Chap 10

33 2 0
                                    

  Khi sắp tới trường học, tài xế chợt phanh gấp trước một trạm gác có rất nhiều cảnh sát giao thông.

Trong đám cảnh sát bỗng có một cảnh sát có nhiều sao trên vai áo nhất bước ra. Ông ta chừng năm mươi tuổi, dáng người không cao, da ngăm ngăm, đôi môi dày trông có vẻ rất nhân hậu. Ông bước đến bên cửa xe, hơi ái ngại gõ cửa.

Jeon Jung Kook xua xua tay với người lái xe đang định mở cửa, hắn tự mở cửa và xuống xe.

"Cảnh sát Woo, hôm nay rảnh rỗi mà tìm tôi cơ à! Không phải đang nghi ngờ tôi tàng trữ ma túy đấy chứ?"

Cảnh sát Woo thở dài, càng thêm áy náy: "Không định làm phiền anh, là vì có một hung thủ trốn mất, chúng tôi kiểm tra chiếu lệ thôi!"

Jeon Jung Kook mở cửa xe để cảnh sát Woo xem. "Chỉ có con gái tôi."

"Con gái anh ư?! Lớn thế này sao?"

Hai người nói chuyện với nhau cứ như người nhà vậy. Tôi hơi ngạc nhiên, không hiểu sao hôm nay trước mặt cảnh sát, hắn lại nói tôi là con gái hắn.

"Cảnh sát Woo, nếu không có chuyện gì khác, tôi đưa con gái tôi đi học trước đây, nó bị muộn rồi."

Tôi nhìn đồng hồ, đã muộn giờ lên lớp, hôm nay chắc chắn không qua được "kiếp nạn" bị giáo viên phê bình rồi.

"Đợi chút!" Cảnh sát Woo nói. "Nếu đã có con gái rồi thì "quy chính" đi, đừng làm những thứ..."

"Cảnh sát Woo..." Jeon Jung Kook cắt ngang lời ông ta. "Quan tòa định tội cũng cần có chứng cứ, ông đừng nói linh tinh."

"Anh làm gì, anh tự biết."

"Người khác có thể đánh giá tôi là tốt hay xấu, còn ông có tư cách gì?" Jeon Jung Kook kéo cửa định lên xe nhưng khựng lại, quay đầu nói với cảnh sát Woo, giọng điệu không có vẻ gì là tức giận: "Tôi từng muốn làm một người tốt, nhưng ông không cho tôi cơ hội..."

Từ lúc lên xe, tâm trạng Jeon Jung Kook thật nặng nề. ở bên cạnh hắn bao năm qua, đương nhiên cũng có những lúc tôi thấy hắn tức giận. Nhưng cho dù có đánh người ta sắp chết, khuôn mặt hắn vẫn lạnh tanh. Người cảnh sát này lại có thể làm cho thái độ của hắn thay đổi đến vậy, nhất định phải là người có mối quan hệ đặc biệt với hắn. Lẽ nào người đó nắm đằng chuôi?

Suốt quãng đường hắn chỉ im lặng. Đến trước cổng trường, lúc tôi định xuống xe, hắn bỗng vươn tay kéo bàn tay tôi đang đặt lên đầu gối, nắm thật chặt, giống kiểu chiếm hữu thô bạo nhưng cũng rất giống kiểu yêu mến, dịu dàng.

"Arin, trong mắt con, ta là người như thế nào?"

Giết người, phóng hỏa, một tên giặc không có gì là không dám làm. Tôi chỉ cầu cho ông chết không toàn thây, bị đầy xuống mười tám tầng địa ngục. Trong thâm tâm tôi nghĩ như vậy nhưng miệng lại nói: "Chú cảm thấy mình làm đúng là được, sao phải để ý người khác nghĩ gì."

Hình như hắn không hài lòng với câu trả lời của tôi, khuôn mặt càng lạnh lùng, u ám. Thấy vậy, tôi liền nói chữa: "Trong mắt người khác, bất kể chú là người thế nào nhưng trong mắt con, chú là người bố tốt, nhân hậu, hiền từ."

Trông hắn vẫn không lấy gì làm vui vẻ, lông mày chau lại.

Tôi tiếp tục: "Dù sao trong mắt con, chú vẫn là người đàn ông tốt nhất trên thế gian này, không có người đàn ông nào hoàn hảo hơn chú..."

Trong lòng tôi không thể chấp nhận những lời tán tụng giả dối đáng ghét như vậy.

Nhưng hắn đã cười...

Tôi không nói gì. Tôi nghĩ, kẻ ngốc cũng có thể nghe ra đó là những lời nịnh hót giả dối, vậy mà hắn lại coi là thật, còn có vẻ như không dám tin mà hỏi lại lần nữa: "Con thực sự nghĩ như vậy sao?"

Tôi tỏ vẻ thành thật, gật gật đầu. Tôi dám chắc một bạn trai mươi mấy tuổi trong lớp tôi cũng không có đầu óc đơn giản như hắn  

Chuyển ver/ Fictional girl- Jung Kook/ Ngủ cùng sói ?Where stories live. Discover now