Quyển 3 - Chương 149: Hậu thuẫn vững chắc

1.9K 58 3
                                    

Thân ảnh thanh khiết từ trên trời hạ xuống, trên người chiếu rọi lực lượng thuần khiết, phong thái như trích tiên, phảng phất như là tiên nhân hạ phàm, áo bào trắng phất qua, ba nghìn tóc đen lay động theo gió.

Người đứng ở chung quanh, không chút sợ hãi, không chút lỗ mãng, đều ngây ngốc nhìn người giống như là trích tiên kia, chậm rãi đi tới.

Thánh Linh kinh ngạc nhìn người đi tới, trên mặt tràn đầy kinh ngạc, trên người người này, có thể có quang minh lực, phải biết, quang minh lực của hắn, cũng chỉ là được quang minh chi thần ban tặng, cũng không phải là bản thân hắn tự có.

Quân Mộ Khuynh cũng sửng sốt, nàng vui mừng nở một nụ cười, trong nháy mắt, thiên địa thất sắc, thân ảnh đỏ rực rất nhanh bước tới, nàng hung hăng nhào vào trong ngực người cường tráng kia, trong lòng thật lâu không thể bình tĩnh.

Hình dáng tuấn mỹ vẫn như cũ mang theo tươi cười rực rỡ, bàn tay thon dài khẽ vuốt lên sợi tóc lửa đỏ, cánh môi hồng nhẹ nhàng mở ra, “Người đã lớn như vậy rồi, còn thích làm nũng.” Trong âm thanh sủng nịnh còn mang theo một tia bất đắc dĩ, nhưng cũng không buông nguời trong lòng ra.

Thấy một màn như vậy, ánh mắt mọi người thiếu chút nữa không lồi ra ngoài, đây là tình huống gì?

Ninh Giác há miệng, nhìn trước mặt đột nhiên xuất hiện một nam tử như trích tiên vậy, giương mắt đờ đẫn, nam nhân này, mị lực lớn như vậy, có thể khiến cho Quân Mộ Khuynh cũng chạy tới nhào vào trong ngực, xem ra, bọn họ còn chưa nghe.

Ninh Ưng cũng vô cùng nghi hoặc nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn vẫn chưa từng thấy bộ dạng này của Quân Mộ Khuynh, nam nhân này, là ai a?

Hai người lẳng lặng ôm nhau cùng một chỗ, Quân Mộ Khuynh vùi ở trong lòng Quân Mặc, mùi vị quen thuộc, khiến cho tất cả phẫn nộ, buồn rầu ngày hôm nay, đều gạt bỏ không còn.

“Được rồi, đã là đại cô nương, còn trốn ở trong lòng của ta, người khác sẽ cười nhạo.” Quân Mặc sủng nịnh đem muội muội như trân bảo của mình, từ trong ngực lôi ra, mỉm cười nói, lập tức khiến người vây xem đều đờ ra ở tại chỗ.

Quân Mộ Khuynh chu chu miệng, vô tội chớp mắt một cái, “Ai dám chê cười ta, muội muội làm nũng với ca ca, đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa.” Thuận thế Quân Mộ Khuynh ôm vòng ở cánh tay Quân Mặc, lộ ra tư thái tiểu cô nương.

Đám người đều không dám tin vào hai mắt của mình, ca ca!

Nam tử trước mặt, vậy mà lại là ca ca của Quân Mộ Khuynh! Vậy thì là đại ca hay là nhị ca?

Quân Mặc cười cười, vỗ vỗ cánh tay Quân Mộ Khuynh, không sợ hãi chút nào chống lại Thánh Linh, “Các hạ là thánh chủ Quang Minh thánh điện, mà Khuynh nhi cũng là tôn tiểu thư trực hệ Quân gia, nếu như thánh chủ thương tổn đến nửa cọng tóc của muội muội ta, đó chính là đối nghịch với cả Quân gia!” Âm thanh lạnh như băng chậm rãi vang lên.

Mọi người đều rùng mình một cái, trời ạ! Lời nói vừa rồi là của người như trích tiên này nói ra sao? Rõ ràng hắn nói chuyện với Quân Mộ Khuynh, là dịu dàng như vậy, thế nào đối với người ngoài, thì có khác biệt lớn đến như vậy chứ?

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now