Chương 16: Muốn nhanh chóng mang thai.

168K 2.1K 53
                                    

Nhìn một đống xiêm y chất đầy trên giường, Dung Hoa cảm thấy đau đầu.

Thái Hậu có lệnh, tổ chức yến tiệc cho Khương Dực tẩy trần. Đích thân Thài Hậu hạ chỉ, còn nói rõ là Gia Yến, nghĩa là giống như một buổi tiệc họp mật thân thích, cho nên không nhất định phải ăn mặc quá nghiêm trang.

Nàng vốn định diện chỉnh y theo thói quen thường ngày khi ra ngoài, lại không ngờ bốn đại nha hoàn đều đồng loạt phản đối, hơn nữa còn đem đến một đống đồ khác cho nàng chọn.

Tất cả những y phục này đều là loại có màu sắc tươi sáng, kiểu dàng hoạt bát, chứ không phải loại cẩm y đỏ thắm, xanh ngọc sang trọng mà nàng hay mặc lúc xuất môn.

Thật không thể hiểu nổi trong đầu bọn họ đàn nghĩ gì. Làm thế này giống như là đang lấy lòng Khương Dực vậy đó.

Nhưng tham dự yến tiệc của hoàng thất, làm sao nàng có thể ăn mặc quá tuỳ tiện được. Những bộ đồ này màu sắc quá tươi sáng, lúc còn là cô nương chưa xuất giá mặc còn hợp, chứ bây giờ không phù hợp nữa rồi.

Bốn đại nha hoàn mỗi người một câu, người nói nàng nên mặc bộ này, kẻ khuyên nàng nên mặc bộ kia, ngay lúc đó thì Khương Dực bước vào phòng.

Các nha hoàn lập tức giảm giọng.

Tuy rằng Khương Dực rất ít khi ra vẻ nghiêm nghị, nhưng trước mặt hắn, bọn họ vẫn không dám làm càn.

-" Các người đang làm gì vậy?"

Mấy nha hoàn liếc mắt nhìn nhau một cái, Thanh La lên tiếng trước:

-" Bẩm Hầu gia, chúng nô tỳ đang chọn xiêm y cho phu nhân. "

Hồng Vi xen vào một câu:

-" Hầu gia, ngài cảm thấy bộ nào hợp với phu nhân?"

Khương Dực nhìn nhìn, chỉ vào một bộ váy lụa màu đỏ hồng:

-" Bộ này đi. "

Hồng Vi hoan hô một tiếng, bộ váy này là do nàng chọn.

Dung Hoa có vẻ ghét bỏ loại váy mỏng nhẹ lả lướt này, nhưng Khương Dực đã lên tiếng, nàng không thể phản đối. Hơn nữa kiểu dáng cũng không quá câu nệ, màu sắc cũng tạm được. Dù sao nàng cũng là một phu nhân trẻ tuổi, ăn mặc sáng sủa một chút chắc có lẽ không đến nỗi nào là không thể chấp nhận.

Bốn nha hoàn hầu hạ nàng thay xiêm y.

Có Khương Dực ngồi ở đó nhìn chằm chằm, Dung Hoa không dám trang điểm cũng như đeo trang sức như bình thường. Nàng chỉ thoa một lớp phấn mỏng và một chút son, cài trang sức đơn giản.

Dung mạo nàng vốn thanh thoát, làn da trắng mịn, kỳ thật không cần phải dùng nhiều son phấn, chỉ cần cài một chút trang sức đơn giản cũng đã rất đẹp rồi. Trang điểm quá nhiều ngược lại cảm thấy nàng rất già dặn.

Sau khi trang điểm xong, bốn nha hoàn đồng thời nhìn về phía Khương Dực.

Khương Dực nhìn nàng, hắn hài lòng mỉm cười, rồi cũng đi thay đồ.

Dung Hoa đã sớm chuẩn bị xong xiêm y cho Khương Dực, nàng giúp hắn mặc vao. Lúc này trông hai người đều chỉnh chu, sang trọng.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Where stories live. Discover now