#123. CheolHan

1K 153 10
                                    

  Hẹn hò với trà sữa

  Đã có ai nói với bạn rằng, Yoon Jeong Han nổi tiếng cả trường đại học với vẻ đẹp thiên thần ngay cả trai mà cũng đổ của mình rất là bị ghiền trà sữa chưa???? Chắc là chưa rồi, tại vì bí mật này chỉ có con mèo ngoan ngoãn kiêm chức bạn thân luôn luôn ngồi cạnh Hong Ji Soo biết thôi.

  Jeong Han ấy à, không hiểu sao bình thường ngoan ngoãn ngồi học bài đến hết cả tiết chẳng thèm hó hé một câu, thế mat chẳng hiểu sao, cứ gặp phải thầy Choi dạy môn lịch sử địa chất là bắt đầu trở nên ranh mãnh lạ thường, khiến cho Hong Ji Soo lâu lâu cũng hoảng hồn vì bị cậu chơi hẳn cả một vố đau, mém tí nữa là trở thành dân FA vì cái tội vì trai hại bạn của cậu ấy, à đại loại là làm Seok Min bạn trai của Ji Soo ghen ý mà.

  Cứ mỗi lần mà tới tiết của thầy Choi, là Jeong Han cứ đòi về sớm hoài. Mà cái lý do nghe vui tai lắm luôn: nhớ mẹ, chồng con aka hai con mèo phè phỡn ở nhà nằm chờ các kiểu, hoặc là như hôm nay....

  - Thầy ơi, thầy cho em về sớm đi mà......

  Cả giảng đường đã học xong từ nửa tiếng trước, nhưng đúng giờ mới có thể ra ngoài, và thế là bạn Yoon cáo già bắt đầu nằm rạp ra bàn, kéo dài giọng mình ra để thuận tiện cho việc mè nheo với thầy giáo trẻ tuổi đẹp trai cao cao tại thượng trên bục giảng.

  - Em về sớm để làm gì???

  - Em đi hẹn hò với người yêu ạ.

  Jeong Han bật dậy ngay lập tức, cười tinh quái với thầy Choi. Người yêu cậu là đứa kế bên, nhưng người thương thật lòng thì chính là thầy đó thầy Choi ạ.

  -  Thế người yêu em là ai mà giữa trời trưa nắng chang chang hai đứa vác xác ra đường thế kia?

  - Nó đây ạ..

  Jeong Han khoác tay đứa bạn kế bên đang bấm điện thoại khí thế bừng bừng, tựa đầu lên vai nó ra chiều yêu thương lắm, mà thật ra chẳng phải vậy đâu. Ji Soo ấy, chính là có người yêu rồi....

  Ji Soo nghe loáng thoáng cái gì mà đi chơi đi hẹn hò, lập tức phản kháng lại.

  - Ế, hôm nay không được, tao có hẹn với Seok Min của tao rồi.

Mặt Jeong Han đơ ra, ngắm nhìn thằng bạn vừa mới phá hỏng nguyên cả cái kế hoạch của mình, bản mặt ra chiều hận đời ghê gớm lắm. Còn Ji Soo buông điện thoại xuống, giương đôi mắt mèo con ngây thơ vô tội lên nhìn Jeong Han, tỏ vẻ "tao đây không biết gì đâu, cái đó gọi là phản xạ tự nhiên thôi mà..."

  - Có lẽ em bị từ chối rồi nhỉ?? Thôi cả lớp, các em có thể ra về rồi.

  Thầy Choi đứng ở trên, nhìn thấy toàn cảnh bộ phim tình cảm rực lửa ngang trái của hai sinh viên, cố nén cười đến đau cả bụng, cầm micro lên thông báo cho cả lớp về. Yoon Jeong Han lườm lườm Ji Soo đang dọn bàn với tốc độ ánh sáng để chạy ra cửa vì thằng bé Seok Min kia đang đứng chờ ở đấy. Chán dã man.

  Ji Soo cũng chạy đi mất, tính ra thì chỉ còn cậu ở lại dọn cho xong một mớ bày bừa mà mình tạo ra. Bỗng có một bóng người bước xuống đứng kế cậu, nói nhỏ một câu mà làm tốc độ của Jeong Han nhanh lên thêm một chút, với cả, tai cũng đang ửng dần lên màu cà chua bắt mắt.

  - Dọn nhanh một chút, để đi hẹn hò với tôi. Người chưa có người yêu thì không rủ, toàn đi rủ những người đã có người yêu là thế nào. Nhanh lên nhé, tôi chờ....

  #20180309



  Chin nhỗi các cậu lâu ra chương mới :<, dạo này tớ hơi chút buồn sảng, buồn không biết tại sao mình buồn nên không dám viết sợ các cậu buồn theo thì tớ lại do để buồn hơn, nên đành để đó vậy. Tớ biết hơi trễ nhưng vẫn chúc mấy bạn nữ một 8/3 vui vẻ nha. Ai người thương thì hạnh phúc với người thương, ai chưa hoặc chưa muốngiống tớ thì gia đình bạn các kiểu bên cạnh chắc cũng không sợ đơn đâu ha. Thương các cậu thật nhiều 💝💝💝💝💝💝💝💝

  From Yeny with love ❤💙💚💛💜

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngWhere stories live. Discover now