Piece 21

77 18 3
                                    

Dạo gần đây Taehyung vừa tậu được 1 em  xế hộp mới, đây là thành quả sau những ngày tập lái xe và thi lấy bằng lái tới lui :)

Và người đầu tiên mà cậu khoe đó dĩ nhiên là cô người yêu yêu dấu rồi. Rồi cứ thế thành thói quen, mỗi khi rảnh cậu thường lại đón Hani rồi hai người đi chơi có khi đi chơi gần có khi lại hứng quá nên dẫn nhau đi du lịch luôn. Hoặc những lúc Taehyung cậu thì rảnh nhưng Hani lại có lịch trình thì cậu sẽ lại đón cô rồi đưa đến trường quay. Nhân tiện tia xem có ai có ý định "đập chậu cướp hoa" hay ko :))

Cứ như thế mãi cho đến hơn 1 tháng sau thì hội anh em mới được bước lên xe của Taehyung. Vì cứ mỗi lần kêu lấy xe chở anh em đi thì lại giở thói lười biếng nằm một cục, còn khi biết tin Hani rảnh rang ấy thì phóng xe bay trong 1 nốt nhạc. Mém chút nữa thì bị anh em đá đít ra khỏi cửa rồi haha

Và khi bước lên xe, anh cả Jin quyền lực đòi giành giựt ghế phụ lái cũng phải bất ngờ trước hình ảnh ở chỗ gần tay gạt thì toàn là dây chun buột tóc của nữ, son dưỡng môi, vòng tay và cả nhẫn của nữ.

Và khi bước lên xe, anh cả Jin quyền lực đòi giành giựt ghế phụ lái cũng phải bất ngờ trước hình ảnh ở chỗ gần tay gạt thì toàn là dây chun buột tóc của nữ, son dưỡng môi, vòng tay và cả nhẫn của nữ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jin : *shock* Yah Taehyung tui biết chú mày thích con đàn ông đó lắm nhưng cũng đâu nhất thiết tới độ này hả. Nè mấy đứa coi đi * ngoắc ngoắc anh em còn lại*, tui còn nhớ có lần tui bỏ quên đồ bên phòng của chú mày mà chú mày nỡ lòng nào đem vứt. Rồi khi tui hỏi thì nói: * nhạy giọng* "em thích gọn gàng sạch đẹp cơ mà, ai bảo hyung bày bừa ở phòng em chi ?" Wahhhh tao đúng sốc luôn đó nhe mậy :))) sao có thể đối xử với huyng của mày như vậy được chớ ?

Taehuyng: Nè hyung, xe của em cũng là của cục cưng của em, đồ của cục cưng của em thì cũng là đồ của em. Mà quan trọng hơn là để như vậy đẹp màaaa🤔

... sa mạc lời ...


___ HẾT____

Nhật ký của người sao hoả Where stories live. Discover now