Chương 9: Rõ ràng hôm qua rất sung sướng.

219K 2.9K 107
                                    

Nhìn gương mặt tự nhiên, trăng trắng, không chút son phấn của Dung Hoa, cuối cùng Khương Dực cũng hài lòng.

Đây mới là gương mặt hắn thích.

Mày lá liễu, mắt hạnh nhân, mũi thanh tú, môi anh đào, da thịt trơn bóng như ngọc, trông rất khoẻ mạnh, không một chút tì vết.

Rõ ràng sở hữu gương mặt của một mỹ nhân, vậy mà nàng cứ nhất định phải bôi trét mặt mình giống như ma quỷ vậy. Chả trách sao hôm qua hắn không nhận ra, cả hai gương mặt khác nhau quá xa.

Người bên kia bị bắt phải rửa sạch lớp trang điểm, tức giận kéo căng chiếc khăn giấu trong tay áo, thiếu chút xé rách nó.

-" Hầu gia, ngài... "

Khương Dực vờ như không thấy sự tức giận của nàng, cười tủm tỉm:

-" Sau này cứ như vậy, nếu còn để ta thấy nàng lại vẽ tùm lum lên trên mặt thì đừng trách ta... hử! " - Dù là không nói ra, nhưng ý đồ uy hiếp quá rõ ràng.

Dung Hoa tức đến run tay, nhưng nỗ lực kiềm chế.

Hắn là phu quân, hắn là phu quân! Nữ tử xem phu là trời, cho dù trong lòng nàng có không đồng ý thế nào cũng phải giả bộ như thuận phục.

Hít thở sâu một hồi, Dung Hoa bình phục tâm tình:

-" Hầu gia, thiếp đi thay xiêm y. "

Khương Dực gật đầu, tự đến bàn ăn ngồi xuống.

Dung Hoa nhìn hắn gắp cái bánh bao nhỏ của mình bỏ vào miệng, trong lòng bi phẫn vô cùng, giận dỗi dẫn theo Thanh La vào buồng trong thay xiêm y.

Dung trang diễm lệ lộng lẫy của Hầu phu nhân bị bắt rửa sạch, để lộ gương mặt đơn thuần, vậy thì cũng không cần mặc gấm vóc thêu hoa đỏ thắm nữa. Dung Hoa không thể hơn thua với hắn, chỉ đành thuận theo hắn đổi cách ăn mặc.

Khương Dực ăn xong hai cái bánh bao, lại húp thêm chén cháo, vừa mới gấp cái bánh hấp thì thấy Dung Hoa một lần nữa bước ra.

Hắn ngẩng đầu nhìn một cái, không khỏi ngẩn ngơ.

Rèm châu xốc lên, người bên trong bước ra là một mỹ nhân giai lệ.

Gương mặt mộc mạc trắng ngần không chút son phấn, đôi mắt sáng ngời, dáng người thon thả yểu điệu, toàn thân nhỏ nhắn cân xứng. Mái tóc bới cao chỉ cài một chiếc trâm hoa đơn giản, tà váy ngắn mang màu sắc hoa đinh hương, để lộ làn da ngọc ngà, toàn thân thanh thoát.

Đây thật sự là phu nhân của hắn?

Khương Dực đặt đũa xuống, vuốt càm trầm tư.

Trắng trẻo như vầy, thật sự là đẹp hơn gương mặt trang điểm kia rất nhiều.

-" Hầu gia!" - Dung Hoa bị hắn nhìn đến mất tự nhiên.

Thường ngày lúc không cần ra ngoài, nàng vẫn thường xuyên mặc như vậy, nhưng nếu gặp người khác, nhất định phải trang điểm, diện cẩm y, cố gắng đạt tới ngưỡng phù hợp với danh phong Hầu phu nhân cap quý uy nghiêm. Hôm nay quyết định hồi phủ, ngủ dậy nàng đã trưng diện thật kỹ, lại không ngờ Khương Dực vừa đến đã buộc nàng tẩy sạch.

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ