Piece 18

174 28 5
                                    

Khi BTS từ Mĩ trở về sau khi tham gia BBMAs thì anh chồng đi về đột ngột gặp người vợ của mình cũng vô tình đi từ trong lối ra của sân bay đi ra. Có nghĩa cô cũng đã đi đâu đó về.

Anh lia mắt lên bảng thông báo nhập cảnh thì mới biết cô vừa trên chuyến bay từ Nhật về. Các thành viên nhìn thấy Taehyung sao cứ mãi nhìn về chỗ nào đó thì thắc mắc vội đưa tầm mắt nhìn theo. Xong rồi ai cũng Ah ! Hiểu rồi.

Namjoon lại gần anh, nói nhỏ :

-Chú em lại chỗ cô vợ yêu của em đi tụi anh lên xe đợi đó !

Anh quay lại gật đầu rồi đi lại phía người con gái đang đứng ở chỗ kia trông có vẻ đang đợi ai đó và đặc biệt là cô vợ kia đã không nhận ra là chồng mình đang tiến lại gần.

Nói thật là Taehyung bây giờ không khoẻ lắm sau khi di chuyển cả một đoạn đường dài trên máy bay. Tinh thần của anh đã bị giảm một nữa nhưng bắt gặp người vợ tràng đầy sức lực kia thì tâm tình anh cũng ổn một chút. Nhưng không biết Hani chờ ai mà mãi cũng không nhận ra anh.

Anh vừa vươn tay lên chưa kịp vẫy tay thì gặp một anh chàng đi từ bên trong đi ra vẫy tay với Hani. Taehyung vội rụt tay lại .

Hành động của hai người trông vô cùng thân thiết. Chàng trai quàng tay lên vai cô trông dáng vẻ thôi cũng thấy soái rồi. Rồi hai người còn cười nói vô cùng vui vẻ.

Một suy nghĩ chợt vụt qua tâm trí anh :

"Hai người đó đi du lịch cùng nhau à. Sao Hani không nói gì với anh vậy ? Là hai người con trai con gái đi du lịch xa với nhau, người đó nhìn trông không phải em trai cô ấy đâu ..."

Ánh mắt anh tối sầm lại, tâm tình anh không tốt lại bắt gặp cảnh này thì anh không thể nào vui vẻ được nữa. Mọi người ai ai cũng nghĩ anh nổi tiếng như thế, tuấn tú như thế thì người có cảm giác hờn ghen có lẽ là Hani chứ không phải anh đâu.

Nhưng ngược lại, đối với Taehyung anh, Hani cứ như một món quà của chúa ban tặng. Tuy cô không thực sự nổi tiếng như bao nhiêu idol nữ khác nhưng anh biết cô rất đặc biệt đến nỗi đã có không biết bao nhiêu người trong giới đã phải lòng cô, từ những hậu bối đến tiền bối. Điều này luôn khiến anh phải đau đầu, thật muốn nhốt cô ở nhà làm của riêng mà !

Anh buồn bực quay người đi về phía cổng không đi lại chỗ cô nữa. Nhưng đang đi đột nhiên có người bắt lấy tay anh làm anh dừng lại. Quay người thì bắt gặp cái gương mặt xinh đẹp tinh nghịch và thêm cả cái đáng ghét mà anh vừa nhận ra đó khiến anh càng bực.

-Anh làm gì ở đây vậy ? Haha em nhìn dáng lưng của anh thì đã biết rồi đó nha _ Cô vui vẻ

-Không biết ai mới nhận ra trước đây. Mà anh về đây không phiền em với bạn em đang vui vẻ _ Mặt anh lạnh tanh đôi mắt sâu hun hút nhìn về phía chàng trai kia đang đứng. Quét lên quét xuống trên người của anh ta.

Cô dường như hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi, vội kéo anh lại nói :

-Em đi với Junghwa mà anh cũng biết điều đó mà .

-Hình như không phải Junghwa đâu, anh thấy chàng trai nào đó kìa.

-Đó là bạn của Junghwa tụi em gặp nhau lúc bên Nhật nên về chung luôn mà.

Nhưng anh vẫn còn giận dỗi vì chính cô không quan tâm anh mấy ngày vừa rồi. Ở một đất nước khác anh thì nhớ cô muốn chết còn cô thì vui vẻ đi chơi với trai ...tuy là bạn của bạn thì ờm thì cũng là trai.

Cô tít mắt nhón chân lên chụt một phát vào chiếc môi đang hờn dỗi chu chu ra kia. Rồi nháy mắt:

-Được rồi mà tha lỗi em đi, tối về kể em nghe chuyện anh đi dự BBMAs nhé rồi em sẽ đền bù cho anh !

-Được rồi mà tha lỗi em đi, tối về kể em nghe chuyện anh đi dự BBMAs nhé rồi em sẽ đền bù cho anh !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thế là Taehyung đứng hình vài giây vì shock thính nhưng rồi lại tỏ vẻ không quan tâm :

-Để coi thành ý của em sao đã -.-

-Hì hì

Sau đó hai người nắm tay nhau ra xe trước đó Hani đã thông báo cho Junghwa rằng cô sẽ về trước với Taehyung nên cả hai cùng nhau đi về chung cư của họ.

Và một đêm thật dài ~

——Hết——
Mọi người xem ảnh và để sức tưởng tượng bay xa nhé :)))

Nhật ký của người sao hoả Where stories live. Discover now