(Trans)(JayDick) NSFW

499 29 3
                                    

"Chúc mừng ngài đã đấu giá thành công món hàng

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

"Chúc mừng ngài đã đấu giá thành công món hàng."

Bị tước đi khả năng quan sát, Dick căng thẳng bên dưới bịt mắt. Cậu cố gắng lần theo những giọng nói trong phòng, nhưng liều thuốc kích tình nay đã hoàn toàn chảy trong cơ thể cậu, thính giác yếu hẳn, cảm giác như cậu đang cố nghe khi ở dưới nước vậy.

Tuy nhiên, tiếng thở hổn hển của Jason thì mãi không sao thoát khỏi tâm trí của cậu được.

Cơ thể cường tráng của hắn, những thớ cơ chắc nịch, cứng ngắc ép chặt vào người cậu. Làn môi nóng bừng miễn cưỡng áp lên cần cổ cậu, để lại những vệt dài ẩm ướt trên làn da nhạy cảm khi chúng kéo lê dần dần lên trên, khao khát được khám phá mùi da thịt lạ lẫm.

Cậu kiềm nén ham muốn được đáp lại đôi môi ấy bằng môi của mình. Một trong hai người họ buộc phải giữ tỉnh táo nếu như họ muốn trốn thóa...

Phần nệm bên cạnh đột nhiên lún xuống, một tiếng thở khẽ đáng xấu hổ bật ra từ đôi môi của Dick. Cậu chồm dậy, nhưng chiếc vòng cổ kết nối với sợi dây xích dẫn ngược về Jason giật người cậu lại về sau. Dick bực tức gầm gừ. Cả người cậu đang bắt đầu trở nên quá mẫn cảm, Jason thì có chết cũng không chịu động đậy, cậu thì chẳng biết chuyện quái gì đang xảy ra và cả thân lại đang nóng bừng, và cả thế giới thì đang bắt đầu quay cuồng.

"Xin hãy tận hưởng buổi tối hôm nay, thưa ngài."

---

Cre: wantstobelieve  (Tumblr)

Kho trash về đám DC's superheroesOù les histoires vivent. Découvrez maintenant