Chương 8 : Dưới lớp mặt nạ.

232K 2.9K 130
                                    

Tại thời điểm nàng không thể khống chế được, Khương Dực ngừng động tác cúi đầu nhìn chỗ hai người giao hợp, tay nắm hai chân nàng, "phốc" một tiếng trút phân thân của mình ra.

Thuỷ dịch trong trẻo bắn ra từ nhuỵ hoa, văng lên bụng hắn.

Bởi vì lúc chọc mở cửa cung, thuỷ dịch nóng bỏng tưởi thẳng lên phân thân của hắn, khiến hắn không kiềm được nữa, cũng bắn tinh hoa ra.

Thuỷ dịch, mật dịch, tinh dịch, tất cả hoà lại với nhau thành môt tổ hợp vô cùng dâm mị.

Hoa huyệt của Dung Hoa vốn nhỏ hẹp, nhưng vì lúc ởn Ôn Tuyền bị hắn làm một lần, sau khi hôn mê vẫn tiếp tục bị hắn cắm. Vật to lớn của hắn cùng với lượng dịch thuỷ bị ứ bên trong khiến tiểu huyệt của nàng dãn đến mức không khép lại được.

Thời khắc đạt cao trào tiết thuỷ dịch, Dung Hoa cảm thấy toàn thân trống rỗng, hồn phách như bay bổng trên không trung, được kích thích đến bài tiết thật sảng khoái, nàng hưởng thụ cảm giác phóng đãng trào dâng trước nay chưa từng có.

Đến khi thần trí Dung Hoa quay trở lại, phản ứng đầu tiên chính là thẹn quá hoá giận.

Nàng... nàng lại bị hắn làm đến mức không cầm giữ được. Hắn... hắn lại dám buộc nàng phải mất khống chế cho hắn xem!!!

Dung Hoa tức điên. Liều mạng đánh hắn, miệng nói lung tung:

-" Đồ đáng ghét, tên đáng ghét này! Bức ép người ta đến vậy!!! Khương Dực , ngươi đi chết đi. Ta không muốn tiếp tục nhịn ngươi nữa!! Ưm... "

Khương Dực chụp lấy nắm đấm của Dung Hoa, không hề tức giận, cũng không sợ bẩn, một lần nữa đem phân thân dính đầy thuỷ dịch cắm vào trong huyệt nhỏ của nàng. Đồng thời giữ lấy đầu nàng, cúi người phủ môi mình lên chặn môi nàng.

Dung Hoa vừa mới mất khống chế tiết thân, cả người mềm nhũn, không ở trong trạng thái phòng bị, lại bị Khương Dực bất ngờ cắm vào, dùng một động tác tách hai cánh hoa đâm thẳng đến tận cùng. Không nhờ rằng lần này lại có thể dễ dàng tiến vào người nàng như vậy, Khương Dực vui vẻ, đẻ Dung Hoa xuống chiến tiếp một trận nữa.

Dung Hoa muốn đánh hắn nhưng lại không còn một chút sức lực nào. Miệng nhỏ bị hôn, huyệt nhỏ bị cắm, hai con thỏ nhỏ bị nhào nặn, trái phải đều bị hắn bao vây, toàn thân vô lực, sức phản kháng ngày càng yếu dần.

Đến khi bắn cho nàng một bụng tinh dịch, Khương Dực mới dần dần thả chậm tốc độ, kéo dài khoái cảm.

Toàn thân Dung Hoa xụi lơ, bị Khương Dực ôm trở lại ôn tuyền.

Khương Dực tắm rửa qua loa, sau đó mặc y phục vào.

Dung Hoa nửa tỉnh nửa mê tựa trên vách đá ở ôn tuyền, Khương Dực cẩn thận nhìn gương mặt của nàng.

Rõ ràng là cùng một gương mặt, nhưng sao nàng lại quá khác so với người trong trí nhớ của hắn vậy. Không còn son phấn, không còn vẻ già dặn quý phái, chỉ còn là một thiếu nữ nõn nà hồng hào.

Hắn đến gần nàng, ngậm lấy đôi môi sưng đỏ kia, triền miên hôn sâu. Cho đến lúc nàng không thở được nữa mới cam lòng buông ra, gọi người bên ngoài vào :
-" Vào đi" .

[Cao H] Hầu Gia , đợi đã !( Full) -Tình Phương Hảo .Where stories live. Discover now