Quyển 4 - Chương 4: Thực sự không thể đắc tội với Xích Quân

1.9K 51 1
                                    

Việc này phải giải thích thế nào? Quân Mộ Khuynh quay đầu liếc mắt nhìn Bá Hiêu, chần chừ nói, “Sau này các ngươi sẽ biết, nhưng không nên xem thường Bá Hiêu.” Nếu không sẽ chết rất thảm, đương nhiên câu nói phía sau kia, nàng sẽ không nói.

Hàn Ngạo Thần ngừng cười, quả thực là không thể đi trêu chọc con cự thú kia, có thời điểm nàng bị kích động, nhìn thấy đôi mắt kia là có thể biết, mặc dù cự thú chấp nhận màu sắc tự vệ, nó cũng không làm cho hai mắt của nó biến thành màu đen.

Đây chính là kiêu ngạo của thánh thú, chấp nhận màu sắc tự vệ, ánh mắt của chúng nó vẫn như cũ vẫn là kim sắc.

Cảm giác được ý cười của Hàn Ngạo Thần, Quân Mộ Khuynh quay đầu hung hăng trừng phía sau một cái, hắn cười cái gì, vốn lực lượng của Bá Hiêu, nàng cũng không có nắm chắc có thể kiềm chế được.

“Có ta ở đây, ngươi còn lo lắng con cự thú không quan trọng kia sao.” Huyết Yểm nhìn bộ dáng khẩn trương của Quân Mộ Khuynh, đảo mắt, nàng bị dọa gì chứ, còn có nó ở đây, một con cự thú không quan trọng thì tính là cái gì.

Huyết Yểm nói, lập tức làm cho khóe miệng Quân Mộ Khuynh co quắp, nó lúc nào mới có thể không nói không quan trọng? Tốt xấu gì người ta cũng là cự thú, còn là cấp bậc Thánh Thú, chẳng lẽ như vậy nó cũng không để vào mắt hay sao?

“Đừng dùng loại biểu tình đó nhìn ta, vốn chỉ là cự thú không quan trọng, sợ cái gì, dù cho ta không phải Thánh Thú, cũng có thể màu sắc tự vệ thành người, cự thú tính là cái gì.” Huyết Yểm kiêu ngạo hừ nhẹ một tiếng, là cự thú nó còn không để vào mắt, bởi vì đó căn bản cũng không tính là cái gì.

Trên trán của Quân Mộ Khuynh xuất hiện mấy đường hắc tuyến, không tính nói chuyện với Huyết Yểm nữa, người này mỗi lần vừa tỉnh lại, đều sẽ nói ba chữ “Không quan trọng”, hơn nữa người này chết sống cũng không chịu tiết lộ mình là ma thú gì, là đẳng cấp gì, thật sự là không biết nó muốn làm cái gì.

“Khuynh nhi…”

“Các ngươi là ai! Dám đến khu vực ra vào của bộ lạc chúng ta!” Âm thanh kiêu ngạo vang lên ở phía trước, đồng thời cũng cắt ngang lời của Quân Mặc.

Nghe thấy âm thanh kia, Quân Mặc nhíu mày, nhìn lại người ở phía trước, chân mày càng nhíu chặt hơn, hắn không thích lúc hắn nói chuyện với Khuynh nhi, bị người cắt ngang, càng không thích ánh mắt nữ nhân kia nhìn hắn.

Mọi người theo ánh mắt của người mới xuất hiện nhìn lại, nàng thế nhưng nói xong, liền trở nên ngây dại ra, cũng không biết nhìn thấy gì, còn ngây ngốc cười.

A? Phương hướng kia, không phải là Quân Mặc sao?

Quân Mộ Khuynh cũng quay đầu liếc mắt nhìn ca ca mình, hóa ra người kia là coi trọng ca ca, chỉ có điều nhìn qua, là có người phải thương tâm, bởi vì nàng nhìn thấy chán ghét trong mắt đại ca.

Kỳ quái, tại sao nàng không nhìn Hàn Ngạo Thần, tên Hàn Ngạo Thần kia hẳn là so với đại ca còn dễ nhìn hơn mới đúng, Quân Mộ Khuynh quay đầu nhìn về hướng Hàn Ngạo Thần bên kia, lại phát hiện, trên mặt tuấn mỹ kia, không biết từ lúc nào đã đeo lên mặt nạ, chỉ lộ ra cái cằm nhẵn bóng, cùng với đôi mắt băng lãnh. (HoaThien: ahaha, a rất nhanh tay.)

Nghịch Thiên Ngự Thú SưOnde histórias criam vida. Descubra agora