Quyển 3 - Chương 159: Đích thực là rất giống

1.9K 54 2
                                    

Mới chỉ có một ngày, phố lớn ngõ nhỏ đều truyền ra chuyện Quân Mộ Khuynh đem thần khí đi tặng, chỉ vì không để người của Lôi gia thắng, lần này Lôi gia thực sự là tiền mất tật mang, không chỉ bị người nói thành giả dối, ngay cả vị trí đứng hàng thứ ba cũng bị mất.

Những lời đồn thổi này khiến người Lôi gia thiếu chút nữa không cúi đầu thấp đến sát đất, người của Lôi gia cũng không dám ra khỏi cửa.

Lôi Trầm ở bên trong phòng đi tới đi lui, hủy hoại không ít đồ đạc, mấy lời thị phi này, hắn thật sự là nuốt không trôi, một Quân Mộ Khuynh, liền khiến cho toàn bộ gia tộc bọn họ biến thành như bây giờ.

“Gia chủ, dù sao cũng chỉ là năm năm, năm năm sau, chúng ta nhất định sẽ trở lại vị trí cũ, cũng nhất định sẽ vượt lên trước.” Lôi Tu ngồi ở một bên, không có nôn nóng như Lôi Trầm, vẫn khoan tai tự tại như trước, một chút cũng không có đem chuyện tỉ thí để ở trong lòng.

Lôi Trầm đỏ hai mắt, đi tới trước mặt Lôi Tu, “Nói, các ngươi rốt cuộc đã làm chuyện gì!” Đem tội danh Lôi Huyên Nhi trút lên trên người Quân Mộ Khuynh, nàng có thể giết gần hai mươi người, còn khiến lòng người Lôi gia bàng hoàng, vậy bọn họ còn làm chuyện gì, khiến Quân Mộ Khuynh trực tiếp đem thần khí tặng người ta, chính là vì thắng bọn họ một ván.

Lôi Tu lắc đầu, hắn sao có thể biết, “Gia chủ, ta giống như ngươi, cái gì cũng không biết.”

Lôi Trầm hừ nhẹ một tiếng, biết hắn sẽ nói như vậy, thân là trưởng lão Lôi gia, hắn cái gì cũng không biết, còn bị người buộc lập lời thề! Chuyện này không có truyền đi, nhưng mà cả Lôi gia, còn có người nào không biết! Đây là bị bọn họ trấn áp xuống, không người nào dám nghị luận mà thôi.

“Các ngươi muốn giết Quân Mộ Khuynh sao?” Trên nóc nhà truyền đến âm thanh cao ngạo.

“Ai!” Lôi Trầm Lôi Tu lập tức đứng lên, ngẩng đầu nhìn nóc nhà.

“Ta chỉ là một người muốn giúp đỡ của các ngươi, kỳ thực các ngươi cũng không phải là không có cơ hội thắng, sau tỉ thí ngũ đại gia tộc, không phải còn có những khiêu chiến tỉ thí khác sao? Lôi gia vẫn còn có cơ hội, ít nhất các ngươi giết Quân Mộ Khuynh, chiến thắng người Quân gia, là được rồi.” Âm thanh kia không nhanh không chậm, thời điểm nói tới giết Quân Mộ Khuynh, lại rõ ràng lộ ra hàn ý.

“Ngươi có biện pháp giết Quân Mộ Khuynh?” Trong nháy mắt Lôi Tu cũng có hứng thú, hắn lạnh nhạt ngồi ở chỗ này như vậy, thế nhưng đối với Quân Mộ Khuynh, hắn vẫn là hận không thể đem nàng nghiền xương thành tro!

“Tất nhiên là có, các ngươi xuất hiện, là có thể nhìn thấy ta, ta sẽ giúp các ngươi.” Âm thanh kia tràn đầy hấp dẫn, Lôi Trầm cùng Lôi Tu đều đi ra bên ngoài, vì giết Quân Mộ Khuynh, bọn họ đã không tiếc bất cứ giá nào, bọn họ tin tưởng vững chắc, chỉ cần giết Quân Mộ Khuynh, địa vị của bọn họ, là có thể trở lại trước đây, thậm chí là hơn trước đây.

Nghe bên ngoài đồn đại, người trong phòng trực tiếp cười rút, Lôi gia cũng có hôm nay, thật không nghĩ tới chỉ là một đại đao thánh thần khí, là có thể khiến Lôi gia mất hết danh dự, hiện tại đầu đường cuối ngõ đều đang nói đến chuyện Lôi gia, ba chữ Quân Mộ Khuynh, trong nháy mắt vang lên ở Âm Nguyệt thành.

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now