Quyển 4 - Chương 76: Hắn xác định đây không phải là dọn nhà?

1.8K 42 0
                                    

Bên trong Lôi gia, Lôi Tang đang cúi đầu, bị Lôi Tu hung hăng mắng chửi, những người ngồi xung quanh lại như những con hề, nhìn người trước mặt bị chửi lại không hề có chút ý định ra tay.

“Ai cho ngươi động tới Quân gia, ai cho ngươi đi gây sự với Phong Diễm?” Lôi Tu nghe thấy Lôi Tang sai người đi gây rối Quân gia và Phong gia, thiếu chút nữa bị tức đến hộc máu.

Hai gia tộc kia, cho dù có tôn thần ở đây, bọn họ cũng không đơn giản có thể trêu chọc, cái tên không đầu óc này cư nhiên dám đi trêu chọc bọn họ, không biết đây là muốn chết sao?

“Vì sao không thể? Ta thấy làm như vậy là rất tốt, nếu không Quân Mộ Khuynh sẽ càng kiêu ngạo.” Như Hỏa tức giận quát, đến bây giờ nàng vẫn không quên được chuyện khoáng thạch tâm nhị, một vật trân quý như vậy cư nhiên lại lựa chọn Quân Mộ Khuynh. Nàng không cam lòng, không cam lòng.

Thanh âm chế nhạo truyền ra ở bên tai: “Như Hỏa lam hạ, Như Băng lam hạ vì sao không đi cùng ngươi? Hai người các ngươi cho tới bây giờ đều như hình với bóng, lần này…”

“Ngươi đừng xen vào chuyện của người khác.” Như Hỏa hừ nhẹ một tiếng, không trả lời vấn đề của người kia.

Như Băng thế mà không chịu hợp tác với nàng đối phó Quân Mộ Khuynh, còn nói nàng ta là người không thể đụng đến, nàng đường đường là một tôn thần, mặc dù Quân Mộ Khuynh đã là thượng tôn đấu kỹ sư, nàng có gì mà đáng sợ chứ.

“Các vị đại nhân, các ngươi có biện pháp gì hay không?” Lôi Tu cười ha hả nhìn qua, xem như bỏ qua sự chế nhạo trong mắt của đối phương.

“Muốn làm gì thì cứ làm đi, có chúng ta ở đây, ngươi sợ cái gì chứ?” Như Hỏa hừ nhẹ một tiếng, mấy con tôm ở Thương Khung đại lục có cái gì phải sợ chứ.

“Thực sự?” Lôi Tu mừng như điên hỏi lại.

Không có ai trả lời vấn đề của hắn, chỉ là vẻ khinh thường ở trên mặt của bọn họ đã trả lời tất cả.

Chuyện Quân gia bị Lôi gia khiêu khích nhanh chóng truyền khắp Âm Nguyệt thành, mọi người đều cảm thấy Lôi gia bị điên rồi, trước đây đứng thứ ba trong ngũ đại gia tộc đấu kỹ cũng không dám động vào Quân gia, hiện tại đứng ở vị thứ chót lại dám đi khiêu khích, đúng là không muốn sống mà.

Lời đồn thổi lên từ bốn phía, mặc kệ người khác nói Lôi gia như thế nào, người của Lôi gia vẫn không thèm để ý, càng không thèm nói gì thêm, cửa chính Lôi gia đóng chặt, từ sau khi thất bại vì khiêu chiến với Quân gia, bọn họ chưa từng hiện thân ra, đối mặt với sự xem thường của mọi người, sự suy đoán của mọi người, bọn họ càng không có một chút động tĩnh.

Quân Mộ Khuynh nằm trên trường kỷ, yên lặng nghe Hỏa Huỳnh nói về mấy chuyện bà tám trên phố hiện nay, chuyện này đã xảy ra được hai ngày rồi, Lôi gia khó có được một lần bị chơi một vố nặng như vậy, thế mà đến giờ vẫn không có nửa điểm phản ứng, dường như là không quan tâm tới việc này, thật đúng là làm cho nàng phải mở mắt nhìn.

“Quân Mộ Khuynh, ngươi nói xem mấy nhân loại Lôi gia định làm gì?” Hỏa Huỳnh đi tới trước mặt Quân Mộ Khuynh tò mò hỏi, chuyện quan trọng như thế mà nàng lại có thể bình tĩnh được, hay thật.

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now