Chương 2: Ôn tuyền thuy trượt

243K 3.6K 334
                                    



Hồi kinh? Hồi kinh cái đầu ngươi!

Sau khi Dung Hoa nhận được tin, tâm tình nàng trở nên tồi tệ.

Nàng vừa mới xuất kinh, tính ở lại Tây Sơn biệt viện một thời gian, ngâm suối nước nóng, ăn những món ăn dân dã, tiêu dao khoái hoạt, không ngờ rằng tên khốn kia lại muốn hồi kinh.

Bất luận nhìn thế nào, Chiêu Ninh Hầu Khương Dực cũng là một thanh niên anh tuấn. So với những hoàn khố công tử chỉ biết chơi bời lêu lổng ở trong kinh kia, quả thật là một trời một vực.

Thế nhưng, trong mắt Dung Hoa, hắn chính là một tên khốn kiếp!

Lần đầu tiên nhìn thấy hắn, Dung Hoa đã khẳng định vị Chiêu Ninh Hầu này căn bản là không phải người hiên ngang lẫm liệt như người khác nói.
Đáng sợ nhất là một người không có nhược điểm, bởi vì bất luận kẻ nào đều sẽ có mặt trái, đặc biệt là người như Khương Dực.

Thế nhưng, trong mắt kẻ khác, hắn là người kỷ cương nghiêm minh, đối xử với mọi người ôn hòa nhã nhặn, không tham tiền tài không háo sắc, quả thật vô cùng hoàn mỹ.

Trên đời thật sự còn tồn tại người như vậy sao? Dung Hoa dám nói, không hề có.

Ở trong mắt Khương Dực, nàng thấy được một tia trào phúng lóe lên rồi biến mất, đôi lúc còn sơ hở để lộ sự hờ hững. Sau khi thành hôn, Khương Dực rất tôn trọng và giữ thể diện cho nàng. Sản nghiệp Hầu phủ hết thảy đều giao cho nàng, thiếp phòng toàn bộ đều để lại ở phủ đệ biên thành, trong Hầu phủ ngay cả nha hoàn thông phòng cũng không có, khi hồi phủ hắn nhất định ngủ trong phòng của nàng. Ở trước mặt người ngoài, hắn vẫn luôn giữ ý, giữ thể diện cho nàng.

Thế nhưng, trừ những cái đó ra thì còn gì nữa?
Hắn không hề đặt một chút tâm tư nào trên người nàng.

Không biết sở thích của nàng, không quan tâm nàng làm những gì, thậm chí, Dung Hoa dám nói, hắn còn chưa từng nhìn kĩ mặt của nàng!

Đối với Khương Dực mà nói, ngay từ đầu, nàng không khác gì một người gỗ trên thân có khắc mấy chữ "Dung gia tiểu thư", sau đó tự nhiên biến thành "Chiêu Ninh Hầu phu nhân".

Một nam nhân như vậy, bề ngoài đứng đắn, là một quan viên không phụ lòng vua. Dung Hoa dám nói, nếu như có một ngày hắn cảm thấy hứng thú với việc tạo phản, nói không chừng sẽ trở mặt với Hoàng Đế.

Mỗi lần nghĩ tới điều này, Dung Hoa đều sẽ cảm thấy, những ngày êm ấm này có chút nguy hiểm.
Trên thực tế, Thái hậu và Hoàng đế đem nàng gả cho Khương Dực, cũng không chỉ là thương tiếc hắn. Một thần tử trẻ tuổi, tay nắm trọng bình, không phải gánh vác gia tộc, rất khó nắm giữ. Nếu như không phải là phò mã thì không thể nắm hắn trong lòng bàn tay, vì muốn giám thị hắn, có lẽ phải chọn một vị công chúa gả cho hắn. Chọn nàng, chính là bởi vì nàng được Thái hậu nuôi dưỡng, vừa vặn có thể bày tỏ sự ân sủng cho nhiều người thấy. Hơn nữa, cha mẹ của nàng chết sớm, cũng không thân thiết với người Dung gia, nên Khương Dực sẽ không thể có nhạc gia lớn mạnh.

Dung Hoa cũng không cảm thấy ủy khuất, không có Thái hậu và Hoàng đế, nàng sẽ không có thân phận tôn quý như hôm nay, hơn nữa, chỉ cần Khương Dực không tạo phản, hắn chính là một ứng cử viên tuyệt vời cho vị trí hôn phu.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Where stories live. Discover now