#29. SoonHoon

3K 344 13
                                    

       Cảm ơn AuDoBi781 đã cho tớ chút ý tưởng về câu chuyện này nha💝💝😂😂

      Khi Soon Young về muộn

  Hôm nay Soon Young có công việc phải về muộn. Dù đã thông báo cho Ji Hoon biết rồi, nhưng cậu vẫn không nghe, cứ ngồi ở sô pha chờ mãi không chịu ngủ. Lý do đơn giản thôi, là vì cậu muốn gặp Soon Young sau một ngày vất vả làm việc, niềm vui nho nhỏ của cậu ấy mà. Và các bạn biết rồi đấy, Ji Hoon bản chất chính là con sâu ngủ mà. Cầm máy chơi game hết cả một buổi tối đến mức ngủ gục luôn trên sô pha, tay còn cầm điều khiển và màn hình ti vi vẫn còn sáng đèn.

  Lúc Soon Young về cũng là quá nửa đêm. Anh vào phòng khách, thấy ti vi vẫn còn sáng thì bực mình. Ji Hoon lại chính là không nghe lời rồi, xem ti vi suốt như vậy không tốt cho sức khỏe tẹo nào đâu. Anh bước vào, ôn nhu bảo.

- Hoonie ơi sao còn chưa ngủ, khuya lắm rồi đấy. Xem ti vi nhiều không tốt đâu....

  Nhưng câu nói đó của anh phải ngừng lại giữa chừng, bởi một thân ảnh nhỏ xíu, lọt thỏm vào trong ghế sô pha. Ji Hoon tay vẫn cầm điều khiển game màu xanh dương, nhắm mắt ngủ yên bình, môi chốc chốc lại mím mím lại đáng yêu cực kỳ. Soon Young cảm giác như lửa giận trong đầu mình lúc nãy đã bị hình ảnh dễ cưng kia làm cho bay biến mất từ cái thưở nào rồi. Anh cười khổ với chính mình. Đúng là đồ không có tiền đồ mà. Thấy người yêu bé nhỏ làm nũng một chút lại mềm lòng ngay. Anh dịu dàng nói bên tai Ji Hoon khi bế bổng cậu lên.

  - Anh về rồi này. Xin lỗi em nhé. Về phòng thôi nào Hoonie....

  - A... Soon Young-nie về rồi...

  Ji Hoon bị động, vội vàng thanh tỉnh, cong môi cười ngốc với Soon Young. Sau đó lại vội vàng câu tay quanh cổ anh, cọ cọ đầu mũi làm nũng. Nói gì thì nói nhưng người ta vẫn đang còn buồn ngủ cơ mà.

  - Soon Young-nie....bế.....bế.....

  - Biết rồi tiểu ngốc tử. Để anh bế em về phòng. Sau này anh bảo là đừng chờ thì đừng có mà cố chấp biết chưa. Em mà có làm sao thì anh xót lắm đấy.

  - Ummmm......

  Ji Hoon nhắm mắt cong môi, ngâm thật dài âm cuối rồi lại hôn chụt vào cổ Soon Young.
 
  - Soon Young-nie, em yêu anh....

  - Ưm, anh cũng yêu em....

 

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ