Chương 24: Thay đổi đáng sợ.

155K 1.8K 21
                                    

Sau đợt tranh cãi hôm ấy, Khương Dực thay đổi phương pháp. Hắn không còn cố gắng giả bộ dịu dàng săn sóc nàng nữa, nhưng cũng không phải không đặt nàng trong lòng như trước.

Hắn giống như phát hiện một trò chơi mới hứng trí bừng bừng muốn dạy dỗ Dung Hoa ra bộ dáng mình muốn.

Khương Dực vốn định lấy lòng nàng, làm cho nàng yêu mình hết thuốc chữa, trong mắt chỉ toàn là hình ảnh đẹp đẽ của hắn. Rốt cuộc sự kiêu ngạo của hắn không có cách nào duy trì hình ảnh ôn nhu này.

Hắn phát hiện ra mình sai rồi, loại phương pháp nàng không thể chinh phục được nữ nhân của hắn, nàng quá cảnh giác, khoá thật chặt lòng mình, bảo vệ nó nghiêm ngặt, vừa phát hiện ra ý đồ của hắn, nàng lập tức phản kích, thậm chí còn không ngại đắc tội với hắn.

Đường này đã đi không được thì hắn sẽ đổi lối khác. Không muốn hắn rào đón lấy lòng? Được thôi! Không thể thay đổi được suy nghĩ của nàng thì thay đổi chính nàng vậy.

Khương Dực thật sự nôn nóng muốn nhìn xem, khi nàng phát hiện hắn đã biến nàng thành nữ nhân như thế nào thì nàng sẽ có phản ứng gì?!

Thế là hắn bắt buộc nàng học hành khí tâm pháp, mỗi ngày sau khi tắm thuốc, hắn dùng cao ngọc lộ bôi vào hoa huyệt giữa hai chân nàng.

Thuốc tắm và cao ngọc lộ là phương thuốc lúc còn trẻ hắn lấy được từ hợp hoan môn. Trong chốn giang hồ có một môn phái nhỏ chuyên nghiên cứu chuyện nam nữ hợp hoan, dù võ công của họ không đáng nhắc đến, nhưng phương thuốc dưỡng sinh thì thuộc hàng đệ nhất.

Đương nhiên Khương Dực không phải muốn dạy phu nhân mình thành một tính nô, cho nên tự tay hắn dạy hành khí tâm pháp cho nàng, chỉ để nàng kiện thể tinh thần.

-"A... a... a... Hầu gia, không được, thật sự không được..."

Trước gương trang điểm, nữ nhậ không mảnh vải che thân, bị nam nhân phía sau ôm lấy, hai cánh tau cường tráng vòng qua đùi, ôm nữ nhân với tư thế xi tiểu cho em bé.

Hình ảnh hai người quấn lấy nhau trong kính Tây Dương càng thêm rõ ràng. Hai chân thon dài của nữ nhân bị tách ra, cánh hoa hỗn độn, nhuỵ hoa hướng thẳng ra ngoài, cửa huyệt đỏ bừng bị một cây gậy thịt tím hồng cắm vào, kéo ra lại cắm vào, dâm thuỷ không ngừng nhỏ giọt xuống, khiến bàn trang điểm ướt nhẹp.

-" Nàng gọi cái gì? Hửm??? "

Khương Dực nhẹ nhàng ôm nàng, gậy thịt thô to càng không ngừng chọc mở hoa huyệt chặt chẽ, liên tục biến hoá gốc độ đâm vào hoa tâm của nàng, một khi tìm được chỗ mẫn cảm của nàng sẽ nhắm ngay vào đó, liều mình nghiền nát.

Dung Hoa cảm thấy mình sắp bị éo đến điên rồi, tầm mắt nàng tan rã:

-" Khương... Khương Dực. "

Khương Dực vừa lòng liếm liếm vành tai hồng hồng của nàng, cường quyền ra lệnh bên tai nàng:

-" Không được nhắm mắt, nhìn thật kỹ cho ta! "

-" Ưm... " - Dung Hoa bị ép tập trung tinh thần, nhìn trận hoan ái dâm loạn trong kính.

Cánh tay cường tráng của nam nhân vừa nâng nữ nhân lên liền hạ xuống, côn thịt theo dâm dịch trơn ướt đâm vào liên tục chọc mở hoa huyệt mềm mại.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ