Quyển 4 - Chương 77: Hắn xác định đây không phải là dọn nhà?

1.6K 48 5
                                    

Bốn người hoài nghi nhìn hai người thần thần bí bí, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cũng không đoán được là chuyện gì xảy ra.

“Cứ như vậy?” Quân Mộ Khuynh liếc mắt nhìn Hỏa Huỳnh, không khỏi trợn mắt lên, ma thú ở Ma vực rừng rậm dũng động cũng không phải là chuyện mới lạ, dù gì nàng cũng là ma thú, nghe nói có thú triều mà còn kích động như thế làm gì chứ.

Hỏa Huỳnh ngẫm nghĩ một chút, lại tiếng lên tai Quân Mộ Khuynh bắt đầu nói thầm.

“Ngươi nói thật?” trong đó có thánh thú dẫn đầu, hơn nữa không phải là một, thần thú nhiều quá đếm không hết, đây là thú triều kiểu gì vậy, ngay cả Thánh thú đều xuất động ra.

“Đương nhiên là thật, lời của ta nói mà ngươi không tin sao, tin ta đi, sắp đến rồi.” nàng chẳng qua là quá buồn chán, Quân Mộ Khuynh lại không cho phép nàng tới đây nên nàng mới đi ra cửa thành, ai biết cư nhiên lại cảm giác được địa chấn, nàng chạy vào Ma Vực rừng rậm nghe ngóng mãi mới biết, thì ra là thú triều.

Thánh thú, thần thú, các loại thú! Nàng sao không hưng phấn được cơ chứ.

Quân Mộ Khuynh không hề quay đầu lại, lập tức đi ra ngoài, nếu thật sự có một đống lớn Thánh Thú tới, thật sự không biết là chuyện gì sẽ xảy ra, gần đây mọi chuyện đúng là càng lúc càng không bình thường, hiện tại lại tới thú triều, chuyện của Lôi gia còn chưa xong đâu.

Hỏa Huỳnh nhảy tưng tưng đi theo sau Quân Mộ Khuynh, so với việc Quân Mộ Khuynh đi, nàng còn vui hơn.

Đã xảy ra chuyện gì, là ai tới?

“Các ngươi đi về trước đi.” Quân Chấn ho nhẹ một tiếng, lại tiếp tục đuổi người.

Đã có chuyện gì xảy ra, bọn họ làm gì, ít nhất cũng phải nói cho hắn biết một tiếng chứ, một câu thôi, để cho hắn đỡ phải lo lắng.

Chỉ là trong lòng Quân Chấn hiện tại muốn nói gì thì hai người kia cũng không thể nghe được, bọn họ đã đi tới cửa thành rồi.

Quân Mộ Khuynh đứng ở trên không trung trên cửa thành, nhìn về phía xa: “Đâu có thú triều nào đâu?” nàng đứng đây lâu như vậy, đều không hề nhìn thấy thú triều, càng không có Thánh thú hay thần thú mà Hỏa Huỳnh nói.

“Nhân loại các ngươi đương nhiên không thể có cảm giác khi ma thú xuất hiện giống như ma thú chúng ta được.” nói xong, Hỏa Huỳnh dang hay cánh tay ra, bộ dáng vô cùng hưởng thụ: “Ta cảm giác được, bước tiến của bọn chúng càng lúc càng gần, rất nhanh là có thể tiến vào địa phận bên ngoài Ma Vực rừng rậm.” thật ra nàng vô cùng chờ mong ma thú này xuất hiện.

“Ngươi rất vui?” Quân Mộ Khuynh khoanh tay trước ngực, nhíu mày, bộ dáng của nàng đâu chỉ đơn thuần là hài lòng không thôi, còn có hưng phấn nữa, thú triều dũng động, nàng vui đến thế sao?
“Đương nhiên, chuyện làm cho ma thú vui nhất chính là khi có thú triều, nhưng nhân loại các ngươi lại cho rằng đó là tai nạn, nhưng ở trong mắt chúng ta thì không phải như vậy, đó chính là cảm giác có thể thỏa thích nhảy nhót một hồi, thú triều không cần phải dùng uy áp của ma thú cao cấp mới có thể dũng động, còn có thể là lúc chúng ta vô cùng hưng phấn, vui vẻ.” Hỏa Huỳnh cười ha hả nói, cảm giác được thú triều tới, nàng càng hưng phấn hơn.

Nghịch Thiên Ngự Thú SưWhere stories live. Discover now