Chương 19: Nghe lén.

159K 2K 205
                                    

Khang Bình công chúa từ xa xa theo vào Đông viên, vốn muốn tìm cơ hội bày tỏ với Khương Dực, không ngờ hắn vào thẳng hoa lâu, không cho nàng chút cơ hội nào.

Khang Bình công chúa đã tỉnh rượu, nhìn thấy Tố Cúc cô cô canh bên ngoài lâu, liền di chuyển về phía cửa sau hoa lâu.

Hoa lâu này được xây vốn là để ngắm cảnh, tuy cũng dùng làm nơi nghỉ ngơi cho những thân quyến ở lại trong cung, nhưng vẫn làm hai cửa trước sau. Giờ này, cửa sau không có ai canh giữ.

Khang Bình công chúa đứng ở cửa sau, có thể nghe được âm thanh truyền tới từ hoa lâu.

-" Khương Dực nhanh cho ta, ta muốn... "

Giọng nói quen thuộc lại có phần không quen thuộc, không được nhã nhặn như bình thường, lại có chút kiều mị, có thể nghe ra âm ngân như tiếng đàn du dương...

Khang Bình công chúa lập tức nép vào chậu cây ngay cửa sau.

Sau đó nàng nghe thấy tiếp đáp âm trầm của người nàng ngày nhớ đêm mong:

-" Nàng muốn gì? "

-" Muốn ngươi... muốn ngươi..."

***
-" Đồ đê tiện!" - Khuôn mặt xinh đẹp của Khang Bình công chúa bỗng trở nên dữ tợn.

Đang ở trong cung, vậy mà dám dẫn nam nhân tới đây hẹn hò. Còn dụ dỗ hắn như thế, quả thực dâm đãng vô sỉ! Ngày thường ở trước mặt người khác giả bộ đoan trang hiền lương, sau lưng lại quấn quít lấy nam nhân như một con dâm phụ. Đồ hồ ly tinh!

( cái gì z mẹ, bố con điên thần kinh ăn nhằm phân chó hay sao đầu ốc ngu muội z má. Chồng ngta thì ngta quyến rũ, chồng ngta thì ngta ôm. Đm coi lại bản thân trước khi chửi ngta hồ ly tinh nha con khùng. Xin thứ lỗi vì đã chen ngang. Mị Quá nóng máu vs con tiểu tam này).

Khang Bình công chúa hung tợn trừng mắt nhìn ánh đèn trong hoa lâu, nghe những âm thanh dâm đãng vọng ra từ bên trong. Tiếng rên rỉ, tiếng kêu khóc cùng với tiếng da thịt va chạm vào nhau, giống nhue củi khô bốc lửa.

Khang Bình công chúa vừa cảm thấy hận thấu xương, lại vừa bị âm thanh bên trong làm cho toàn thân khô nóng.

Phò mã của nàng anh tuấn cao lớn, đáng tiếc chỉ được cái mã. Ba năm trước, Khang Bình công chúa nhìn trúng Khương Dực là bởi vì hắn tuấn lãng tiêu sái. Sau ba năm, nàng dần dần hiểu được loại nam nhân như Khương Dực mới đúng là cực phẩm.

Tuy rằng phò mã cao lớn, nhưng thân thể chẳng hề cường tráng. Khương Dực cũng cao lớn, nhưng võ công của hắn cao cường, tập luyện khiến toàn thân hắn lực lưỡng khí phách. Nhìn hình dáng cao ráo, lại mạnh mẽ, bắp thịt căng đầy. Nếu là có thể được nam nhân này ôm vào ngực, đặt ở dưới thậ...

( trời địu con khùng này, nó mới nói ngta hồ ly tinh đã bây giờ nó nghĩ như zây, đúng là tiện nhân- chửi người ta mà không nhìn lại mình. )

Hơi thở của Khang Bình công chúa bắt đầu dồn dập.

***

-" Phu nhân, nàng kẹp như vậy là muốn cắn đứt bản Hầu sao? "

Giọng nói của Khương Dực rõ ràng là vô cùng tỉnh táo không hề giống với chất giọng đầy sắc tình như ngày thường.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Where stories live. Discover now