Chap 8

35 2 0
                                    

Mười ba tuổi, lúc ngồi xem ti vi, tôi nghĩ ra cách bỏ thuốc độc vào đồ ăn của hắn. Đương nhiên, tôi không còn cách nào khác là lựa chọn loại huốc kịch độc chết người như trong phim kali xyanua để không bị hắn phát hiện. Với vốn kiến thức y học có hạn, tôi chỉ có thể giả vòe mayys đêm không ngủ để lừa lấy một lọ thuốc an thần.

Một đêm, tôi nơm nớp lo sợ bưng tách cà phê đã pha thuốc đi vào phòng đọc sách của hắn. Hắn nhắm nghiền măt, chau mày, tựa lưng vào ghế. Điếu thuốc sắp cháy đến ngón tay rồi mà hắn không hề phát hiện ra.

Tôi đặt tách cà phê xuống, hết sức cẩn thận rút điếu thuốc trên tay hắn ra, làn khói nhạt bay, tàn thuốc rơi xuống sàn, tan thành tro bụi. Hắn mở mắt, lặng lẽ nhìn tôi, mắt hằn lên những tia máu đỏ. Tôi giật bắn người, bất giác lùi một bước. Sau này tôi mới biết, chiều hôm đó tên Jin đã chết, nghe nói do đỡ đạn cho Jeon Jung Kook...

"Cháu làm chú thức giấc ạ?"

"Không. Tìm ta có việc gì không?"

"Cháu thấy chú mệt nên pha cà phê cho chú để chú  tỉnh tào hơn."

Đôi lông mày hắn chau lại rồi giãn ra. Hắn cầm tách cà phê, uống một ngụm, lại chau mày, ngửi ngửi rồi không uống nữa.

"Sao không... uống?" Hai chân tôi bắt đầu run lên rồi oàn thân run rẩy.

Hắn đặt tách cà phê xuống, gạt mái tóc ướt đẫm mồ hôi của tôi, rồi để tôi ngồi lên đùi hắn. Cánh tay chắc nịch, khỏe khoắn ôm lấy tôi.

"Muộn thế rồi vẫn chưa ngủ à? Sợ gặp ác mộng phải không?"

"Vâng!"

"Uống thuốc chưa?"

Tôi gật đầu.

Cằm hắn chạm mặt tôi, làn da nhẵn nhụi không có những sợi râu cảm giác âm ấm, thật dễ chịu. Toàn thân tôi như được hắn ủ ầm, không còn run rẩy nữa.

"Ta ngủ cùng con..."

"Vâng!" Tôi lại nhìn tách cà phê, cố gắng binh tĩnh nói:"Chú không uống cà phê à?"

Hắn mỉm cười, nói một câu tưởng chừng khiến máu tôi ngừng chảy:"Ta biết con rất ngoan nhưng ta không bao giờ cần thuốc an thần."

Tôi kinh hoàng mở to mắt, ánh mắt hắn vẫn ôn hòa, trầm lắng. Qua ánh mắt ấy, tôi biết mình không có cách nào để phát hiện ra bản tính ác độc như ma quỷ của hắn. Tôi nhận thấy hắn càng ngày càng khó hiểu...

Hắn ôm tôi về phòng, đặt tôi lên chiếc giường mềm mại, điều chỉnh đèn bàn rồi dắp chăn bằng lụa tơ tằm cho tôi, tôi chỉ thò một tay ra ngoài.

Hắn ngồi xuống cạnh giường, cầm bàn tay tôi đặt vào bàn tay han đẻ so sánh, nhìn đi nhìn lại bàn tay bé nhỏ của tôi rồi nhẹ nhàng ôm gọn tay tôi. Bàn tay hắn thật ấm áp như bàntay mẹ tôi vậy.

"Co đã lớn nhiều rồi..."

Tôi biết hắn không thích tôi lớn lên bởi hắn thích bàn tay múp míp của tôi nắm lấy ngón tay hắn, thích tôi ngồi lên đùi hắn, đung đưa đôi chân vừa to vừa ngắn rồi nhìn hắn cười, thích tôi để chân trần ngồi trên sô pha đợi hắn về, nói với hắn:"Chúc ngủ ngon!" rồi mới đi ngủ. Hắn thích nhất là ném thân hình bé nhỏ của tôi xuống bể bơi rộng lớn, để tôi sợ hãi tóm chặt lấy tay hắn kêu"Cứu!", rồi hắn lôi tôi lên, quấn trong chiếc khăn tắm, và lúc đó tôi nhìn hắn, bộ dạng rất đáng thương, mắt ngân ngấn nước.

Nhuwmgsx lúc như thế, hắn sẽ nói tôi như thiên thần, một thiên thần vô cùng trong trắng, thánh thiện. Tôi chưa bao giờ trả lời hắn, chỉ chớp chớp đôi mắt to, mỉm cười với hắn. Thực ra tôi muốn nói với hắn rằng, chúng ta đều là những ác quỷ đội lốt thiên thần!!!

Chuyển ver/ Fictional girl- Jung Kook/ Ngủ cùng sói ?Kde žijí příběhy. Začni objevovat