm nhũn .

- Dịch Dương Thiên Tỉ , tôi đã tin tưởng cậu như thế ... nhưng hình như thông tin buôn lậu kia cũng có liên quan đến cậu đúng không ?

Ngữ khí của hắn bình thản không chút gợn sóng hay sợ hãi , thế nhưng lại làm cho trái tim của Dịch Dương Thiên Tỉ liên hồi đập ' đông , đông , đông '.

- Có người nào sai khiến cậu sao ?

Dịch Dương Thiên Tỉ không trả lời . Đường San San qua điện thoại nghe được nhất thanh nhị sở , cô ta cúp điện thoại , tìm số điện thoại của Vương Tuấn Khải gọi tới .

Một hồi chuông điện thoại reo lên , Vương Tuấn Khải nhìn vào màn hình điện thoại đi động , là một số lạ gọi đến . Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thấy dãy số này thì liền run lên mãnh liệt , Vương Tuấn Khải chú ý đến phản ứng của cậu , vốn hắn đã định trực tiếp ngắt điện thoại rồi nhưng lại vì thế mà nhấn nút trả lời .

Giọng nữ thanh thúy lập tức truyền đến : 

- Vương thiếu , tôi là Đường San San , lần này gọi đến cho anh là muốn nói : Dịch Dương Thiên Tỉ là người của Lưu thị . Còn có , cậu ta thích anh ...

Đường San San nói xong liền cúp máy , Dịch Dương Thiên Tỉ cậu ta cơ bản không phù hợp để cô lợi dụng .

Vương Tuấn Khải sắc mặt càng ngày càng âm trầm , nắm lấy cổ tay của Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng dùng sức , Dịch Dương Thiên Tỉ đau đến mức cắn nát bờ môi . Vương Tuấn Khải yết hầu giật giật nói : 

- Cậu không phải là rất thích tôi sao ? Được , tôi thành toàn cho cậu !

Nói xong liền đem người nắm chặt , hướng vào phòng nghỉ ngơi đi tới .

________________________________________________________________________________END CHƯƠNG 9. 

CÓ THỂ SẮP CÓ H =))))))

Thứ hai, ngày 25 tháng 09 năm 2017.

[KHẢI THIÊN] SUICIDEWhere stories live. Discover now