Piece 28

45 17 4
                                    

Hôm nay là ngày Hani đi từ Nhật Bản về lại Hàn Quốc. Sau hơn 1 tuần ở lê ở lết bên đó cuối cùng cô cũng đã quay trở về.

Taehyung sau bao ngày nhớ nhung da diết cuối cùng cũng kết thúc, anh đã sớm lại sân bay đón cô dù cô đã chọn chuyến bay cuối cùng và không cho anh đến đón.

Sau khi vật vả xuống máy bay, cô chia tay các thành viên rồi đi qua khu taxi bắt taxi về . Chưa kịp làm gì hết thì đã thấy một người đậu chiếc xe đen ngay trước mặt.
Cô ngạc nhiên suy nghĩ xem là ai thì kính xe hạ xuống, một gương mặt tuấn tú gây thương nhớ từ từ lộ ra làm cô lại càng ngạc nhiên hơn.

" Taehyung ? Sao anh lại ở đây ?"

" Lên xe rồi nói" Anh nói.

Nhận thức được tình hình, cô lập tức mở cửa xe bước vào. Chiếc xe dần lăn bánh mờ dần trong màng đêm.

" Yah em đã bảo anh đừng lại đón rồi mà. Đã biết bây giờ là mấy giờ chưa ?" Cô nghiêm giọng, thật tình cái con người này, cô biết anh cũng phải đi tour diễn vô cùng mệt mỏi có khi còn nhiều hơn cô nữa. Cô chỉ muốn anh ấy nghỉ ngơi ở nhà đợi cô về thôi mà không ngời bây giờ lại ra đón lúc nữa đêm nữa chứ.

"Yah Ahn Heeyeon, nếu em biết bây giờ là mấy giờ thì tại sao lại không để anh đón. Con gái đi về khuya rất nguy hiểm, anh không yên tâm chút nào" Anh nói, khuôn mặt lộ rõ vẽ giận dữ, cô nàng này cứ thích để người ta lo lắng.

Cả hai đều im lặng , một bầu không khí vô cùng không tự nhiên.

Cứ im lặng như thế cho đến khi về tới nhà mình. Taehyung không nói không rằng, xuống xe đi qua bên phía ghế phụ lái, bế Hani lên.

" Này này anh làm gì vậy ? Taehyung thả em xuống ! Yah Kim Taehyung" Mặc cô la hét thế nào anh vẫn không trả lời một mạch đi lên nhà.

——

Vào trong nhà, Taehyung không nói lời nào quăn cô lên giường :))) rồi cũng quăn bản thân mình lên nằm cạnh Hani. Ôm cô vào lòng .

" Yah Taehyung ? Anh sai hả * hít hít * đâu có mùi rượu đâu. Anh buồn chuyện gì hả nếu là chuyện hồi nãy thì em xin lỗi em chỉ muốn anh nghỉ ngơi và giữ gìn sức khoẻ của mình thôi . TaeTae anh nghe không ? Buông em ra !" Hani cứ nói liên tục nói mãi :)))

" Yah em yên lặng chút đi, cho anh ôm em nào" Giọng nói vang lên thật ám áp .

Yên lặng một chút thì cô chợt hỏi
" Anh muốn gặp em đến chừng nào ?"

Taehyung suy nghĩ một chút thì nói :
" Khi ngủ anh thường nằm nghiêng"

" Thì sao ?" Hani thắc mắc.

" Vậy nên khi không có em, mỗi sáng mở mắt ra, thứ đầu tiên anh nhìn thấy sẽ không phải là cái trần nhà."

—— HẾT ——
Xin lỗi mn vì đã để mn chờ lâu. Thú thật là hỗm rài tui đi du lịch cộng thêm việc mắt tui hiện giờ không được khoẻ nên chắc sẽ không update thường xuyên :(((

Tui đang rầu thúi ruột vì mắt sưng vù của mình đây :((( lo lắng lắm luôn.

Quên thông báo cho mn là tui đã đậu đại học rùi đó nhe hihi <3 sau những ngày ôn thi mệt như muốn xỉu lên xỉu xuống cuối cùng cũng đã có thành quả tốt rồi !!!

Nhật ký của người sao hoả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ