Piece 4

263 36 0
                                    

Vào một ngày không mưa không nắng đó chính là một ngày tuyệt vời hơn cả sự tuyệt vời.

Hani đang chìm trong ụ chăn ấm áp thì bổng cảm nhận được cơ thể được nâng lên ra khỏi chăn , không khí lạnh bỗng bao trùm cả cơ thể làm cô choàng tỉnh giấc.

Sau đó mới nhận ra rằng mình đang được bế trên tay của người chồng yêu dấu , dạo này anh hay đi tập gym cho cơ thể đồ sộ và một lí do quan trọng thúc đẩy đó chính là cô rất hay khen body của Jungkook dù không cố tình nhưng khiến con người này ghen lồng lộn và quyết tâm đi tập luyện.

- Ah ~ Taehyung , sao anh không để em ngủ vậy hả _ Cô nhõng nhẻo.

Anh không trả lời ngay mà bế cô lại gần ban công .

- Vợ ơi nhìn đi hôm nay trời đẹp thế không đi ra ngoài chơi thì phí lắm_ Vừa nói anh vừa dụi má mình vào chiếc má phúng phính của cô. Trước đây vì mặt cô rất thon nên má chả có miếng thịt nào , nay thì về chung nhà với anh nên anh càng có cơ hội để dỗ béo cục cưng này đây.

- Thôi mà ... em còn buồn ngủ lắm vdow(/'ngbd+\%\#]¥{$~<%[*{¥



-----

Sau một lúc năng nỉ ỉ ôi thì cuối cùng Taehyung cũng đã lôi được Hani ra ngoài đường và cả hai cùng nhau đi đến công viên dạo chơi.

Đang trên đường đi , Taehyung cứ mãi ngắm phong cảnh mà quên mất con người bên cạnh cho đến khi đi một chút thì mới nhận ra . Cậu lo lắng quay qua quay lại tìm kiếm thì thấy cô đang đứng dưới tán cây mà ngủ gục.

Vội vàng đi lại và la lên :

- Yahhh heeyeonie ...

Hani giật mình tỉnh giấc thì thấy Taehyung đang ngáo nghiêng nhìn xung quanh sau đó đi lại chỗ cô lấy tay nắm chặt không buông.

- Anh làm gì vậy ?

- Anh cứ tưởng là lạc mất cục vàng rồi đó.

Sau đó Taehyung cứ nắm chặt tay cô trong suốt cả đoạn đường đến công viên.

Sau đó Taehyung cứ nắm chặt tay cô trong suốt cả đoạn đường đến công viên

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।
Nhật ký của người sao hoả जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें