Quyển 4 - Chương 63: Ma thú bạo động

1.4K 37 1
                                    

Tiêu Càn Khôn nhìn mặt đất chấn động dưới chân, chần chừ một lúc rồi mới nói: “Khế ước thú của ta nói, ma thú trong Mộ Dung thành bắt đầu rung chuyển.”

Tiêu Càn Khôn cũng là triệu hoán sư, có điều, ma thú của hắn, mỗi lần tới Mộ Dung thành đều không muốn hiện thân, hắn biết rõ, khế ước thú của mình có thể tới đây với mình đã là nể mặt mũi mình lắm rồi, nhìn thấy ma thú bị hành hạ, bị nhân loại bắt nạt như vậy, nó không ra tay chính là đã nhẫn nại lắm rồi.

Xem ra, Quân Mộ Khuynh đã biết là chuyện gì xảy ra, nếu không nàng sẽ không nói như vậy.

Mộ Dung Ngũ Vị kinh ngạc nhìn sang, chuyện gì đang xảy ra thế này, những ma thú bị khống chế bởi đan dược kia, vì sao đột nhiên lại bạo động.

“Phụ thân, cho dù là như thế nào, đều là lỗi của Mộ Dung gia chúng ta.” Mộ Dung Phượng Ngâm nhìn về phía trước, hắn biết bản lĩnh của Quân Mộ Khuynh, biết nàng có khả năng làm cho ma thú dừng lại, chỉ là, bộ dáng lúc nãy của nàng, có lẽ không có ý định giúp Mộ Dung thành rồi.

Mộ Dung Ngũ Vị chắp tay ra sau lưng, gật gật đầu, lúc đan dược khống chế ma thú được luyện ra, hắn đã biết sẽ có ngày hôm nay, chỉ là không ngờ sẽ đến nhanh như vậy.

Lúc này, Mộ Dung thành vô cùng náo động, nhưng người khống chế ma thú đã sớm bị giẫm chết, Mộ Dung thành không may mắn như Âm Nguyệt thành, lúc đó mọi người đều ở sân đấu kỹ, mới không có ai bị thương, mà người của Mộ Dung thành thì đều chết.

Ma thú điên cuồng cắn nuốt, những nhân loại đã khống chế chúng, chuyện cũ hiện ra trước mắt, điều này làm cho chúng càng thêm kích động.

Mộ Dung Phượng Minh đứng trên không trung, nhìn Mộ Dung thành đã biến thành thế giới ma thú, còn chưa được nửa tiếng thì một nửa thành trấn đã bị phá hủy, người bị cắn nuốt vô số, có luyện dược sư, cũng có người đến Mộ Dung thành mua đan dược, ma thú kia, bất kể là ai, chỉ cần nhìn thấy nhân loại liền lập tức cắn nuốt.

Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, ma thú sao có thể đột nhiên bạo động? Rốt cuộc là ai làm?

“Đây là có chuyện gì?” Mộ Dung Phượng Minh đi xuống mặt đất, tùy tiện nắm một người lên, lạnh lùng hỏi.

“Đại, đại công tử.” người nọ kinh hoảng kêu lên, mắt không ngừng nhìn xung quanh, chỉ sợ sơ xuất một chút là sẽ có ma thú xông tới.

“Nói!”

“Ma thú tập kích chúng ta, là chuyện đã xảy ra cách đây hai ngày, chỉ là lúc đó mọi người không để ý lắm, chúng ta cũng không để tâm tới…” người nọ càng nói, thanh âm càng lúc càng nhỏ lại vì hắn nhìn thấy ánh mắt như muốn ăn thịt người của Mộ Dung Phượng Minh.

Mộ Dung Phượng Minh quả thật là muốn điên lên rồi, mấy người này, “Vậy sao các ngươi không thông báo cho Mộ Dung gia?”

“Chúng ta cho rằng, đại công tử các ngươi vẫn luôn phản đối việc chúng ta luyện ra đan dược khống chế ma thú, nên không nói ra.” Nếu như nói ra, đại công tử nhất định sẽ không cho bọn họ luyện chế nữa, những ma thú mà bọn họ khống chế rồi bán đi, tiền đủ để bọn sống sung sướng tới mấy năm, đôi khi là cả một đời cũng không phải lo.

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now