Piece 30

41 13 1
                                    

Trong một kì nghỉ của Taehyung và Hani, hai người đã có dịp nghỉ mát ở đảo Maldives - một hòn đảo nổi tiếng với khung cảnh của những bãi cát trắng, những bờ biển xanh ngát thơ mộng và những khu resort nghỉ mát cao cấp.

Hai người quyết định ở tại đây 2 tuần để nghĩ ngơi và thư giản. Hoạt động họ trên đảo này cũng khá đơn điệu, cùng nhau đi tắm biển, rồi đi ăn xong lại nghỉ ngơi rồi đi chơi và lại đi ăn.

Điều đặt biệt là ở đây trong khoảng thời gian ít người đi du lịch thì ít có ai nhận ra được họ. Nhưng ngộ nghĩnh ở đây là các chàng trai cao to tuấn tú ở khu này lại say mê Hani như điếu đổ. Cho dù anh có đi chung với cô thì cũng vô ích. Có lẽ họ nuôi ý nghĩ " đập chậu cướp hoa".

Đến một hôm cả hai người thuê xe đạp đôi chạy xung quanh thì họ dừng chân tại một của hàng tiện lợi to đùng như siêu thị. Hani bảo cô ấy khát nước và đói nên đi vào trong mua vài món, anh cứ việc ở ngoài đợi cô sẽ ra ngay.

- Hani ! Khoang đã , lại đây anh nói nghe._Anh vẫy tay gọi cô lại.

Đợi đến khi cô lại thì dúi vào tay cô một vật nhỏ nhỏ. Cho đến khi nhìn vào thì mới nhận ra, thì ra là một chiếc nhẫn.

- Vậy là sao đây ?_Cô hoang mang hỏi anh.

- Anh mua lâu rồi mà quên tặng em đó. Quà sinh nhật sớm ha ! Nhớ đeo vào ngón áp út đấy nhé người ơi !_Anh cười cười.

Cảm ơn anh xong cô lật đật chạy vào cửa hàng, trong lúc đó thì đeo nhẫn mà anh tặng vào, rồi bỗng cô nhận thấy một cái gì đó sai sai mà ngay lúc đó lại gặp cái máy bán nước còn duy nhất 2 chai loại mà 2 người thích nhất nên cô vội vàng chạy lại mua luôn mà quên luôn cái điều mình vừa nhận ra.

Mua xong, ra đến quầy tính tiền, cô đặt hai chai nước lên quầy rồi lục trong túi ra vài đồng sau đó đặt lên bàn tính tiền của nhân viên. Chàng trai nhân viên lúc đầu chỉ lo cắm cúi chơi game rồi bỏ vào bao cho khách nên không để ý đến cô.

Sau khi nhận tiền, anh ta đưa mắt lên nhìn thì đột nhiên đứng hình. Ngây ngất vì vẻ đẹp mặng mà của cô mà quên đưa cho cô bọc nước.

- Anh gì ơi, hey hey , chai nước của tôi ?_ Cô vẫy vẫy tay trước mặt anh khi thấy anh có vẻ không có ý định đưa cô nước.

Sau đó anh ta như tỉnh dậy, nhìn cô rồi nói :

- À nước của cô đây. À mà cô cho tôi xin số điệ.....

- Vâng ?

- À không có gì

Trong lúc anh đưa bao nước thì anh chợt thấy trên tay cô đeo một chiếc nhẫn lấp lánh liền tuột cảm xúc
Haizzz người ta đã có chồng rồi, không thể đập chậu cướp hoa được. Tiếc ghê :(((

Cô trên tay cầm bao nước hoang mang đi ra mà vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vì trong lúc cô đi chọn mua các loại snack thì có vài người đi lại phía cô, trông họ định nói gì đó rồi tự dưng quay lưng lại đi mất tăm.

Mãi đến khi họ về lại Hàn Quốc cô mới nhận ra rằng chiếc nhẫn mà anh đưa cô không phải đơn giản là chiếc nhẫn sinh nhật bình thường trông như nhẫn cưới vậy. Và cô chỉ biết cười trừ cho sự ghen tuông đáng iu của người yêu mình.


___ HẾT ___

Loa loa loa, mọi người có vào tường của tui check xem truyện mới ra lò chưa vậy ta ?Truyện tui đã share về bên trang của tui rồi á nên mọi người vào đấy xem qua nhé <3 

Sao ko ai nếm xỉa tui hết á à :(((( 

Nhật ký của người sao hoả Where stories live. Discover now