Chương 3: Ăn rồi hãy nói

263K 3.4K 344
                                    

Dung gia tiểu thư không thể động, Dung gia tiểu thư không thể động.

Khương Dực thầm đọc đi đọc lại câu này, muốn thân thể chậm chạp không nhúc nhích này đứng dậy.
Tiểu huynh đệ cứng rắn trong quần, tựa hồ đang kháng nghị với hắn.

Khương Dực nghĩ lại, không thể động không có nghĩa là không thể nhìn mà! Sau khi hắn xem xong rồi lặng lẽ bỏ đi, có ai biết?

Không có ai biết, Khương Dực vốn không phải một kẻ tuân thủ quy tắc. Tính cách thật sự của hắn, vừa càn rỡ lại tùy tiện, cái gì mà phi lễ chớ nhìn, tất cả đều là vô nghĩa.

Ngay sau đó, hắn dựa vào hơi nước mờ ảo của suối nước nóng, ẩn thân ở phía sau tảng đá bằng phẳng giữa ôn tuyền, không kiêng kị mà quan sát thân thể khiến cho hắn rung động kia.

Dung Hoa cảm thấy sau lưng mát lạnh, da gà tranh nhau nổi lên. Nàng ngẩn đầu nhìn xung quanh, lại không phát hiện cái gì bất thường.

Kỳ lạ, sao nàng luôn cảm thấy không được tự nhiên?
Dung Hoa khắc chế tâm tư, vốc nước suối lên, tẩy rửa cơ thể.

Tóc đen như gấm thả xuống, phủ trên vai, khuôn mặt đoan trang sắc sảo thường ngày dịu đi không ít, thoạt nhìn trẻ tuổi hơn.

Nàng bây giờ chỉ mới hai mươi, thân thể có thể nói là như một thiếu nữ. Chỉ có điều, sau khi thành hôn, nàng  vẫn luôn cố gắng thể hiện mình theo hình mẫu Chiêu Ninh Hầu phu nhân hoàn mỹ, khó tránh trang điểm có vẻ người lớn một chút.

Lúc này, nàng rửa hết son phấn trên mặt, lớp trang điểm trôi đi, vẻ mặt nàng có chút ngây thơ, nàng và Chiêu Ninh Hầu phu nhân ngày thường như hai người hoàn toàn khác nhau.

Cũng bởi vậy, Khương Dực không nhận ra nàng.
Tay ngọc trắng nõn vốc nước lên, phủ trên da thịt sáng bóng. Từ cổ mảnh khảnh, đến xương quai xanh tinh tế, cánh tay nhỏ bé lướt qua, ôm lấy hai bầu ngực. Khương Dực nín thở.

Tay ngọc của mỹ nhân nâng hai bầu ngực của chính mình, ngón tay dài nhỏ trượt lên xuống tại chỗ nhô lên đầy đặn, xoa bóp ngọc nhũ. Bộ ngực to đẹp này biến hóa hình dạng dưới sự xoa nắn của năm ngón tay, mặc kệ nhào nặn như thế nào, chẳng mấy chốc đã trở về nguyên dạng. Hình dạng hoàn mỹ, co dãn tuyệt vời! Không biết sờ lên sẽ có cảm giác gì...
Nhào nặn xong, hai ngón tay của mỹ nhân nắm đỉnh chóp hồng mai lại, nhẹ nhàng tẩy rửa. Muốn rửa sạch một chút, hai ngón tay nàng không ngừng dao động, đem hồng mai kẹp ở giữa, cứ như vậy chà xát, làm cho hồng mai nhanh chóng đứng lên, giống viên anh đào, chờ người đến hái.

Khương Dực cố gắng khắc chế, vừa rồi hắn có một loại kích động, rất muốn cầm lấy đôi ngọc nhũ của mỹ nhân, cúi đầu ngậm lấy hồng mai kia vào trong miệng.

Xoa xong bầu ngực, tay ngọc của nàng tiếp tục trượt xuống.

Dưới mặt nước, không biết đôi tay kia mò tới nơi tư mật nào. Khương Dực cảm thấy không cần nhìn, bởi vì chỉ cần đôi mật đào đang nổi trên mặt nước của nàng cũng đủ hấp dẫn hắn.

Hắn vẫn luôn cảm thấy bản thân là một người không coi trọng dục vọng. Ở biên thành, có mấy đồng liêu hoặc thượng quan đưa thị thiếp cho hắn, đều là mỹ nhân, lại còn nhiều phong cách khác nhau. Có ca cơ Giang Nam nhỏ xinh, có nữ tử phương Bắc rực rỡ, còn có mỹ nhân ngoại quốc. Hắn không đặc biệt thích người nào, thời điểm cần, tìm người hầu hạ là được rồi. Lả lướt có chỗ tốt của lả lướt, đầy đặn có lạc thú của đầy đặn.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ