Chap 4 - Anh đừng quyến rũ em thường xuyên vậy chứ

10.4K 192 21
                                    



"...Dear..."

"..."

"Thằng Dear..."

"..."

"Thằng Dear chết tiệt!!!!"

*Bộp*

"Ối!!! Ai đánh đầu tao!"

Trong giảng đường hình vòng cung cỡ lớn, ánh mắt của hơn một nửa sinh viên trong phòng đang từ từ di chuyển vào phòng học, ai ấy đều quay ngoắt qua nhìn về khu vực trước lớp, khi tiếng của một chàng trai vừa tới nơi thì cứ ngồi mơ màng trên cái ghế hàng đầu rống lớn tiếng. Trong khi gần đó, có một thân hình cao kều khác vừa đem cuốn sách dày quất xuống giữa đầu đứa bạn đang ngồi cười thỏa mãn.

"Vậy mày nghĩ là ai?"

Chắc chết, mày đáng lẽ nên nghĩ ra chứ Dear, rằng không có con chó nào dám đánh đầu người bạn vừa mới gặp nhau lần đầu tiên đâu, ngoại trừ thằng bạn địa ngục gửi tới đầu thai, mà cậu còn trốn cũng không khỏi như thằng Sun.

"Đồ nấm tươi!"

"Oh ho~, câu chửi của bạn tao nam tính quá, 'đồ nấm tươi'."

"Ờ, tao còn nữa. Đồ nấm linh chi xào nước sốt! Đồ cá chẽm rưới nước chấm ớt! Đồ bắp cải tím! Đồ cà tím thấp kém!!!"

Ờ hở, lời chửi của thằng Dear càng ngày càng tiến bộ. Nhưng cái cà tím thấp kém là cái gì vậy? Tao thật sự không hiểu.

Suy nghĩ duy nhất của người bạn thân đang làm vẻ mặt nghẹn lời thấy rõ. Khi người bạn ngồi ra vẻ ngầu dụ dỗ gái ở hàng đầu của lớp mở miệng chửi thì nó chửi một tràng. Hơn nữa, từ nào từ nấy... Hỏi thật... có đau không?

"Mày chửi c..."

"Suỵt! Mày không biết là bị cấm chửi bằng ngôn ngữ 'hoa mỹ' hay sao vậy? Bị tẩy chay cái, không có đáng đâu đó."

"Tẩy chay? Dear, tao thấy mày bị thần kinh rồi. Không gặp mặt nhau 1 tuần, mày bị điên cái gì vậy?"

"Chuyện của tao!". Vừa trả lời vừa trề môi một cái trước khi ngẩng mặt lên nhìn đứa bạn thân đang đứng gãi đầu rẹt rẹt, không theo kịp cảm xúc của nó. Còn thằng mặt đẹp trai, chân dài mà da lại còn trắng trước mặt Dear đây không phải ai khác, đây là đứa bạn thân cùng nhóm từ hồi trung học phổ thông. Và số phận định trước cho đậu cùng một khoa, cùng một ngành kiểu không thể nào trốn thoát khỏi nhau thêm 4 năm nữa. Còn tên cao danh quý tánh...

"Rồi mày có chuyện gì với tao hả, Sun?". Câu hỏi mà đối phương làm vẻ mặt ngạc nhiên một cách thấy rõ rồi chỉ tay xuống bàn làm cậu phải nhìn theo ánh mắt.

"Cái gì?"

"Tao mới là người phải hỏi mày cái gì. Mày có điên không? Mày tới ngồi làm cái quái gì ở trước lớp? Rồi nhìn đi, cả hàng có một mình mày ngồi. Có bị điên hay không? Đi, đứng dậy! Đi ngồi phía sau lớp đi!". Hỏi xong thì thằng Sun xả một tràng làm cho cậu phải quay qua trái và quay qua phải thêm một cái với sách mặt sửng sót trước khi... mặt nóng lên.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now