Piece 8

195 30 0
                                    



Sau khi thông tin với cả thế giới rằng Taehyung và Hani đã chính thức về chung một nhà sau tin đồn hẹn hò .

Vài tháng sau, có một lần nọ anh đi đến chương trình Radio chung với nhóm theo lịch trình thì họ có đề cập không ít đến vẫn đề này. Nhưng Taehyung vẫn rất cởi mở trò chuyện vì mọi người ai cũng đã biết.

MC : Dạo gần đây, cuộc sống của em và Hani- ssi như thế nào rồi. Vẫn ngọt ngào chứ nhỉ ?

V : Ah dạ vẫn ổn ạ. Cả hai chúng em tính cách khá giống nhau và cũng rất nhường nhịn, thấu hiểu nhau nên hầu hết không có mâu thuẫn.

RM : Ahhh tụi nó phải nói trên cả hợp cạ với nhau đấy ạ. Đã bao lâu rồi nhưng em vẫn chưa bao giờ thấy bọn họ cãi vả.

JM : Có khi còn càng ngày càng mặn nồng ấy chứ anh !

Trong khi bị anh em vạch mặt thì Taehyung cũng chỉ biết ngại ngùng cười trừ thôi vì ... họ nói đúng thật mà =)))

MC : Nhưng ít nhất cũng là phải có một vài lúc hờn dỗi trong tình yêu phải không V-ssi ?

V : Ah thì đôi lúc cũng có hờn nhau đấy ạ. Nhưng em sẽ là người ra mặt để dỗ cô ấy. Ví như dạo gần đây, khi em lướt trên mạng thì thấy có một vài bài báo viết về mình với một idol nữ. Vì em có giúp đỡ cô ít một ít trong lúc ghi hình cũng như trong cánh phòng. Nên tối ấy không may cô ấy đọc được rồi tâm trạng cũng không được vui và còn không thèm nghe máy em nữa.

Mọi người : Woaaaa woaaa , vậy thì cậu làm sao để giải quyết vậy ?

V : Lúc đó cô ấy dỗi quá nên không bắt máy thế em liền lên Line và gửi một tập ghi âm nói rằng : " Anh xin lỗi vì đa vô ý làm em giận nhưng em hãy nhớ rằng. Nếu vì cô ấy, anh dùng tay cướp con dao, nhưng vì em, anh có thể dùng ngực đỡ đạn ... So với em, cô ấy chẳng là gì cả".

Thế là cả phòng quay đều trầm trồ, hỗn loạn. Ngay cả những người anh em của Taehyung cũng không ngờ thằng em của mình lại có lúc sến như vậy =))) Người ta hay nói tình yêu là mù quáng, thật vậy !!!

Thế là sau buổi phát sóng những tag #taehyung #hani #tinhyeucuaho đã leo lên top 1 tìm kiếm cũng như thịnh hành trên Twitter và cả Naver.


——HẾT——

Hơi ngôn lù xíu :)))) hihi

Nhật ký của người sao hoả Where stories live. Discover now