#62. Meanie

1.9K 214 19
                                    

      Won Woo đang dỗi ấy nhé

 
  Hai ngày nay Min Gyu của Won Woo bỏ nhà đi bụi, í nhầm, đi chương trình thực tế của nhà trường. Và Won Woo đã, đang và vẫn mãi hận cái chương trình chết tiệt kia.

  Tại vì Min Gyu mà thoát ly khỏi căn nhà của hai người trong vòng hai ngày là đồng nghĩa với việc Won Woo ở đây bị bỏ đói hai ngày.

  Kể cũng lạ, hôm qua lúc Min Gyu về thông báo cho anh rằng anh ơi em đi thực tế mấy bữa anh ở nhà ngoan nha, Won Woo vô cùng, rất chi là bình tĩnh ngồi đọc sách ngay bên, chả biết có nghe lọt vào tai câu từ nào của Min Gyu hay không mà gật đầu cái rụp, kèm thêm một chữ "Ừ" lạnh nhạt. Won Woo toàn tưởng Min Gyu nói đùa không đấy, mặc dù biết tỏng là cái trò đùa ấy nhạt toẹt, nhạt y chang tính cách của anh, mà vẫn cứ thích đùa. Thôi thì đành chịu, hùa theo một tí để em nó vui.

  Ai dè sáng hôm sau ngủ dậy, Min Gyu đi thật. Won Woo khóc ròng, tự trách mình ngu ngốc a.

  Cũng may, Min Gyu biết tính người yêu vụng về động đâu đổ đấy nên trước khi đi cũng hảo hảo làm một bữa sáng ngon lành đặt lên bàn, còn cẩn thận lấy lồng bàn chụp lại, lại dán thêm một tờ note bảo rằng anh ơi em đi chừng hai ba ngày gì đó là về anh ở nhà ngoan nha rồi mới an tâm đi, bằng không là Won Woo chết đói ngay từ hôm nay.

  Anh thấy bữa sáng đặt trên bàn, rất vô tư xử lý rồi dọn dẹp cho kịp giờ lên trường, trong đầu còn suy tính thử xem hôm nay nên ăn chực nhà ai đây. Nhưng mà còn chưa kịp nghĩ tới thì điện thoại reo. Là số của Ji Soo hyung. Ảnh rủ anh học xong thì qua nhà ảnh đi, ảnh nấu cho một đống đồ ăn mà Seok Min nay mắc bài luận trên trường không về ăn được. Won Woo mừng hết lớn. Hoá ra cậu cũng may mắn quá chứ. Vì lâu rồi chưa được ăn cơm chiên của Ji Soo. Ảnh nấu món đó ngon cực. Tất nhiên là chưa bằng được so với Min Gyu, nhưng mà thôi cũng kệ, có cái nhét vào bụng là được lắm rồi.

  Học xong, anh hộc tốc chạy đến nhà Ji Soo. Ảnh là tiền bối của anh, cũng là bạn bè bình thường quen biết sơ sơ. Nay ảnh cũng ở nhà một mình y chang cậu. Seok Min vướng bài trên trường rồi, tới sập tối mới về được. Hai anh em vừa ăn vừa hi hi ha ha trò chuyện cũng đỡ buồn. Ăn xong, cả hai dọn dẹp đôi chút rồi chạy lên trường gấp, tại vì anh và cậu đều có tiết buổi chiều.

  Về tới nhà là đã gần 6h tối. Bụng sôi ọt ọt rồi. Won Woo cười khổ, định cầm điện thoại lên gọi cho tiệm pizza thì chuông cửa reo. Hừ, anh đây là đang đói mà ai lại còn làm phiền ngay lúc quan trọng thế này chứ? Won Woo mặt nhăn mày nhó vùng vằng ra mở cửa.

  Là nhân viên giao hàng của tiệm pizza. Người ta giao cho anh một cái pizza cỡ nhỏ, loại mà anh thích nhất. Người thanh toán không ai khác, chính là Min Gyu.

  Thôi kệ, coi như là còn có tâm. Won Woo nhận lấy, rồi chạy vào trong đánh chén bữa tối với món pizza béo ngậy, thơm lừng, cùng một đống calo.

  Anh bật ti vi lên, bấm đại một kênh rồi quẳng điều khiển đi chỗ khác. A, là một kênh về nấu ăn.

  A! A! A! Ối!!!!!!! Kia kia kia..... Không phải là là là..... Min Gyu của anh sao??????? Sao lại xuất hiện trên ti vi như vậy????? Lại còn là chương trình về ẩm thực. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy??????

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora