Quyển 4 - Chương 50: Quay về Âm Nguyệt thành

1.5K 34 0
                                    

Ba thân ảnh đứng ở trước cửa thành quen thuộc, Quân Mộ Khuynh khoanh hai tay trước ngực nhìn Âm Nguyệt thành, đi một vòng nàng lại quay trở về, còn là tự mình chủ động trở về.

Nếu không phải là Quân Đan nói nãi nãi đã xảy ra chuyện, nàng mới sẽ không trở về, cũng không biết những người đó rốt cuộc muốn làm gì, tìm xích huyết bảo ngọc, lại tìm Quân gia.

Quân Đan đưa tay lau mồ hôi trên trán, hắn đến bây giờ cũng không biết làm sao mà tôn tiểu thư biết được Quân gia xảy ra chuyện, giống như hắn vừa mới xuất hiện liền biết vậy, nàng không phải vẫn ở tử vong chi đảo sao? Vì sao lại biết?

“Khuynh Khuynh, đi thôi.” Hàn Ngạo Thần nhìn về phía Quân Mộ Khuynh cười cười.

“Ừm.” Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, sải bước đi nhanh vào trong thành.

Người trong Âm Nguyệt thành nhìn thấy thân ảnh màu đỏ kia, đều ngừng động tác trong tay, nhìn chằm chằm thân ảnh chậm rãi đi tới.

Đột nhiên, trên đỉnh đầu ba người thoáng qua mấy thân ảnh, nhìn phương hướng chính là Quân gia.

Quân Mộ Khuynh chậm rãi dừng bước lại, đôi mắt đỏ đậm nhìn chằm chằm về hướng Quân gia, bên tai vang lên giọng nói của Quân Đan.

“Đây đã là  lần thứ năm trong tháng này, những người đó thừa dịp gia chủ đi ra ngoài, chủ mẫu bị thương, lần này còn không biết phát sinh chuyện gì.” Quân Đan trầm giọng nói, những người này cũng quá đáng ghét, ỷ bản thân là tôn giả, ngay cả Quân gia cũng không để vào mắt.

Quân gia bọn hắn, dù gì cũng là gia tộc đứng đầu ngũ đại gia tộc trên đại lục, thế lực còn trải rộng trên toàn bộ đại lục, những người này không sợ người Quân gia chống lại sao? Quả thực chính là đáng ghét cực kỳ!

Quân Mộ Khuynh lạnh nhạt thu hồi ánh mắt, lạnh lùng liếc mắt nhìn Quân Đan một cái, “Quân gia là gia tộc đứng đầu ngũ đại gia tộc ở Thương khung đại lục, thế nhưng ở trong mắt những người này, các ngươi vẫn không tính là thứ gì.” Nói xong, nàng hờ hững cất bước đi nhanh về phía trước.

Hàn Ngạo Thần vẫn luôn đi cùng ở bên người nàng, bàn tay to nắm lấy tay nhỏ bé của nàng.

Tôn tiểu thư thế nào lại đi khen người khác!

Quân Đan không rõ lời của Quân Mộ Khuynh, cho rằng những người này dù cho lợi hại, cũng sẽ sợ hãi thế lực Quân gia, thế nhưng hắn nghĩ sai rồi, bọn họ không những không sợ, trái lại còn ra tay với chủ mẫu Quân gia, cho dù người Quân gia có tức giận bao nhiêu, cũng không có biện pháp nào, bởi vì bọn hắn đánh không lại những người đó.

Trên bầu trời Quân gia có ba thân ảnh đứng đó, nhìn thấy người Quân gia cầm vũ khí đi ra, trên mặt không khỏi lộ ra tia chế giễu.

“Chỉ bằng mấy người các ngươi, cũng muốn ngăn cản bước tiến của chúng ta, quả thực chính là muốn chết!” Nếu như muốn phá hủy Quân gia, bất cứ lúc nào bọn họ cũng có thể!

“Còn có lão phu!” Quân Chấn bước ra, mắt lạnh nhìn người đứng trên không trung, những người này quả thực đáng chết, làm bị thương người Quân gia còn chưa tính, lại còn dám nói cuồng vọng.

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now