Quyển 4 - Chương 19: Sau lưng ngươi còn có ta

1.9K 43 0
                                    

Tối hôm qua đã lên đảo rồi? Người của Mộ Dung thành, vì luyện được đan dược cực phẩm, thật là không muốn sống nữa, nhưng mà Mộ Dung Phượng Minh lên đảo, Mộ Dung Phượng Ngâm hắn đến tìm nàng có ích lợi gì? Tử vong đảo cũng không phải nhà nàng, càng không phải hậu hoa viên nhà nàng, nàng không có khả năng làm cho Mộ Dung Phượng Minh đến đây rồi về an toàn.

“Lên đảo thì lên đảo, ngươi đến tìm ta cũng vô dụng.” Quân Mộ Khuynh lãnh đạm nhìn Mộ Dung Phượng Ngâm, hắn thực sự đã tìm nhầm người.

“Chúng ta tới tìm ngươi, chỉ là muốn lúc ngươi ở trên đảo nhìn thấy đại ca của ta, thì nói cho hắn biết, chúng ta đang tìm hắn là được rồi.” Mộ Dung Phượng Ngâm đè xuống kích động, kỳ thực đại ca lên đảo cũng bởi vì nàng, nhưng mà xem ra, nàng không biết, hơn nữa cũng không để ý.

“Vì sao?” Mộ Dung Phượng Minh đối xử với nàng như vậy, tại sao nhìn thấy hắn lại phải nói cho hắn? Nàng không có nghĩa vụ này.

“Nếu như cô nương giúp tại hạ truyền lại những lời này, coi như Mộ Dung thành thiếu cô nương một cái nhân tình, sau này cô nương có gì yêu cầu cứ đến Mộ Dung thành, cầm thứ này là có thể được thực hiện hứa hẹn.” Đại ca không thể có chuyện, nếu như hắn xảy ra chuyện gì, Mộ Dung thành nên làm cái gì bây giờ.

Nhìn ngọc bội hình quạt trong tay Mộ Dung Phượng Ngâm, Quân Mộ Khuynh chỉ lãnh đạm cười, “Ngọc bội kia ta không để thèm, nhân tình của Mộ Dung thành các ngươi ta cũng không muốn.” Một cái nhân tình, là có thể để cho nàng đi truyền lời đến Mộ Dung Phượng Minh, không có dễ dàng như vậy.

Người Mộ Dung thành đều sắp vội muốn chết, đó dù sao cũng là đại thiếu gia nhà bọn hắn, Quân Mộ Khuynh nàng thật là tham lam, một cái nhân tình của Mộ Dung thành, đã là hấp dẫn rất lớn, nàng vậy mà lại nói không thèm để ý, không muốn, trên đại lục có bao nhiêu người muốn nịnh bợ Mộ Dung thành còn nịnh bợ không được đâu!

Quân Mộ Khuynh có phải có chút không biết tự lượng sức mình hay không, nàng thậm chí ngay cả Mộ Dung thành cũng không để vào mắt!

Cho dù nàng là thiên tài song nguyên tố thì như thế nào, thiên tài không có ngày bị thương sao? Thiên tài không cần ăn linh đan để tấn chức sao? Sớm muộn gì cũng có một ngày nàng sẽ biết quyết định của ngày hôm nay của nàng thật là ấu trĩ.

“Vậy khối ngọc bội này giao cho cô nương, sau này có chuyện gì, cầm ngọc bội đến Mộ Dung thành, Mộ Dung thành có thể làm được, thì nhất định sẽ đáp ứng.” Có thể tìm được đại ca là tốt rồi, những thứ khác đã không còn quan trọng, Mộ Dung thành không thể không có đại ca.

Chuyện tốt như vậy?

Quân Mộ Khuynh hoài nghi nhìn Mộ Dung Phượng Ngâm, cho tới bây giờ, thái độ của Mộ Dung Phượng Ngâm đối với nàng, hoàn toàn khác so với Mộ Dung Phượng Minh, người này nói có thể tin tưởng sao?

“Đã như vậy, vậy thì ta liền miễn cưỡng đáp ứng.” Nàng lạnh nhạt nhận lấy ngọc bội, nhìn cũng không liếc mắt nhìn, liền trực tiếp ném vào không gian.

Tùy tùng Mộ Dung thành đều muốn thổ huyết, đó chính là ngọc bội của công tử nhà bọn hắn, ngọc bội kia còn đại biểu hứa hẹn quan trọng như thế, Quân Mộ Khuynh thậm chí ngay cả nhìn cũng không liếc mắt nhìn một cái, liền trực tiếp ném vào trong nạp giới, việc này có phải có chút quá mức qua loa hay không?

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now