Piece 10

198 28 3
                                    

Sau đi chuyển về sống cùng với nhau thì lịch trình của Hani và Taehyung đã giảm đi một nữa vì họ thật sự muốn dành thời gian cho gia đình và cho nhau. Nên đây chắn chắn có lẽ là thời điểm thích hợp để Taehyung lên kế hoạch vỗ béo cô người yêu bé nhỏ của mình.

Tuy cả hay nhóm không comeback trong khoảng thời gian này nhưng đại đa phần đều luôn được mời đi dự các buổi ra mắt, họp báo, các show thời trang nên cũng thông thể gọi là nhàn rỗi được.

Mà nói đi cũng phải nói lại, ai ai cũng công nhận Taehyung thực sự đã vỗ béo Hani rất thành công. Trên báo đài gần đây họ đều đang bàn tán về vóc dáng của cô dạo này.

Dưới đây là một vài cmt trên Naver :

# Hayya Taehyung đã vỗ béo cô ấy phải không ? Dạo này cậu ấy cũng phúng phíng lên luôn đấy mà !

# Nhưng cô ấy không phải trông quá mập rồi hay sao ?

# Trông béo ghê chưa kìa >.<

# Tuy không hoạt động nhưng có vẻ cô ta vẫn chả làm gì ngoài việc bồi bổ hết nhỉ ...

# Hani mũm mĩm lên trong có vẻ tràn đầy năng lượng hơn ấy chứ <3

# Nhờ vậy mà V trông cũng tròn tròn hơn rồi đấy, may quá

# Gương mặt đầy đặn đấy là có tướng phúc hậu đấy, mấy con sân si

# Hây da Hói tui vẫn tươi xanhhhh

# Đôi chim cu rủ nhau tịnh dưỡng nên trông ai cũng tròn tròn ahh

. . .
Không ít lời chê cũng không ít lời khen nhưng điều đó vẫn ảnh hưởng tới cô một phần nào đó.Thế nên cô quyết tâm mỗi ngày phải dậy thật sớm, tập thể dục rèn luyện sức khoẻ để lấy lại hot body ngày xưa của mình =.= Khỏi phải nói cô đã chăm chỉ như nào đâu, nào là kiêng ăn cực nhọc, chăm thức dậy sớm chạy bộ, tập gym ...

Nhưng điều khiến mọi người và cả cậu người yêu của cô lo lắng nhất đó là hiện giờ là mùa thu . Tức là trời bắt đầu lạnh lên rồi mà cô vẫn cứ tập như thế thì chả khác gì lại rước hoạ vào thân.

Thế là sáng sớm hôm nọ như thường lệ, Hani mặc đồ thể dục, mang giày và bắt đầu ra sân bên dưới chung cư tập chạy. Hay da hôm đó trời đúng lạnh còn cô chỉ mang một cái áo mỏng nhưng cái tính cứng đầu đó nào bị lung lay.

Sau khi chạy hai vòng thì cô bắt đầu đuối sức vội dừng lại vào nghỉ. Thì thấy từ xa dáng dấp quen thuộc đang đi lại. Thì ra là Taehyung ! Anh vừa đi lại vẻ mặt có phần tức giận nhưng hành động lại vô cùng ôn nhu đó là choàng cho cô chiếc áo to sụ vừa mang theo. Sau đó anh trở mặt búng trán cô một cái trông khá đau đớn.

- Yah Ahn Hani , em biết là anh giận lắm không? Bây giờ là 2°C đó ... là 2 độ đó, em có suy nghĩ rằng em có thể sẽ ngất ngay ở đây không hả ! _ Anh tức giận.

Đây là lần đầu Taehyung giận Hani đến như vậy. Thấy thế cô có vẻ sợ hãi ..

- Em ... em chỉ là đang tập thể dục thôi, nếu không chịu nổi thì em sẽ lên nhà thôi mà ... _ Cô chù ụ

- Đâu phải chỉ đơn giản như thế, anh đã bảo rồi chừng nào anh có ở nhà rồi mình sẽ chạy cùng nhau vậy mà em lại không nghe lời anh. Lại còn để cân nặng sụt xuống tới mức thấp nữa chứ ? _ Anh thực sự rất giận rồi, ai lại chịu được khi Hani lại trong lúc anh đi vắng lại lén ra chạy bộ một mình trong cái thời tiết như này chứ.

- Chỉ là em muốn mình đẹp hơn thôi, anh không biết mọi người đang bàn tán về cân nặng của em à. Em ghét cái bụng mỡ này -.- Mà anh xem , em vẫn khoẻ mạnh hừng hực luôn này_ Hani chối bay chối biến, bày ra vẻ mặt vui vẻ mong anh người yêu của mình hạ hoả.

- Đừng có lừa anh, anh đã thấy mấy hộp thuốc bổ của em giấy rồi đấy nhé_ Anh gằng giọng. Cô lại im bặt, chẳng dám hó hé câu nào. Taehyung rất ít khi lớn tiếng nhưng mỗi lần giận là trông rất nghiêm trọng.

Thấy cô như vậy anh thở dài ôm cô vào lòng, đặt cằm lên vai cô rồi ôn tồn bảo

- Anh không phải muốn la em, nhưng trong chuyện này em thật sự không ngoan em biết chứ ? _ Cô nghe xong thì nhẹ nhàng gật đầu

- Không chỉ anh lo mà ngay cả thành viên chị em của em cũng lo, ba mẹ em cũng rất lo và fan của em lại càng lo lắng hơn. Bây giờ em không chỉ có gia đình mà còn có các thành viên của em, có anh và cả những bạn fan nữa nên dù người ngoài có nói gì thì cứ cho qua đi. Nhớ làm chi cho phiền muộn. Cho dù em có béo phì thì anh cũng hốt em rồi, không bỏ em được đâu_Anh vương tay vuốt lên mái tóc mềm mượt, thật cưng chiều nói.

Ôm được một chút anh lại nói tiếp :

- Có vẻ có nhiều mỡ bụng có ích đấy nhỉ. Em ấm thật đấy. Anh ghét lạnh nhất luôn...

——HẾT——
Có vẻ viết ra chap này tui bị mọi người ném đá nhiều lắm vì hơi thiếu mứt.

Cơ mà các chị em hãy kiếm cho mình anh người yêu yêu mình và yêu luôn cái mỡ bụng ấm áp của mình nhé ^^

Nhật ký của người sao hoả Donde viven las historias. Descúbrelo ahora