chap 6

31 3 0
                                    

Đêm khuya, tôi ngồi bên chiếc giường kê ở góc tường, ngơ ngẩn nhìn những vì sao ngoài cửa  sổ.

Trái tim yhow dại của tôi dâng lên sự thù hận khắc cốt ghi tâm. Trong ký ức của tôi vẫn còn tàn dư cuẩ nỗi khiếp sọ từng trải qua. Bao suy nghĩ phức tạp, rối ren cứ luẩn quẩn trong trí óc tôi. Tôi bỗng cảm thấy hoang mang, bối rối...

Tiếng bước chân ngoài càng lúc càng gần, tôi đoán được là ai nên càng lo sợ. Cửa mở ra, dưới ánh trăng, Jeon Jung Kook tiến đến chỗ tôi. Tôi không dám nhúc nhích, cắn ngón tay, toàn thân run lên nhìn từng cử chỉ, hành đọng của hắn.

Hắn dừng lại, đứng cạnh tôi, cúi đầu nhìn vào mắt tôi.Hình như hắn nhận ra tôi khiếp sợ,  liền nở nụ cười hiền từ.

"Con rất sợ ta ?"

Tôi gật đầu, cảm thấy bất an, cúi xuống né tránh ánh mắt hắn.

"Chỉ cần con nghe lời ta, ta sẽ không khiến con bị tổn thương."

Tim tôi loạn nhịp.

"Sau này đừng ngồi dưới đất, ngồi dưới đất lạnh, sẽ bị ốm..." Nói xong, hắn cúi người kéo tôi đứng dậy, bế tôi lên giường, dắp chăn cho tôi. "Ngủ sớm đi nhé!"

Chăn vừa nhẹ vừa ấm, Chất bông mềm mại chạm vào mặt, vẫn còn hương thơm xà bông, hoàn toàn khác xa chăn bông ẩm mốc của cô nhi viện.

Hắn vừa đi ra ngoài, yooi lại đến ngồi ở góc tường, khi đó tôi mới phát hiện ra mặt sàn quả rất lạnh. Cơn lạnh như ngấm vào tận xương, buốt đến mức khiến toàn thân tôi run rẩy.

Bỗng cánh cửa bật mở, Joen Jung Kook nghiêng người tựa vào cửa,  nhìn tôi, mặt không lộ chút cảm xúc. Tôi giật mình, luống cuống trèo lên giường, ôm chăn lén nhìn hắn, phát hiện hắn cũng đang nhìn tôi. Dưới ánh trăng mờ tôi thoáng thấy hắn đang mỉn cười, cũng có thể là do ánh sáng mờ ảo nên tôi mới thấy trong đôi mắt hắn ẩn chứa tình cảm vô cung ấm áp. Hắn nói:"Thay đổi môi trường mới nên có lẽ không quen, khó ngủ, sau một thời gian sẽ thích nghi thôi."

Hắn đi rồi, tôi vẫn ngồi trên giường, nhìn chằm chằn ra cửa nhưng hắn không quay lại nữa .  Tôi cũng không biết mình đã đợi bao lâu, dàn dần chìm vào giấc ngủ.

Trong giấc mơ, tôi lại nhìn thấy bố, tôi túm chặt lấy tay áo ông gọi:"Bố ơi! Đừng bỏ con." Bố ôm lấy tôi. Tôi có thể nghe rõ nhịp dập đều đều của trái tim ông.

"Con nhớ bố,  nhớ mẹ!" Giấc mộng này chân thật hơn nhữn giấc mơ trước đây. Tôi ôm lấy bố, tựa vào vai ông khóc to:" Con biết, trời sáng bố sẽ đi mất... con sợ... sợ lắm..."

"tTreen thế gian này không có gì đáng sợ cả, chỉ là con chưa dám đối mặt với nó mà thôi!" Bố vỗ vỗ lưng cho tôi cho đến khi tôi không còn thấy sợ hãi.

Đúng vậy, tôi không được sợ hãi. Ông trời sắp đặt cho tôi ở cạnh kẻ thù không phải để tôi sợ hắn mà đẻ tôi đòi lại thứ hắn đã nợ gia đình tôi...

Chuyển ver/ Fictional girl- Jung Kook/ Ngủ cùng sói ?Where stories live. Discover now